Tip hay

7 kiểu bó hoa socola, trái cây đẹp, độc lạ làm quà tặng trong ngày Valentine

7 kiểu bó hoa socola, trái cây đẹp, độc lạ làm quà tặng trong ngày Valentine

Valentine thì nên tặng quà gì cho độc lạ? Sau đây là các kiểu bó hoa socola, trái cây đẹp cho ngày lễ Valentine dù người yêu khó tính cỡ nào cũng chiều được.

Mùa Valentine là mùa ai cũng mong chờ để được bày tỏ lời trong lòng bấy lâu của mình. Nhưng cũng là mùa khiến không ít người đau đầu vì không biết nên chọn quà tặng Valentine như thế nào để lấy lòng được người yêu. Dưới đây là các kiểu bó hoa socola, trái cây đẹp cho ngày lễ Valentine đỏ 14/2 mà bạn có thể tham khảo.

Tham khảo thêm: cách làm socola Valentine handmade đẹp, đơn giản tại nhà

1 Tổng hợp các kiểu bó hoa socola, trái cây đẹp, độc lạ

Bó socola hoa hồng

Nếu bạn đang vân vân không biết nên tặng người yêu hoa hồng hay socola thì hãy thử kết hợp cả 2 trong một bó hoa nhé. Sự xếp xen kẽ giữa hoa hồng và socola lại mang lại vẻ đẹp vừa sang trọng vừa lạ mắt nữa đấy.

Bó socola hoa hồngBó socola hoa hồng (Nguồn: FB Bó hoa trái cây TPHCM)

Tham khảo thêm: Tặng  hoa Valentine nào được? Ý nghĩa hoa tặng ngày lễ tình nhân

Bó hoa socola kitkat

Ngoài dùng các loại socola viên, bạn có thể dùng các thanh socola kitkat để kết thành bó hoa. Đây là cách làm vừa đơn giản vừa đẹp, đặc biệt hầu hết mọi người đều thích socola kitkat. Bạn có thể tìm hiểu xem “người ấy" yêu thích hương vị nào và chọn các loại như Kitkat phủ socola, Kitkat trà xanh, Kitkat vị dâu Nhật Bản, Kitkat vị đào Nhật Bản,...

Bó hoa socola kitkatBó hoa socola kitkat (Nguồn: FB Bó hoa trái cây TPHCM)

Bó hoa dâu tây socola

Thay vì dùng hoa hồng, bạn có thể thay bằng dâu tây - loại trái cây đáng yêu mà hầu hết các cô gái đều yêu thích. Đặc biệt với bó hoa kết hợp dâu tây và socola này bạn sẽ ghi điểm tuyệt đối trong mắt người yêu thì rất thực tế đấy. Vì bó hoa vừa đẹp, vừa to, cả dâu và socola đều có vị rất ngon, không cần bỏ đi lãng phí như các loại hoa, đúng không nào?

Bó hoa dâu tây socolaBó hoa dâu tây socola (Nguồn: FB Bó hoa trái cây TPHCM)

Bó hoa kẹo socola

Một bó hoa đầy ắp socola như thế này thì “crush" nào mà không siêu lòng cho được? Thay vì tặng hộp socola thông thường, bạn có thể tham khảo cách gói các viên socola lại với nhau nhau đoá hoa hồng. Bạn cũng có thể trang trí thêm đèn LED bên trên thêm phần thú vị nha.

Bó hoa kẹo socolaBó hoa kẹo socola (Nguồn: FB Bó hoa trái cây TPHCM)

Bó hoa dâu tây và cherry

Nếu người yêu là một người thích chăm sóc da và sức khoẻ thì món quà này quả là tâm lý luôn. Bên ngoài là dâu tây, bên trong là cherry, cài thêm vòng hoa baby trắng là được rồi.

Ngoài cherry và dâu, bạn có thể chọn bất kỳ loại trái cây nào mà “người ấy" thích và bó thành quà tặng nhé.

Bó hoa dâu tây và cherryBó hoa dâu tây và cherry (Nguồn: FB Bó hoa trái cây TPHCM)

Bó hoa tiền, socola

Không cần cầu kỳ, hoa hè, bó hoa kết từ tiền và socola chắc chắn là mong ước của bao cô gái thực tế và yêu đồ ngọt. Bạn có thể dùng những tờ tiền cùng màu hoặc khác màu để kết thành bông hoa, lấy viên socola làm nhuỵ, còn ở xung quanh cắm thêm hoa baby trắng là hoàn thành rồi.

Bó hoa tiền, socolaBó hoa tiền, socola (Nguồn: FB Bó hoa trái cây TPHCM)

Bó hoa tiền, hoa hồng

Đây lại là bó hoa dành cho cô gái vừa thích lãng mạn vừa thích thực tế. Bạn hãy tìm hiểu xem “người ấy" thích loại hoa hồng nào (hoặc có thể bất kỳ loại hoa nào khác). Chọn hoa đó, bó cùng những tờ tiền cuộn hình xoắn ốc như bông hoa. Một bó hoa vừa lãng mạn vừa đơn giản mà đầy ắp “mùi tiền" thì bạn sẽ không sợ mùa Valentine này lại cô đơn nữa đâu.

Bó hoa tiền, hoa hồngBó hoa tiền, hoa hồng (Nguồn: FB Bó hoa trái cây TPHCM)

2 Các kiểu bó hoa khác

Bó hoa bánh kẹo, bánh snack

Bó hoa bánh kẹo, bánh snackBó hoa bánh kẹo, bánh snack (Nguồn: FB Bó hoa trái cây TPHCM)

Bó hoa gấu bông và hoa hồng

Bó hoa gấu bông và hoa hồngBó hoa gấu bông và hoa hồng (Nguồn: FB Bó hoa trái cây TPHCM)

Bó hoa nho và dâu tây

Bó hoa nho và dâu tâyBó hoa nho và dâu tây (Nguồn: FB Bó hoa trái cây TPHCM)

Bó hoa cherry

Bó hoa cherryBó hoa cherry (Nguồn: FB Bó hoa trái cây TPHCM)

Trên đây là các dạng bó hoa socola, trái cây đẹp, độc lạ, không chỉ nhàm chán như hoa hồng bình thường. Đảm bảo dù là cô gái yêu hoa hay yêu đồ ăn đều thích các bó hoa này đấy. Năm nay các bạn đang tìm người yêu hãy mạnh dạn chọn một bó và thổ lộ vì một tương lai thoát ế nhé.

Nguồn: FB Bó hoa trái cây TPHCM

Từ khóa: 7 kiểu bó hoa socola trái cây đẹp độc lạ làm quà tặng trong ngày ValentineKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh