Tip hay

7 đồ trang điểm dạng thỏi thiết kế nhỏ gọn, hiệu chỉnh lớp trang điểm hoàn hảo

7 đồ trang điểm dạng thỏi thiết kế nhỏ gọn, hiệu chỉnh lớp trang điểm hoàn hảo

Ngày nay, đồ trang điểm dạng thỏi được nhiều tín đồ làm đẹp ưa thích. Cùng Tip Hay tìm hiểu về 7 đồ trang điểm dạng thỏi giúp lớp trang điểm thêm hoàn hảo nhé!

Với thiết kế vô cùng tiện dụng, đồ trang điểm dạng thỏi đã và đang được nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng. Không chỉ được thiết kế nhỏ gọn giúp dễ dàng mang đi, những đồ trang điểm dạng thỏi cũng mang lại những hiệu chỉnh giúp lớp trang điểm trở nên hoàn hảo hơn. Cùng Tip Hay tìm hiểu về 7 đồ trang điểm dạng thỏi đang được ưa chuộng gần đây nhé!

1 Kem lót trang điểm (Primer)

Kem lót trang điểm (Primer)Kem lót trang điểm (Primer)

Kem lót trang điểm dạng thỏi được nhiều người ưa chuộng bởi vì chỉ cần sử dụng những thao tác nhẹ và lăn đều trên mặt, bạn đã có một lớp lót mỏng nhẹ, nâng tông da theo ý của bạn. Sử dụng kem lót trang điểm dạng thỏi không chỉ tiết kiệm được thời gian mà còn giảm nguy cơ bị kem lót dính nhiều vào tay hay lem ra xung quanh sau khi trang điểm. Sản phẩm này còn giúp kiểm soát dầu nhờn một cách triệt để, độ che phủ lỗ chân lông cao, mang lại một làn da mịn màng và tươi tắn hơn.

Dưới đây là một số sản phẩm kem lót trang điểm dạng thỏi tiện dụng, được đánh giá cao trong thị trường làm đẹp mà bạn nên tham khảo: Ohui Ultimate Cover Stick Foundation có tác dụng kiềm dầu và che phủ lỗ chân lông tốt, Karadium Melting Foundation Stick Makeup For Ever Ultra HD Foundation là một lựa chọn hoàn hảo cho lớp makeup dày vì độ bám và che phủ cực kỳ cao.

2 Kem che khuyết điểm (Concealer)

Kem che khuyết điểm (Concealer)Kem che khuyết điểm (Concealer)

Kem che khuyết điểm dạng thỏi rất đa năng, chỉ cần với một thao tác nhẹ, bạn có thể dễ dàng làm sáng da và che đi những khuyết điểm không mong muốn trên khuôn mặt.

Bạn có thể tham khảo một số kem che khuyết điểm dạng thỏi như Clé de Peau Beauté đang được đánh giá cao trên thị trường làm đẹp bởi độ che phủ tốt, hay một sản phẩm với thiết kế đậm chất cổ điển như Bobbi Brown Skin Concealer Stick với khả năng che giấu quầng thâm và đốm mụn một cách vô cùng tự nhiên.

3 Kem nền che khuyết điểm (Foundation)

Kem nền che khuyết điểm (Foundation)Kem nền che khuyết điểm (Foundation)

Với thiết kế nén chặt chất kem thành một khối dài giúp bạn dễ dàng mang đi mọi nơi, kem nền che khuyết dạng thỏi là lựa chọn cho nhiều bạn nữ yêu thích sự tiện dụng trong làm đẹp. Bên cạnh đó, kem nền che khuyết điểm này có khả năng chống nước cao và cung cấp một lượng dưỡng chất dồi dào cho da. Điều này giúp nuôi dưỡng da và giúp bảo vệ nó khỏi những tác động tiêu cực từ môi trường.

Một số loại kem nền che khuyết điểm dạng thỏi mà bạn có thể tham khảo như kem nền dạng thỏi ESPOIR Pro Tailor Be Glow Stick Foundation giúp mang lại cho bạn một lớp nền căng ưng ý hay kem nền chống nắng Shiseido UV Protective Stick Foundation giúp che phủ và bảo vệ da khỏi những tác nhân có hại từ môi trường.

4 Tạo khối (Contour)

Tạo khối (Contour)Tạo khối (Contour)

Tạo khối là một bước không thể thiếu để tổng thể gương mặt trở nên hài hoà hơn. Trong hàng loạt các sản phẩm tạo khối, tạo khối dạng thỏi là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất bởi sự tiện dụng và hiệu quả bất ngờ của nó. Đây là bước tạo nên các vùng sáng, tối trên gương mặt để tạo điểm nhấn, giúp khuôn mặt trở nên thon gọn, góc cạnh và sắc sảo hơn ở mọi lúc mọi nơi mà không lo rằng nó sẽ tốn quá nhiều không gian túi của bạn. Sản phẩm này được thiết kế nhỏ nhắn, dễ cầm nắm để dễ dàng sử dụng và giữ gìn sản phẩm hơn.

Bạn có thể tham khảo một vài loại tạo khối nổi tiếng như tạo khối 2 đầu Silkygirl Photosharp Contour & Highlighter Stick với hai màu sắc phổ biến, phù hợp với nhiều khuôn mặt hoặc tạo khối dạng thỏi 2 đầu W7 Highlight and Contour Stick cũng là lựa chọn tốt để bạn tiết kiệm không gian túi của mình.

5 Đánh sáng (Highlight)

Đánh sáng (Highlight)Đánh sáng (Highlight)

Đánh sáng dạng thỏi là sản phẩm thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các tín đồ làm đẹp vì sự đa dạng và tiện dụng của chúng. Không chỉ giúp khuôn mặt bạn rạng rỡ và bắt sáng hơn chỉ với những thao tác thoa nhẹ nhàng, đánh sáng dạng thỏi còn giúp bạn thêm tự tin với các đường nét trên khuôn mặt của mình. Bên cạnh đó, thiết kế của sản phẩm này rất nhỏ nhắn nhưng chất lượng, bạn có thể mang theo và dặm lại sản phẩm đánh sáng ở bất kỳ đâu khi lớp trang điểm bị phai đi.

Dưới đây là một số mẫu bắt sáng tốt được nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng như Highlighter bắt sáng dạng thỏi Chanel Baume Essentiel Multi-Use Glow Stick với lớp đánh sán cực kỳ xịn xò, tạo hiệu ứng lấp lánh cho khuôn mặt hay kem bắt sáng Glossier Haloscope Highlighter tạo điểm nhấn giúp lớp trang điểm được tự nhiên và thanh thoát hơn.

6 Phấn má (Blush)

Phấn má (Blush)Phấn má (Blush)

Má hồng dạng thỏi là một sản phẩm tiện dụng có thể dùng mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể sử dụng má hồng dạng thỏi để nhấn lên mắt và môi, đây là một cách rất hoàn hảo để tạo điểm nhấn cho khuôn mặt thêm phần xinh xắn. Khi sử dụng phấn má dạng thỏi, bạn không cần dùng bất cứ cây cọ hay những sản phẩm hỗ trợ phức tạp nào.

Với những ưu điểm nổi bật, những sản phẩm phấn má dạng thỏi mà Tip Hay khuyên bạn nên dùng là: OFÉLIA, Silkygirl là hai thương hiệu hàng đầu trong các dòng má hồng dạng thỏi vì lớp má hồng siêu tự nhiên hoặc bạn có thể tham khảo phấn má hồng Nars dạng thỏi The Multiple Le Multiple Orgasm cũng mang lại màu sắc nhẹ nhàng và rất dễ sử dụng.

7 Phấn mắt ( Eyeshadow)

Phấn mắt ( Eyeshadow)Phấn mắt ( Eyeshadow)

Phấn mắt dạng thỏi không chỉ giúp đôi mắt của bạn trở nên lấp lánh và xinh xắn hơn mà còn vô cùng tiện lợi khi sử dụng. Khi trang điểm, bạn không cần dùng cọ hoặc tay mà cầm trực tiếp thỏi phấn mắt và lăn đều trên da.

Những loại phấn mắt được nhiều người sử dụng hiện nay mà bạn có thể tham khảo là: bút sáp phấn mắt Reel Edge Eye Crayon với thiết kế cực kỳ dễ cầm, nhỏ gọn giúp bạn có thể đánh phấn mắt bất kỳ đâu hoặc phấn mắt ETUDE Bling Bling Eye Stick và phấn mắt 2 Màu Dạng Thỏi Daisy Doll với đa dạng màu sắc giúp bạn thỏa thích sáng tạo, khiến đôi mắt của bạn trở nên long lanh và sáng hơn.

Trên đây là những thông tin về 7 đồ trang điểm dạng thỏi thiết kế nhỏ gọn, hiệu chỉnh lớp trang điểm hoàn hảo. Tip Hay hy vọng rằng qua bài viết, bạn sẽ tìm được các đồ trang điểm dạng thỏi phù hợp với nhu cầu của mình.

Từ khóa: 7 đồ trang điểm dạng thỏi thiết kế nhỏ gọn hiệu chỉnh lớp trang điểm hoàn hảoKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh