Tip hay

7 món quà khai trương ý nghĩa, may mắn, nhiều tài lộc

7 món quà khai trương ý nghĩa, may mắn, nhiều tài lộc

Hiện nay có rất nhiều các món quà khai trương mang nhiều ý nghĩa khác nhau. Cùng Tip Hay tìm hiểu về top 7 món quà khai trương ý nghĩa, may mắn nhé!

Các món quà khai trương thường mang đến nhiều ý nghĩa tốt đẹp cho người được tặng. Tuy nhiên, để hiểu thật rõ ý nghĩa về những món quà nhất định và phù hợp nhất cho người được tặng quả là không dễ. Cùng Tip Hay điểm qua 7 món quà khai trương may mắn mang lại nhiều tài lộc nhé.

1 Lợi ích và ý nghĩa của quà tặng khai trương

Lợi ích và ý nghĩa của quà tặng khai trươngLợi ích và ý nghĩa của quà tặng khai trương

Ngày khai trương được xem là một dịp đặc biệt, mang ý nghĩa vô cùng quan trọng. Nó đánh dấu bước đầu quan trọng trong việc thành lập một doanh nghiệp, công ty, cửa hàng,... Rất nhiều người tin rằng một ngày khai trương thành công sẽ tạo ra nhiều thuận lợi cho quá trình kinh doanh.

Để đồng hành và chúc mừng cho sự kiện trọng đại này, khách mời thường mang đến những món quà và chia sẻ những lời chúc tốt đẹp đến gia chủ. Món quà không chỉ mang ý nghĩa chúc mừng thành công, mà còn gửi gắm những lời chúc may mắn, thịnh vượng, và thành đạt trong công việc kinh doanh.

2 Những món quà tặng khai trương ý nghĩa

Phong bao chúc mừng khai trương

Phong bao chúc mừng khai trươngPhong bao chúc mừng khai trương

Khi bạn quyết định tặng phong bao làm quà khai trương, bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc chọn quà dựa trên sở thích hay vận mệnh của gia chủ. Điều đặc biệt là phong bì của bạn có thể giúp giải quyết một phần vấn đề tài chính cho gia chủ.

Tuy nhiên, không nên lạm dụng cách tặng này cho tất cả các dịp lễ mà bạn tham dự. Nếu có thời gian, hãy tìm hiểu và lựa chọn những món quà phù hợp với gia chủ.

Đồng hồ

Đồng hồ - quà tặng khai trương ý nghĩaĐồng hồ - quà tặng khai trương ý nghĩa

Các mẫu đồng hồ nghệ thuật treo tường thường mang lại một phong cách hiện đại và sự sang trọng cho không gian. Điều đặc biệt là một số mẫu đồng hồ còn mang theo ý nghĩa phong thủy, hứa hẹn tài lộc và may mắn.

Hơn nữa, việc tặng những mẫu đồng hồ này còn cho phép bạn truyền đạt lời chúc tốt đẹp về một tương lai kinh doanh thuận lợi và thành công, đồng thời gắn kết tình bạn và tình hữu nghị trong lĩnh vực kinh doanh.

Hoa mừng khai trương thuận lợi, thành công

Hoa mừng khai trương thuận lợi, thành côngHoa mừng khai trương thuận lợi, thành công

Một lẵng hoa tươi được sắp xếp với các loại hoa mang ý nghĩa đặc biệt sẽ là phương tiện tuyệt vời để bạn gửi lời chúc tốt nhất tới đối tác và bạn bè trong ngày khai trương. Hoa tươi là món quà phổ biến, không chỉ phù hợp cho lễ khai trương, mà còn thích hợp cho các dịp lễ khác như ngày kỷ niệm thành lập, sự kiện quan trọng của doanh nghiệp.

Hoa tặng trong lễ khai trương nên có màu sắc tươi sáng, đặc biệt là màu đỏ. Ngoài ra, nhiều người cũng thích nhận các loại hoa mang ý nghĩa về tài lộc, thịnh vượng và phát triển. Do đó, hoa ly, hoa lan, hoa hồng, hoa đồng tiền, hoa hướng dương,... thường là những loại hoa phù hợp nhất.

Để đảm bảo lẵng hoa được chuẩn bị tốt nhất, bạn nên đặt trước dịch vụ cắm hoa trước ngày khai trương. Thợ cắm hoa sẽ tiến hành tỉa tót và cắt chuẩn từng chi tiết nhỏ để tạo ra một lẵng hoa đẹp, nổi bật giữa đám đông. Sự nổi bật và tinh tế của các bông hoa sẽ truyền tải lời chúc thành công cho cửa hàng hoặc doanh nghiệp.Tranh ảnh đem lại may mắn tài lộc

Tranh ảnh đem lại may mắn tài lộc

Tranh ảnh đem lại may mắn tài lộcTranh ảnh đem lại may mắn tài lộc

Bên cạnh vẻ đẹp thẩm mỹ, tranh treo tường có thể mang đến tài lộc và may mắn cho gia chủ. Việc lựa chọn tranh phong thủy phù hợp với vận mệnh và tuổi của gia chủ sẽ giúp thu hút nhiều điều may mắn.

Trên thị trường, có rất nhiều loại tranh với mẫu mã, chủ đề và ý nghĩa đa dạng. Một lựa chọn phổ biến là tranh thể hiện hình ảnh thuyền buồm - mang ý nghĩa "thuận buồm xuôi gió", mang lại may mắn trong kinh doanh. Một sự chọn khác là tranh với hình ảnh những chú ngựa hùng dũng, tượng trưng cho "mã đáo thành công", bởi vì ngựa biểu trưng cho sự kiên nhẫn và động lực.

Tượng linh vật phong thủy

Tượng linh vật phong thủyTượng linh vật phong thủy

Nếu lễ khai trương là những doanh nghiệp có quy mô nhỏ lẻ, bạn có thể lựa chọn những linh vật khai trương như mèo thần tài đem lại tài lộc của cải vào nhà, tỳ hưu thu hút tài lộc và chống lại các chướng ngại khi cầu tài,...

Còn đối với các doanh nghiệp lớn, bạn nên tặng những linh vật như cóc ngậm tiền - thiềm thừ (vì nó giống như một chiếc bùa hộ mệnh mang đến may mắn trừ vận rủi cho gia chủ), hoặc tượng cá chép (biểu tượng cho sự kiên định, bền chí, không bao giờ bỏ cuộc, sự linh thiêng và cao quý)

Đá phong thủy

Đá phong thủyĐá phong thủy

Đá phong thủy - loại đá hình thành trong lòng đất, đã trải qua hàng ngàn năm hấp thụ năng lượng của đất trời. Với ý nghĩa tương tự như một bùa hộ mệnh, đá phong thủy giúp loại trừ vận khí xấu, tiêu tan áp lực và cảm giác mệt mỏi, tạo ra giấc ngủ êm ái và giảm bớt những cảm giác bóng đè mơ hoảng. Đặc biệt, nó có lợi cho những người đang kinh doanh và làm ăn.

Sản phẩm đá phong thủy là một món quà phổ biến và ý nghĩa trong ngày khai trương. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tốt từ đá phong thủy, cần xem xét tính chất và màu sắc của đá, cũng như hướng đặt của nó phù hợp với gia chủ. Mỗi loại đá mang những đặc điểm và tác động khác nhau, vì vậy việc lựa chọn đá phù hợp với mục đích sử dụng là rất quan trọng.

Chậu cây “hút may mắn” về cho gia chủ

Chậu cây “hút may mắn” về cho gia chủChậu cây “hút may mắn” về cho gia chủ

Những chậu cây "hút may mắn" không chỉ mang đến vẻ đẹp và sự sống mà còn có khả năng lọc không khí tốt, giúp cải thiện tinh thần và bảo vệ sức khỏe cho gia chủ. Màu xanh tươi sáng cùng hình dáng hấp dẫn của những chậu cây nhỏ giúp làm dịu bớt cảm giác áp lực và tạo sự thoải mái, gần gũi với thiên nhiên.

Đặc biệt, khi bạn tặng những loại cây như cây kim tiền, vạn lộc,... và chúng nở hoa sau một thời gian trồng, đó sẽ là một dấu hiệu tốt cho tương lai phát đạt trong công việc kinh doanh của gia chủ. Đó là điềm báo cho một cuộc sống tươi sáng, vui vẻ và hạnh phúc như những bông hoa nở rộ

Như vậy Tip Hay đã giới thiệu những thông tin về các món quà tặng khai trương ý nghĩa, may mắn đến gia chủ. Hi vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn tìm được món quà ưng ý và phù hợp nhất.

Từ khóa: 7 món quà khai trương ý nghĩa may mắn nhiều tài lộcKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh