Tip hay

7 điểm du lịch Việt Nam mang vẻ đẹp siêu thực khiến du khách mê mẩn

7 điểm du lịch Việt Nam mang vẻ đẹp siêu thực khiến du khách mê mẩn

Khám phá 7 điểm du lịch Việt Nam với cảnh quan siêu thực và đẹp mê hồn. Cùng điểm qua những điểm đến không thể bỏ qua nếu bạn yêu thích vẻ đẹp của Việt Nam.

Việt Nam là quốc gia có rất nhiều danh lam thắng cảnh, khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, tuyệt đẹp và đa dạng văn hóa. Với những ai là tín đồ đam mê du lịch thì Việt Nam là một trong những điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua. Trong số đó, có 7 tọa độ khiến du khách mê mẩn bởi vẻ đẹp siêu thực của chúng. Cùng Tip Hay khám phá ngay 7 tọa này là ở đâu nhé!

1 Tà Xùa - Sơn La

Tà Xùa - Sơn LaTà Xùa - Sơn La

Tà Xùa (Sơn La) được biết là điểm du lịch với những thung lũng, đồi núi, rừng nguyên sinh và những con suối trong xanh siêu đẹp. Đặc biệt, khi đứng ở đỉnh núi Tà Xùa với độ cao 2.800m, toàn bộ khung cảnh thu vào mắt không thể không làm người ta kinh ngạc.

Với khí hậu mát mẻ, mây luôn phủ kín núi non, thung lũng Tà Xùa trở thành thiên đường săn mây. Biển mây cuồn cuộn, bồng bềnh trắng xoá cùng với cảnh sắc hoang sơ, hùng vĩ tạo nên vẻ đẹp siêu thực của nơi này. Nhìn từ đỉnh núi cao, khung cảnh mênh mông, hùng vĩ trước mắt sẽ khiến du khách say đắm, ngất ngây.

Không chỉ là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích đam mê leo núi, Tà Xùa còn là thiên đường của những tín đồ săn mây. Chính vì thế, du khách trong và ngoài nước đã bình chọn nơi này là một trong những điểm đến có vẻ đẹp siêu thực tại Việt Nam. Đừng quên trước khi đi, bỏ túi cho mình những kinh nghiệm du lịch Tà Xùa này nha!

2 Bình Liêu - Quảng Ninh

Bình Liêu - Quảng NinhBình Liêu - Quảng Ninh

Bình Liêu với những bãi biển, rừng thông mát mẻ và cánh đồng lúa bạt ngàn, đang trở thành một điểm đến du lịch hấp dẫn cho du khách. Trải nghiệm vẻ đẹp của Bình Liêu, bạn sẽ được thưởng thức đồi cỏ lau trắng muốt đổ dài trên sườn xuống, ruộng bậc thang đều màu tăm tắp như tranh, thác Khe Vằn hoang sơ yên bình... Nếu bạn đặc biệt thích khám phá Bình Liêu, đi bộ dọc xuống, bạn sẽ có cảm giác như đang bước vào một không gian siêu thực nào đấy.

3 Hệ thống hang Quảng Bình

Hệ thống hàng Quảng BìnhHệ thống hàng Quảng Bình

Nếu bạn đã từng có cơ hội khám phá hang động Quảng Bình, thì chắc chắn bạn sẽ đồng ý rằng đó là một trong những địa điểm đẹp nhất thế giới. Cảnh quan ở đây thật không thể tin được với những bức tranh sống động được tạo nên bởi cảnh sắc, ánh sáng, màu nước, khối đá, thạch nhũ... tất cả đan xen với nhau để tạo thành một khung cảnh vô cùng tuyệt đẹp.

Đặc biệt, khám phá hang Sơn Đoòng hang động lớn nhất thế giới nằm ở Quảng Bình, Việt Nam, cũng là tọa độ du lịch hấp dẫn đối với những người yêu thích khám phá thiên nhiên.

Để trải nghiệm hết cảnh đẹp tuyệt vời này, du khách có thể tham gia vào những chuyến thám hiểm độc đáo, khám phá những cung đường bí ẩn và đắm mình trong không gian hoang sơ. Mỗi bước đi đều là một trải nghiệm thị giác độc đáo mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác trên thế giới. Bỏ túi thêm cẩm nang du lịch Quảng Bình để chuyến đi của bạn thêm phần thú vị nhé.

4 Sapa - Lào Cai

Sapa - Lào CaiSapa - Lào Cai

Du lịch Sapa được đánh giá là một trong những điểm đến lý tưởng với cảnh núi non hùng vĩ và khí hậu mát mẻ, cùng với truyền thống văn hóa độc đáo của người dân vùng cao. Vẻ đẹp tuyệt vời của Sapa được thể hiện qua những cảnh quan thiên nhiên như biển mây trắng muốt, dãy núi cao chạm vào bầu trời, thác nước đổ xuống đầy mê hoặc và cánh đồng hoa tam giác mạch trắng tinh khôi.

Để tận hưởng toàn cảnh đẹp hiếm có này, bạn có thể lên cáp treo lên đỉnh Fansipan, biểu tượng của vẻ đẹp thiên nhiên tại Việt Nam, với độ cao lên tới 3.143 mét. Từ đó, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh của Sapa với những thửa ruộng bậc thang xanh ngát, các ngôi làng cổ kính và dòng sông uốn lượn.

5 Tràng An - Ninh Bình

Tràng An - Ninh BìnhTràng An - Ninh Bình

Tràng An là một trong những điểm đến của du lịch Ninh Bình vô cùng nổi tiếng với cảnh quan hùng vĩ của các động, hang đá và hệ thống sông ngòi đầy mê hoặc. Du khách có thể khám phá những hang động như hang Đại Thánh, hang Điệp Khúc, hang Sáng, hang Toi và chiêm ngưỡng những tác phẩm đá vôi tự nhiên đầy ấn tượng.

Ngoài ra, du khách còn có thể ghé thăm vườn thú Cúc Phương, nơi đón tiếp hàng trăm loài động vật, từ các loài động vật cổ xưa cho đến những loài động vật quý hiếm.

Tiếp theo, du khách có thể chiêm ngưỡng Tháp Bái Đính - khu đền thờ lớn nhất Việt Nam, với các tượng Phật lớn, ngôi đền và chùa thời Trung Quốc cổ đại. Tại đây, du khách có thể tìm hiểu thêm về lịch sử và văn hóa của đất nước, chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật đặc sắc và chiêm ngưỡng toàn cảnh sắc thiên nhiên xung quanh từ trên cao. Bạn có thể tham khảo qua các bài viết về kinh nghiệm du lịch Tràng An để có thêm nhiều tips khi đến địa điểm du lịch này.

6 Phú Quý - Bình Thuận

Phú Quý - Bình ThuậnPhú Quý - Bình Thuận

Phú Quý là một hòn đảo nhỏ nằm ở phía Nam tỉnh Bình Thuận, được xem là một trong những điểm đến đẹp nhất ở Việt Nam hiện nay. Sở hữu một bãi biển tuyệt đẹp, nước trong xanh, tọa độ này là một thiên đường với cảnh sắc lung linh mà du khách nên ghé thăm ít nhất một lần trong đời.

Theo kinh nghiệm du lịch Phú Quý thì bãi biển đẹp nhất của hòn đảo nhỏ này là bãi Nồm, với bãi cát trắng mịn và nước biển trong xanh tuyệt đẹp. Du khách còn có thể tham gia các hoạt động như lặn biển, câu cá và ngắm san hô tại đây, tận hưởng không khí trong lành và nắm bắt được vẻ đẹp hoang sơ của đảo.

7 Hà Giang

Hà GiangHà Giang

Hà Giang, nơi có cảnh quan núi non hùng vĩ, đa dạng và hoang sơ, là điểm đến của những người đam mê du lịch núi. Tại đây, du khách có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp của dãy núi tai mèo, ruộng bậc thang, dòng sông Nho Quế hay thung lũng đón mây. Khám phá Đồng Văn - thành phố cổ đầu tiên của Việt Nam là điều không thể bỏ qua, với các ngôi nhà cổ và bảo tàng địa chất.

Đến Hoàng Su Phì, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những thửa ruộng bậc thang xanh ngát, tản bộ trên những con đường đẹp nhất và khám phá hang Lùng Khúy - hang động đẹp nhất Hà Giang. Nếu bạn chần chờ thì hãy tham khảo thêm kinh nghiệm đi Hà Giang để có thêm thông tin cho chuyến đi nhé.

Từ núi non đến biển rộng, từ rừng xanh đến đồng cỏ, Việt Nam đem đến cho du khách những trải nghiệm đầy màu sắc và tuyệt vời. Với 7 điểm du lịch mang vẻ đẹp siêu thực mà Tip Hay đã giới thiệu, hy vọng bạn sẽ có một hành trình khám phá Việt Nam tuyệt vời và đầy ý nghĩa.

Từ khóa: 7 điểm du lịch Việt Nam mang vẻ đẹp siêu thực khiến du khách mê mẩnKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh