Tip hay

7 cách phối đồ ngày Valentine đẹp cho cặp đôi đang yêu

7 cách phối đồ ngày Valentine đẹp cho cặp đôi đang yêu

Bạn đã biết cách phối đồ đôi đi chơi với người yêu ngày Valentine chưa? Xem ngay 7 cách phối đồ ngày Valentine đẹp cho cặp đôi đang yêu nhé!

Diện đồ đôi là sở thích của nhiều cặp đôi, nhất là trong dịp Valentine. Nhân ngày lễ tình nhân nay, hãy cùng Tip Hay khám phá 7 cách phối đồ ngày Valentine đẹp cho cặp đôi đang yêu nhé!

1 Phối đồ cùng kiểu dáng

Chọn trang phục cùng kiểu dáng là cách phối đồ đơn giản nhất, được nhiều cặp đôi áp dụng. Các cặp đôi có thể chọn áo thun, áo sơ mi hay áo sweater, áo hoodie,... có kiểu dáng giống nhau.

Phối đồ cùng kiểu dángPhối đồ cùng kiểu dáng

2 Phối đồ đôi theo cùng một tông màu

Nếu mỗi bạn có một phong cách khác nhau, mỗi người có thể chọn loại trang phục mình yêu thích nhưng chỉ cần có cùng một tone màu cũng đã đủ khiến mọi người nhận ra các bạn là một cặp đôi hạnh phúc.

Nàng có thể chọn một chiếc đầm xanh nữ tính, tôn dáng, còn chàng thì có thể diện áo khoác jean hoặc blazer màu xanh cùng tone với màu áo của bạn gái.

Phối đồ đôi theo cùng một tông màuPhối đồ đôi theo cùng một tông màu

3 Phối đồ đôi theo cùng một họa tiết

Cách phối đồ cùng họa tiết cho phép các cặp đôi tự do lựa chọn trang phục phù hợp với mình, miễn sao trên trang phục của hai người có cùng một họa tiết. Một số họa tiết như kẻ caro, kẻ sọc, hình vẽ dễ thương,... được rất nhiều cặp đôi lựa chọn.

Phối đồ đôi theo cùng một họa tiếtPhối đồ đôi theo cùng một họa tiết

4 Phối đồ với chất liệu jean

Phối đồ với chất liệu jean là một cách phối đồ rất thích hợp với những cặp đôi cá tính, thích vẻ trẻ trung, năng động. Hai bạn có thể diện trang phục theo ý thích nhưng có một chiếc áo khoác jean giống nhau. Hoặc nàng có thể diện váy jean với áo kiểu, chàng diện áo sơ mi với quần jean.

Phối đồ với chất liệu jeanPhối đồ với chất liệu jean

5 Phối đồ theo quy tắc đối xứng

Phối đồ theo quy tắc đối xứng tập trung chủ yếu vào màu sắc của trang phục, được mix lại theo quy tắc dối xứng nhau. Ví dụ, chàng diện áo sơ mi trắng, còn nàng chọn cho mình một chiếc chân váy hoặc quần màu trắng, vậy là hai bạn đã có một set đồ dễ thương giúp hai bạn đánh dấu chủ quyền.

Phối đồ theo quy tắc đối xứngPhối đồ theo quy tắc đối xứng

6 Phối đồ ngẫu hứng

Phối đồ ngẫu hứng là cách phối đồ phù hợp cho những bạn không thích diện đồ đôi. Với cách này, hai bạn không cần chọn trang phục giống hệt nhau mà chỉ cần diện theo phong cách riêng của mình để thể hiện cá tính riêng của cả hai.

Phối đồ ngẫu hứngPhối đồ ngẫu hứng

7 Phối đồ với áo blazer

Phối đồ với áo blazer là cách phối đồ dành cho những cặp đôi yêu thích sự thanh lịch, sang trọng. Cách phối đồ này rất thích hợp cho những nơi hẹn hò sang trọng.

Phối đồ với áo blazerPhối đồ với áo blazer

Trên đây là 7 cách phối đồ ngày Valentine đẹp cho cặp đôi đang yêu. Hãy lưu bài viết cũng như theo dõi Tip Hay để có thêm thông tin bổ ích nhé!

Từ khóa: 7 cách phối đồ ngày Valentine đẹp cho cặp đôi đang yêuphối đồ valentine