Tip hay

7 loại sữa rửa mặt được chị em săn lùng năm 2020

7 loại sữa rửa mặt được chị em săn lùng năm 2020

Trong một chu trình chăm sóc da mặt thì bước làm sạch là bước quan trọng nhất. Vì vậy mà hôm nay Tip Hay sẽ giới thiệu 7 loại sữa rửa mặt được chị em săn lùng năm 2020, có loại còn được chuyên gia khuyên dùng để bạn tham khảo nhé.

Chọn được sữa rửa mặt hợp với làn da và túi tiền luôn là vấn đề khiến nhiều tín đồ skincare (chăm sóc da) đau đầu. Hiểu được nỗi lòng này nên bài viết dưới đây sẽ tổng hợp 7 loại sữa rửa mặt được yêu thích nhất năm 2020 để bạn tham khảo và lựa chọn, cùng xem những cái tên nào sẽ có mặt trong danh sách này nha.

1 Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser

Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser

Nếu đang tìm kiếm một sản phẩm rửa mặt dịu nhẹ, mức giá vừa phải (khoảng 175.000 đồng/150ml) thì Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser chính là tuýp rửa mặt bạn nên lưu tâm.

Với chất gel trong suốt, tạo bọt vừa phải và có độ pH 5.0, sữa rửa mặt Cosrx đã làm tốt vai trò làm sạch sâu lỗ chân lông, loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn mà vẫn giúp da giữ độ ẩm, không hề gây khô căng vào mỗi buổi sáng.

Vì lành tính, dịu nhẹ nên sản phẩm có thể sử dụng chung cho tất cả loại da, kể cả da mụn, giúp làm sạch nhẹ nhàng vào mỗi buổi sáng.

Bạn có thể dễ dàng mua được ở trên các trang thương mại điện tử như Shopee hay Tiki hoặc để đảm bảo nguồn gốc thì các cửa hàng Guardian, Watsons cũng có bán nhé.

2 The Ordinary Squalane Cleanser

The Ordinary Squalane Cleanser

Đây là sữa rửa mặt tẩy trang của nhà The Ordinary, theo nhà sản xuất thì sự kết hợp giữa dầu squalane và các este lipophilic có khả năng nhũ hóa lớp trang điểm và các tạp chất sâu trong lỗ chân lông nên sản phẩm vừa có công dụng tẩy trang vừa giúp làm sạch da mặt mà vẫn giữ được độ ẩm tự nhiên.

Một điểm cộng lớn của sản phẩm là không chứa silicone, không chứa chất bảo quản, parabens lại phù hợp nhiều loại da như da thường, da khô, hỗn hợp và da nhờn.

Bạn có thể mua sản phẩm với giá khoảng 230.000 đồng/50ml tại một số cửa hàng như enpi.timeless, A Little London trên Shopee, nhớ tìm hiểu kỹ để không phải mua hàng kém chất lượng nha.

3 Krave Matcha Hemp Hydrating Cleanser

Krave Matcha Hemp Hydrating Cleanser

Krave Matcha Hemp Hydrating Cleanser là sản phẩm của nhà Krave Beauty (do Liah Yoo - Một influencer, youtuber về làm đẹp nổi tiếng sáng lập) dành cho da nhờn, da mụn với thành phần chính đến 40% trà xanh, sản phẩm có công dụng loại bỏ dầu thừa và lớp da chết, giúp chống oxy hóa và làm sạch da mặt hiệu quả.

Ngoài ra sản phẩm còn là vị cứu tinh giúp làm dịu da, giảm tình trạng ửng đỏ và kích ứng. Nhờ những ưu điểm này mà sản phẩm được đánh giá đến 4.6/5 sao trên trang thương mại điện tử Amazon.

Hiện tại thì ở Việt Nam bạn có thể mua sản phẩm tại Mèo cosmetic, H2Cosmetics với giá khoảng 500.000 đồng/120ml, để đảm bảo nguồn gốc hơn thì bạn có thể mua trên Amazon.

4 Biologique Recherche Lait U Cleansing Milk

Biologique Recherche Lait U Cleansing Milk

Đây là một sản phẩm “đắt xắt ra miếng” từ thương hiệu dưỡng da cao cấp Biologique Recherche (Pháp) với mức giá khoảng từ 1.190.000 đồng/150ml.

Sản phẩm được thiết kế dạng chai hình trụ phủ mờ màu trắng ngà sang chảnh

Công dụng chính của sản phẩm là làm sạch , kháng viêm, phục hồi và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

Tuy khá “đau ví” nhưng sản phẩm có nhiều ưu điểm cũng như phù hợp với mọi loại da nên nếu bạn có nhu cầu có thể mua tại fanpage Biologique Recherche Vietnam hoặc Chăm da cùng Chip nhé.

5 CeraVe Hydrating Facial Cleanser

CeraVe Hydrating Facial Cleanser

Nếu đang trong tình trạng cháy túi thì sữa rửa mặt CeraVe Hydrating Facial Cleanser, một sản phẩm dành cho da thường tới da khô đến từ thương hiệu Cerave (Mỹ) với dung tích khủng 355ml mà giá chỉ khoảng 380.000 đồng chính là chân ái của bạn.

Không phải giá rẻ thì chất lượng không tốt đâu nhé, minh chứng là sản phẩm luôn nhận được đánh giá cao 4.7/5 sao trên Amazon và được beauty blogger nổi tiếng Hyram yêu thích.

Ngoài ra thì hãng Cerave còn được Hiệp hội Eczema Quốc gia Mỹ (Hiệp hội về bệnh chàm) chấp nhận và cấp bằng sáng chế, được các bác sĩ da liễu khuyên dùng.

Sản phẩm có chất gel trong suốt, tạo bọt nhẹ,... giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn sâu trong lỗ chân lông trả lại làn da mềm mịn, sạch sẽ.

Bạn có thể tìm và mua trên website của SaigonScent (nơi phân phối tại Việt Nam) hoặc La Beauté, Beauty Garden.

6 Neutrogena Hydro Boost Water Gel Cleanser

Neutrogena Hydro Boost Water Gel Cleanser

Đến từ thương hiệu nổi tiếng với sản phẩm kem dưỡng ẩm cấp nước Neutrogena, nên không quá ngạc nhiên khi dòng sản phẩm rửa mặt của hãng có thể giúp da sau khi làm sạch sâu vẫn giữ được độ mềm mịn, ẩm tự nhiên.

Sản phẩm này phù hợp với tất cả loại da với công thức độc quyền vừa cấp đủ nước vừa loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn, cặn trang điểm tích tụ cả ngày dài.

Sản phẩm được bán trên thị trường với giá khoảng 285.000 đồng/170g, bạn có thể tìm mua tại website SaigonScent hay Mèo cosmetic.

7 La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel

La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel

La Roche-Posay thì chắc không còn quá xa lạ với những người đam mê mỹ phẩm rồi, đây là một hãng dược mỹ phẩm khá nổi tiếng tại Việt Nam. Loại này là sữa rửa mặt La Roche Posay dành cho da dầu mụn khá nổi tiếng của hãng có chất gel trong, dễ tạo bọt, sau khi massage nhẹ nhàng và rửa lại với nước, sẽ trả lại làn da thông thoáng sạch sẽ nhưng không bị khô rát, khó chịu.

Với mức giá khoảng 355.000 đồng/200ml bạn có thể dễ dàng mua trực tiếp tại các cửa hàng thuốc có phân phối sản phẩm của hãng trên toàn quốc bằng cách tìm kiếm trên website của hãng hoặc mua tại cửa hàng trực tuyến La Roche-Posay Chính Hãng trên Shopee Mall.

Bạn đã chọn lựa được sản phẩm nào hợp với mình chưa? Nhớ tham khảo kĩ và chọn nơi mua uy tín để da mặt luôn sạch sẽ, khỏe mạnh nhé.

Xem thêm:

>> Tìm hiểu về sữa rửa mặt AHA và các loại sữa rửa mặt AHA tốt hiện nay

>> Sữa rửa mặt Hada Labo có tốt không, đánh giá chi tiết từng loại sữa rửa mặt Hada Labo

>> Sữa rửa mặt Acnes có tốt không? Một số loại sữa rửa mặt Acnes tốt nhất hiện nay

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: 7 loại sữa rửa mặt được chị em săn lùng năm 2020sữa rửa mặtrửa mặt7 loại sữa rửa mặt được chuyên gia khuyên dùngsữa rửa mặtrửa mặt7 loại sữa rửa mặt được chuyên gia khuyên dùng