Tip hay

7 kiểu tóc đẹp của V (BTS) được yêu thích, bạn có nên thử?

7 kiểu tóc đẹp của V (BTS) được yêu thích, bạn có nên thử?

Bạn muốn thay đổi ngoại hình với một kiểu tóc mới lạ thì đừng ngại thử những kiểu tóc của V (BTS) cho mình nhé.

Giới tính nam đã số có xu hướng phong cách rất đơn giản nên việc lựa chọn kiểu tóc rất dễ. Với mong muốn thay đổi kiểu tóc để làm mình trông khác lạ hơn với phong thái mới nhưng không biết đổi như thế nào cho hợp. Ở bài viết này, Tip Hay sẽ giới thiệu cho bạn 7 kiểu tóc đẹp của V (BTS) được yêu thích hiện nay nhé!

1 Giới thiệu về tóc của V (BTS)

Giới thiệu về tóc của V (BTS)Giới thiệu về tóc của V (BTS)

Xu hướng của tóc V (BTS) được thịnh hành kể từ khi nhóm nhạc BTS được nổi đình đám với các giới trẻ trong những năm gần đây. Các kiểu dáng của tóc V (BTS) theo phong cách trẻ trung, năng động và có phần phá cách thời thượng.

Những kiểu tóc V (BTS) nhìn chung có ưu điểm phù hợp với những bạn nam có độ tuổi trẻ và theo phong cách thời trang hiện đại. Những kiểu tóc này được cắt ngắn nên rất mát, còn được tạo kiểu và màu nhuộm làm bạn trông năng động hơn. Nhưng bất lợi đối với những kiểu tóc V (BTS) nếu được nhuộm màu quá sáng sẽ không phù hợp với lứa tuổi học sinh hay những người đã đi làm ngoài 30 tuổi.

Khi bạn sở hữu kiểu tóc V (BTS) thì có thể kết hợp với những loại phụ kiện như băng đô, dây cột tóc. Những kiểu tóc V (BTS) rất phù hợp với những lúc bạn đi dự sự kiện, tiệc hay trong sinh hoạt hàng ngày, dạo phố,...

2 7 mẫu tóc V (BTS) phổ biến

Tóc xoăn đen

Tóc xoăn đenTóc xoăn đen

Tóc xoăn đen của V (BTS) là kiểu tóc bát úp, với mái che chân mày, hơi xoăn nhẹ ở chân tóc và được che phủ kín trán. Kiểu tóc này không kén lứa tuổi và mang phong cách trẻ trung, hiền dịu.

Tóc vàng rực rỡ

Tóc vàng rực rỡTóc vàng rực rỡ

Tóc vàng rực rỡ của V (BTS) được phá cách với một màu vàng cháy nắng, tựa như tóc tẩy, kiểu tóc này chủ yếu được nhấn bởi màu sắc. Phù hợp cho những bạn mang phong cách thiên hướng nghệ thuật, năng động.

Tóc màu cà rốt trẻ thơ

Tóc màu cà rốt trẻ thơTóc màu cà rốt trẻ thơ

Tóc màu cà rốt trẻ thơ của V (BTS) được nhuộm phủ một màu cam hồng, nhìn rất ấn tượng bởi sự trẻ trung của màu sắc này mang lại. Nhưng màu này rất kén người và da nên bạn cần cân nhắc trước khi nhuộm.

Mullet đen huyền bí

Mullet đen huyền bíMullet đen huyền bí

Kiểu tóc mullet đen huyền bí của V (BTS) được cắt so le không cần nhuộm màu cầu kì, chỉ để một màu đen nguyên bản mà cũng đủ tạo nên vẻ ngoài bí ẩn. Với kiểu tóc này trông bạn sẽ trưởng thành và thanh lịch hơn đấy.

Tóc đen rẽ mái

Tóc đen rẽ máiTóc đen rẽ mái

Tóc đen rẽ mái của V (BTS) được để một màu đen nguyên bản và dưỡng tóc phẳng bóng cùng với kiểu tóc được rẽ ngôi làm ngoại hình trông lạnh lùng, trưởng thành và lịch lãm hơn.

Tóc màu caramel gợn sóng

Tóc màu caramel gợn sóngTóc màu caramel gợn sóng

Tóc màu caramel gợn sóng của V (BTS) được phủ một màu nâu caramel bắt mắt, giúp tông da của bạn nổi bật hơn, kết hợp với một chút kỹ thuật uốn chân tóc xoăn gợn sóng nhẹ làm hình ảnh bạn thu hút hơn trong mắt đối phương.

Tóc xoăn mái dày

Tóc xoăn mái dàyTóc xoăn mái dày

Tóc xoăn mái dày của V (BTS) hơi kén mặt để tạo kiểu, kiểu tóc này được gợi nhớ đến những năm 1990, mang thiên hướng phong cách cổ điển một chút. Nhưng có thể khiến bạn trông trẻ hơn so với độ tuổi thật đấy.

3 Cách chăm sóc tóc V (BTS)

Cách chăm sóc tóc của V (BTS)Cách chăm sóc tóc của V (BTS)

Theo kỹ thuật viên chăm sóc tóc cho đội BTS thì V (BTS) cùng các thành viên trong nhóm cần phải thường xuyên làm tóc để biểu diễn nên rất hay sử dụng máy làm tóc. Do phải tiếp xúc nhiệt quá nhiều nên không thể tránh khỏi việc tóc yếu và bị rụng. Vì vậy, các thành viên cần phải sử dụng các dưỡng chất chăm sóc tóc để tóc chắc khỏe và mềm mượt hơn.

Như vậy, Tip Hay đã giới thiệu cho bạn 7 kiểu tóc đẹp của V (BTS) được yêu thích rồi nhé! Hy vọng rằng thông qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được cho bản thân mình kiểu tóc phù hợp nhất.

Từ khóa: 7 kiểu tóc đẹp của V (BTS) được yêu thích bạn có nên thử?tóc v btsmẫu tóc v btstop mẫu tóc v btstóc v bts đẹpup t3 (6/6)