Tip hay

7 loại gạo lứt tốt cho sức khỏe được tin dùng nhất hiện nay

7 loại gạo lứt tốt cho sức khỏe được tin dùng nhất hiện nay

Gạo lứt là loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe thế nhưng để tìm được loại chất lượng tốt thì quả thật là không hề dễ dàng!

Gạo lức là loại gạo được giữ lại lớp vỏ cám sau khi xay nên giữ lại được nhiều chất dinh dưỡng, chất xơ và các dưỡng chất khác cần thiết cho cơ thể. Do đó, hãy để Tip Hay giới thiệu đến bạn 7 loại gạo lứt tốt cho sức khỏe được tin dùng nhất hiện nay.

1 Gạo lứt hữu cơ Ecoba Huyết Rồng

Nhờ vào phương pháp gieo trồng hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng các hóa chất độ hại như thuốc trừ sâu, chất kích thích tăng trưởng,... cùng việc áp dụng công nghệ hiện đại thì gạo lứt hữu cơ Ecoba Huyết Rồng được đánh giá là một trong những loại gạo lứt chất lượng và an toàn nhất hiện nay.

Gạo lứt hữu cơ Ecoba Huyết Rồng

Do được nuôi trồng ở vùng đất phù sa màu mỡ với nguồn nước sạch, cùng việc giống lúa có độ thuần chủng cao nên loại gạo lứt huyết rồng này có giá trị dinh dưỡng cao, bồi bổ tốt cho cơ thể người, đặc biệt là trẻ em. Sản phẩm cũng đạt chứng nhận hữu cơ từ nhiều tổ chức thế giới như USDA, EU Orgranic hay JAS.

2 Gạo lứt hữu cơ Hoa Nắng

Gạo lứt hữu cơ Hoa Nắng là loại gạo chất lượng cao, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng với tiêu chí “5 không”: không sử dụng phân bón hóa học, không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật, không chất bảo quản, không độn biến gen và không đấu trộn. Do đó, loại gạo này đã đạt được những chứng nhận quan trọng về hữu cơ như USDA, EU.

Gạo lứt hữu cơ Hoa Nắng

Do được áp dụng phương pháp canh tác tuân thủ các tiêu chuẩn hữu cơ của Mỹ và Châu Âu, kết hợp với mô hình lúa vuông tôm độc đáo nên những gạo lứt hữu cơ Hoa Nắng đều thon dài, dẻo bùi và ngọt tự nhiên. Từ đó, mang đến những bữa cơm thơm ngon, đầy dinh dưỡng cho mọi gia đình.

3 Gạo lứt hữu cơ Nàng Hương

Đây là loại gạo lứt được sản xuất bởi tập đoàn SATRA nổi tiếng vào năm 2018, được đóng gói bằng công nghệ hút chân không độc đáo, đảm bảo vệ sinh và kéo dài thời gian sử dụng cho sản phẩm. Điều này mang đến sự an tâm tuyệt đối cũng như tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng.

Gạo lứt hữu cơ Nàng Hương

Gạo lứt hữu cơ Nàng Hương với hạt dài, dẻo mềm nên khi nấu ăn sẽ rất ngon và mang đến hương thơm ngọt ngào tự nhiên. Điểm đặc biệt của loại gạo này chính là hàm lượng amylose chiếm 19-20%, mang đến cho cơ thể nguồn năng lượng dồi dào để hoạt động suốt cả ngày dài.

4 Gạo lứt hữu cơ Mùa

Mùa là một tên thương hiệu khá độc đáo, với tiêu chí “mùa nào thức ấy” thì các sản phẩm của Mùa được chính các nông dân của mỗi vùng miền khác nhau canh tác, thu hoạch. Vì vậy, từng loại đều mang một đặc tính thơm ngon khác nhau, tạo nên sự đa dạng trong sản phẩm cũng như hương vị.

Gạo lứt hữu cơ Mùa

Toàn bộ loại gạo mà Mùa sản xuất đều được đặt yếu tố an toàn vệ sinh thực phẩm lên hàng đầu, kết hợp cùng với việc áp dụng các biện pháp sản xuất bền vững, gắn liền với môi trường nên người tiêu dùng hoàn toàn có thể an tâm sử dụng mọi sản phẩm mà thương hiệu nàymang đến, đặc biệt là gạo lứt hữu cơ đầy dinh dưỡng thương hiệu Mùa.

5 Gạo Lứt Akira

Gạo Lứt Akira có xuất xứ từ Nhật Bản, là loại gạo rất nổi tiếng do được trồng từ giống Koshihikari - một loại giống chất lượng bậc nhất ở đất nước “Mặt Trời Mọc”. Đây là loại gạo lức hữu cơ được trồng hoàn toàn tự nhiên và không sử dụng bất kỳ chất bảo quản nào nên người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi nấu.

Gạo Lứt Akira

Giống gạo Koshihikari rất khó trồng, mỗi năm đều cho năng suất rất thấp nên được quý như thực phẩm “báu vật”, không chỉ dẻo mềm, thơm ngon mà loại gạo lứt này vẫn giữ được trọn vẹn toàn bộ chất dinh dưỡng của hạt gạo. Nó cực kỳ phù hợp dành cho những người đang ăn kiêng hay bị bệnh tiểu đường.

6 Gạo lứt Thảo Dược Orgagro

Gao lứt Thảo Dược Oragro được Công ty Gạo Việt sản xuất bằng công nghệ hiện đại, khép kín và vô cùng nghiêm ngặt từ khâu chọn giống lúa đến khi ra thành phẩm. Đồng thời, công ty cũng đảm bảo không sử dụng các chất hóa học, chất bảo quản gây hại cho sức khỏe nên người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Gạo lứt Thảo Dược Orgagro

Loại gạo lức này cũng nhanh chóng đạt được chứng nhận hữu cơ USDA từ Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ. Không chỉ chất lượng mà gạo lứt Thảo Dược Orgagro còn mang đến những hạt cơm ngon, ngọt tự nhiên cho mọi gia đình bởi đặc tính dẻo, thơm của nó.

Ngoài ra, sản phẩm còn đa dạng về chủng loại với gạo lứt Lài Tím, lứt trắng, Japonica, Phú Quý, Ngọc An, Jasmine, mang đến nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng.

7 Gạo lứt Hokkaido Nanatsuboshi

Gạo lứt Hokkaido Nanatsuboshi được ví như loại thực phẩm quý của Nhật Bản với màu trắng tinh khiết tựa như tuyết ở vùng Hokkaido. Loại gạo này thường được dùng với các món ăn chế biến từ hải sản, thịt hay các món ăn Nhật Bản để tạo nên vị ngon tuyệt vời!

Gạo lứt Hokkaido Nanatsuboshi cũng giành được nhiều giải thưởng cao nhất tại bảng xếp hạng ở đất nước “Mặt Trời Mọc” này.

Loại gạo đến từ Nhật Bản được nuôi trồng và sản xuất rất kỹ lưỡng ở từng công đoạn dù chi tiết nhất. Đồng thời, hoàn toàn áp dụng các biện pháp tự nhiên, không chứa bất kỳ chất hóa học độc hại nào nên mang đến sự an tâm tuyệt đối dành cho người tiêu dùng.

Hiện gạo lứt Hokkaido Nanatsuboshi được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam và được bảo quản ở nhiệt độ dưới 15 độ C trong container nên vẫn giữ được trọn vẹn chất lượng cũng như độ ngon.

Trên đây là 7 loại gạo lứt chất lượng nhất mà Tip Hay muốn giới thiệu! Hi vọng bạn sẽ có những bữa cơm thơm ngon, đầy dinh dưỡng với loại gạo được xem là “thực phẩm vàng” này nhé!

Xem thêm:

>> Gạo Ecoba có những loại nào?

>> Cứ uống 1 ly nước gạo lứt đúng khung giờ này, giảm cân nhanh lại cực kỳ tốt cho sức khỏe

>> Mẹo giảm cân nhanh bằng gạo lứt muối mè cực đơn giản, an toàn

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: 7 loại gạo lứt tốt cho sức khỏe được tin dùng nhất hiện naytop loại gạo lứt tốtcác loại gạo lứt tốt nhấtcác loại gạo lứt tốt cho sức khỏetop loại gạo lứt tốtcác loại gạo lứt tốt nhấtcác loại gạo lứt tốt cho sức khỏe