Tip hay

7 bản sao hoàn hảo của các dòng kem lót cao cấp

7 bản sao hoàn hảo của các dòng kem lót cao cấp

Kem lót cao cấp luôn mang lại hiệu quả tuy nhiên giá cả không phải lúc nào cũng phù hợp với mọi người. Cùng tham khảo 7 bản sao hoàn hảo của các dòng kem lót cao cấp.

Đối với những người mới bắt đầu trang điểm, việc đầu tư một số tiền lớn cho kem lót thường đòi hỏi thời gian để cân nhắc. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều phiên bản "bản sao" của các sản phẩm kem lót nổi tiếng với chất lượng tốt và giá cả hợp lý. Dưới đây là một số so sánh giữa các sản phẩm kem lót cao cấp và phiên bản "bản sao" của chúng.

1 SMASHBOX PHOTO FINISH PRIMER VÀ MAYBELLINE INSTANT PORE ERASER

SMASHBOX PHOTO FINISH PRIMER VÀ MAYBELLINE INSTANT PORE ERASERSMASHBOX PHOTO FINISH PRIMER VÀ MAYBELLINE INSTANT PORE ERASER

Để sở hữu sản phẩm kem lót Smashbox Photo Finish Primer, bạn sẽ phải bỏ ra khoảng $40 (tương đương 1.000.000 đồng) cho một chai dung tích 30ml. Tuy nhiên, phiên bản bình dân Maybelline Instant Pore Eraser có giá chỉ khoảng 160.000 đồng cho sản phẩm dung tích 20ml.

Cả hai sản phẩm đều có kết cấu mịn nhờ chứa một lượng silicone khá cao, giúp làm mềm da, che phủ lỗ chân lông và tạo bề mặt da láng mịn hơn. Điều này giúp trang điểm bám chặt cả ngày, và lớp nền và phấn phủ sẽ bám tốt hơn rất nhiều khi sử dụng cả hai sản phẩm này. Cả hai sản phẩm này đều phù hợp với mọi loại da.

2 BOBBI BROWN VITAMIN ENRICHED FACE BASE VÀ REVOLUTION SUPER BASE VITAMIN BASE PRIMER

BOBBI BROWN VITAMIN ENRICHED FACE BASE VÀ REVOLUTION SUPER BASE VITAMIN BASE PRIMERBOBBI BROWN VITAMIN ENRICHED FACE BASE VÀ REVOLUTION SUPER BASE VITAMIN BASE PRIMER

Kem lót Bobbi Brown là một sản phẩm kem lót được biết đến rộng rãi trong giới làm đẹp hiện nay. Để sở hữu kem lót Bobbi Brown, bạn sẽ phải đầu tư khoảng 2.000.000 đồng cho phiên bản dung tích 50ml.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn trải nghiệm công dụng và chất lượng tương tự với giá rẻ hơn, bạn có thể thử lựa chọn sản phẩm Revolution Super Base Vitamin Base Primer. Sản phẩm kem lót Revolution có giá £9.99 (tương đương khoảng 290.000 đồng) cho phiên bản dung tích 25ml.

Đây là một sản phẩm kem lót mới và cũng đã gây chú ý gần đây với tên gọi là "bản sao" của Bobbi Brown Vitamin Enriched Face Base. Hai sản phẩm kem lót này có thành phần chính giống nhau gồm acid hyaluronic, bơ hạt mỡvitamin B, vitamin Cvitamin E. Sản phẩm Revolution cũng là một sản phẩm thuần chay, nên rất an toàn cho da.

3 BENEFIT POREFESSIONAL VÀ NYX PORE FILLER

BENEFIT POREFESSIONAL VÀ NYX PORE FILLERBENEFIT POREFESSIONAL VÀ NYX PORE FILLER

Khi mua kem lót trên thị trường, bạn có thể thấy sản phẩm Benefit Porefessional với giá khoảng $34 (tương đương 830.000 đồng) cho 22ml. Tuy nhiên, NYX Pore Filler lại có giá chỉ bằng một nửa so với kem lót Benefit, khoảng $15 (tương đương 360.000 đồng) cho sản phẩm 20ml.

Benefit Porefessional là một trong những loại kem lót được đánh giá cao và được beauty blogger Trinh Phạm khen ngợi. Tuy nhiên, sản phẩm NYX Pore Filler cũng khiến cộng đồng Beauty Guru phải trầm trồ vì sự giống nhau với Benefit Porefessional. Cả hai sản phẩm đều có chất kem dày và mùi thơm, và chỉ cần lượng kem nhỏ trên da, lỗ chân lông của bạn sẽ được che phủ rất tốt.

4 MAKE UP FOR EVER STEP 1 VÀ RIMMEL STAY MATTE PRIMER

MAKE UP FOR EVER STEP 1 VÀ RIMMEL STAY MATTE PRIMERMAKE UP FOR EVER STEP 1 VÀ RIMMEL STAY MATTE PRIMER

Hai sản phẩm kem lót này có sự chênh lệch rất lớn về giá. Kem lót Make Up For Ever Step 1 có giá khoảng 1.200.000 đồng cho một sản phẩm 30ml, trong khi đó, Rimmel Stay Matte Primer chỉ có giá khoảng $6 (150.000 đồng) cho một sản phẩm 30ml.

Cả hai sản phẩm đều là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng da dầu trong mùa hè. Make Up For Ever Step 1 có khả năng làm khô bề mặt da ngay lập tức và che phủ lỗ chân lông tốt hơn rất nhiều so với Rimmel Stay Matte Primer. Make Up For Ever Step 1 được đánh giá là sản phẩm tốt nhất đối với các nàng da dầu.

Rimmel Stay Matte Primer cũng mang lại tác dụng tương tự trên da, tuy nhiên, không thể kiểm soát dầu lâu bằng Make Up For Ever Step 1. Ngoài ra, hai sản phẩm kem lót này có kết cấu khác nhau. Make Up For Ever Step 1 có kết cấu kem dày, trong khi Rimmel Stay Matte Primer có kết cấu mỏng hơn giống như kem dưỡng da.

5 TARTE TIMELESS SMOOTHING FACE PRIMER VÀ L’OREAL STUDIO SECRETS MAGIC PERFECTING BASE

TARTE TIMELESS SMOOTHING FACE PRIMER VÀ L’OREAL STUDIO SECRETS MAGIC PERFECTING BASETARTE TIMELESS SMOOTHING FACE PRIMER VÀ L’OREAL STUDIO SECRETS MAGIC PERFECTING BASE

Về mặt giá cả, sản phẩm Tarte Timeless Smoothing Face Primer có giá $39 (950.000 VNĐ) cho sản phẩm dung tích 15ml, trong khi đó sản phẩm L'Oreal Studio Secrets Magic Perfecting Base có giá khoảng $13 (320.000 VNĐ) cho sản phẩm dung tích 15ml.

Cả hai loại kem lót này đều có kết cấu đặc biệt với hàm lượng silicone cao. Điều này giúp che phủ các nếp nhăn, lỗ chân lông và các vết sẹo mụn hiệu quả hơn. Hai loại kem lót này sẽ khiến cho da mịn màng và đẹp hơn khi được tán đều bằng tay hoặc bọt mút trang điểm. Những sản phẩm kem lót như thế này thích hợp cho những làn da có dấu hiệu lão hóa, nếp nhăn hoặc lỗ chân lông lớn.

6 HOURGLASS VEIL MINERAL PRIMER VÀ NYX ANGEL VEIL

HOURGLASS VEIL MINERAL PRIMER VÀ NYX ANGEL VEILHOURGLASS VEIL MINERAL PRIMER VÀ NYX ANGEL VEIL

Hourglass Veil Mineral Primer và NYX Angel Veil là hai sản phẩm kem lót có sự chênh lệch giá rất lớn. Phiên bản 30ml của Hourglass Veil Mineral Primer có giá khoảng $58 (tương đương 1.400.000 đồng), trong khi đó NYX Angel Veil chỉ có giá $17 (tương đương 410.000 đồng).

Khi thoa lên da, cả hai sản phẩm đều tạo cảm giác mềm mịn và dễ chịu như được cấp ẩm. Kem lót Hourglass Veil Mineral Primer và NYX Angel Veil đều có khả năng che phủ lỗ chân lông và làm cho làn da trở nên hoàn hảo mà không cần trang điểm. Bạn sẽ cảm thấy như đang thoa lotion khi sử dụng cả hai sản phẩm này.

7 THE BODY SHOP INSTABLUR PRIMER VÀ LA GIRL PRO SMOOTHING FACE PRIMER

THE BODY SHOP INSTABLUR PRIMER VÀ LA GIRL PRO SMOOTHING FACE PRIMERTHE BODY SHOP INSTABLUR PRIMER VÀ LA GIRL PRO SMOOTHING FACE PRIMER

Giá cả của hai sản phẩm kem lót là khá khác biệt. Sản phẩm The Body Shop Instablur Primer 20ml có giá khoảng $22 (550.000 đồng) trong khi đó, LA Girl Pro Smoothing Face Primer chỉ có giá khoảng $7 (170.000 đồng) cho phiên bản 15ml. Cả hai sản phẩm đều chứa vitamin E để giúp cung cấp độ ẩm và bảo vệ da. Ngoài ra, cả hai cũng có khả năng kiềm dầu và giúp lớp nền trang điểm bền màu suốt cả ngày.

Hy vọng với bài viết về 7 bản sao hoàn hảo của các dòng kem lót cao cấp sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn được một loại kem lót phù hợp cho làn da của mình, cảm ơn bạn đã theo dõi.

Từ khóa: 7 bản sao hoàn hảo của các dòng kem lót cao cấpKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh