Tip hay

6 thương hiệu snack bánh tráng đóng gói sẵn trên thị trường

6 thương hiệu snack bánh tráng đóng gói sẵn trên thị trường

Snack bánh tráng đang là món ăn vặt được nhiều bạn trẻ yêu thích. Cùng tham khảo 6 thương hiệu snack bánh tráng đóng gói sẵn trên thị trường hiện nay nhé!

Trên thị trường hiện nay, việc tìm kiếm những loại snack ngon miệng và tiện lợi đã trở thành một nhu cầu phổ biến. Đối với những người yêu thích ăn vặt, snack bánh tráng đóng gói sẵn là một lựa chọn tuyệt vời. Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu 6 thương hiệu snack bánh tráng đóng gói sẵn trên thị trường nhé!

1 Bánh tráng trộn JoJo

Bánh tráng trộn JoJoBánh tráng trộn JoJo

Bánh tráng trộn JoJo là một sản phẩm của thương hiệu JOJO - một trong những thương hiệu chuyên cung cấp các loại snack, bánh kẹo nổi tiếng thuộc công ty Phạm - Asset.

Sản phẩm snack bánh tráng trộn sa tế tôm của JoJo được chế biến từ những thành phần tự nhiên như bánh tráng, tôm, tỏi, ớt,... tạo nên một hương vị cay cay thơm ngon đặc trưng cho từng miếng bánh tráng.

Giá tham khảo: Khoảng 19.800 đồng/gói 44g.

2 Bánh tráng Abi Snack

Bánh tráng Abi SnackBánh tráng Abi Snack

Bánh tráng Abi đã trở thành một thương hiệu ăn vặt được nhiều gia đình tin dùng, nhờ sự kết hợp độc đáo giữa những món ăn vặt truyền thống và những ý tưởng sáng tạo.

Thương hiệu này mang đến một loạt sản phẩm đa dạng như bánh tráng bơ, bánh tráng sa tế, bánh tráng phô mai,... rất được các bạn trẻ yêu thích. Abi luôn chú trọng vào việc lựa chọn nguyên liệu, thiết kế bao bì và đặc biệt là quá trình nghiên cứu và sáng tạo hương vị độc đáo cho từng sản phẩm.

Giá tham khảo: Khoảng 10.000 - 30.000 đồng/gói.

3 Bánh tráng Vị

Bánh tráng VịBánh tráng Vị

Bánh tráng Vị là những sản phẩm được sản xuất bởi công ty TNHH 2G tại Việt Nam. Vị mang đến những đặc sản Đơn Dương với sứ mệnh đưa làng nghề bánh tráng Đơn Dương đến với nhiều người tiêu dùng hơn.

Các sản phẩm bánh tráng Vị rất đa dạng gồm có bánh tráng mắm ruốc Vị, bánh tráng sốt tôm Vị, bánh tráng tỏi ớt Vị, bánh tráng gà cay Vị,... Mỗi loại bánh tráng đều mang một hương vị đặc trưng, độc đáo, phù hợp với khẩu vị của nhiều người.

Ngoài hương vị thơm ngon, sản phẩm còn được đóng gói đẹp mắt và cẩn thận. Đem đến những sản phẩm chỉnh chu nhất cho người dùng.

Giá tham khảo: Khoảng 9.000 - 39.000 đồng/gói.

4 Bánh tráng Miss

Bánh tráng MissBánh tráng Miss

Vinasnack với thương hiệu Miss Bánh Tráng luôn tự hào là một trong những thương hiệu bánh tráng trộn hàng đầu tại Việt Nam. Vinasnack luôn coi việc sản xuất sản phẩm chất lượng và an toàn không chỉ là trách nhiệm mà còn là niềm vui hàng ngày của toàn bộ nhân viên.

Hiện nay, với các dòng sản phẩm chủ lực như bánh tráng trộn sate bò, bánh tráng trộn vị gà quay, bánh tráng trộn rong biển,... đã và đang chiếm được nhiều sự yêu thích của thị trường Bắc - Trung - Nam và hướng đến xuất khẩu đến các quốc gia khác.

Giá tham khảo: Khoảng 7.500 đồng/gói.

5 Bánh tráng Sáng Nguyên

Bánh tráng Sáng NguyênBánh tráng Sáng Nguyên

Bánh tráng Sáng Nguyên là thương hiệu thuộc công ty TNHH thương mại Sáng Nguyên. Bánh tráng trộn Sáng Nguyên hiện nay đã trở thành một món ăn ưa thích và rất nổi tiếng, phổ biến ở các tỉnh phía Nam.

Bạn sẽ được thưởng thức những món bánh tráng trộn đa dạng với hương vị: dai dai, chua chua, cay cay kết hợp với những nguyên liệu đặc trưng tạo nên sự hấp dẫn không thể cưỡng lại.

Nhờ sự hỗ trợ của các máy móc hiện đại và quy trình sản xuất khép kín, thương hiệu bánh tráng trộn Sáng Nguyên đã không ngừng tiến bộ trong việc sáng tạo và phát triển các sản phẩm đa dạng.

Giá tham khảo: Khoảng 7.000 đồng/gói.

6 Bánh tráng khô gà sa tế hành sấy Tân Nhiên

Bánh tráng khô gà sa tế hành sấy Tân NhiênBánh tráng khô gà sa tế hành sấy Tân Nhiên

Bánh tráng khô gà sa tế hành sấy Tân Nhiên là thương hiệu thuộc công ty TNHH Tân Nhiên, chuyên sản xuất các loại bánh tráng siêu mỏng đặc sản Tây Ninh.

Không chỉ có hương vị đậm đà của khô gà, bánh tráng Tân Nhiên còn kết hợp với vị cay thơm của sa tế hành sấy. Sự phối hợp này cùng với bánh tráng đặc sản Tây Ninh sẽ khiến bạn thích thú và muốn thưởng thức mãi mãi.

Sản phẩm được đóng gói cẩn thận trong túi zip, tiện lợi để bạn mang đi làm hay khi đi chơi.

Giá tham khảo: Khoảng 15.000 đồng/gói.

Với 6 thương hiệu snack bánh tráng đóng gói sẵn trên thị trường mà Tip Hay đã chia sẻ trong bài viết trên, hy vọng bạn sẽ tìm được loại đồ ăn vặt ngon bổ rẻ, phù hợp với khẩu vị của mình.

Từ khóa: 6 thương hiệu snack bánh tráng đóng gói sẵn trên thị trườngKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh