Tip hay

6 loại serum dưỡng da giá rẻ chỉ 200k, vitamin C 300k cực chất lượng

6 loại serum dưỡng da giá rẻ chỉ 200k, vitamin C 300k cực chất lượng

Để chăm sóc làn da một cách tốt nhất, serum là một phần tất yếu mà mỗi chị em nên có bởi serum không những có tác dụng chống lão hóa, bào mòn da mà còn khắc phục mụn, nám, sạm và cả nếp nhăn. Tại Tip Hay có bán serum các loại với giá tốt nhất và chất lượng nhất trên thị trường.

Trong bài viết này, Tip Hay sẽ phân tích 6 loại serum dưỡng da chất như nước cất mà giá thì lại rẻ cực kỳ. Hãy theo dõi tiếp bài viết để biết 6 loại serum đó là gì, công dụng của chúng như thế nào và giá thành ra sao chị em nhé!

1 The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5

Thương hiệu Ordinary đến từ Canada chắc hẳn đã không còn xa lạ gì với chị em phụ nữ khi thương hiệu này luôn làm hài lòng chị em với những sản phẩm vô cùng chất lượng và The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 là một minh chứng điển hình.

The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5

Chỉ với 3 tuần sử dụng, chị em sẽ thấy được công dụng thần kỳ của sản phẩm như làn da sẽ trở nên căng mọng, sáng bóng, làm dịu các kích ứng trên da, thúc đẩy làm lành các tổn thương trên da sau mụn và quá trình sản xuất Collagen,..

Giá tham khảo: Khoảng 180.000 - 240.000 VNĐ

Tham khảo:  Tổng hợp các loại serum cho mọi loại da dưỡng da tốt nhất hiện nay

2 The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

Tuy với giá cả vừa phải nhưng chất lượng của Serum the Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% của Ordinary - Canada thì không cần phải bàn cãi.

Được làm từ Niacinamide, Zinc, Tamarindus Indica Seed Gum, Pentylene Glycol,... sản phẩm mang đến cho chị em phụ nữ nhiều tác dụng như chống lão hóa, làm sáng da, giảm tàn nhang, thâm mụn, giảm tiết dầu, ngăn ngừa mụn trứng cá,...

The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

Chị em nên thử the Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1 % để cảm nhận sâu sắc nhất những công dụng mà sản phẩm mang lại.

Giá tham khảo: Khoảng 230.000 - 280.000 VNĐ

3 Serum E.L.F. Glow Up Primer

Với thiết kế màu trắng thanh lịch và giá cả phải chăng, serum E.L.F. Glow Up Primer thu hút chị em chỉ từ một ánh nhìn.

Bên cạnh thiết kế nhã nhặn phù hợp với thị hiếu chung, sản phẩm với thành phần chính Hyaluronic Acid làm da ngậm nước tức thì và cung cấp dưỡng ẩm cho da.

Serum E.L.F. Glow Up PrimerSerum E.L.F. Glow Up Primer

Serum E.L.F. Glow Up Primer serum còn được dùng như lớp kem lót trước khi đánh nền tạo cho gương mặt càng rạng rỡ và trắng sáng hơn.

Giá tham khảo: Khoảng 230.000 - 250.000 VNĐ

4 Serum Renewal Intensive Firming

Serum Renewal Intensive Firming không chỉ nổi tiếng vì là sản phẩm của Burt's Bees - Mỹ mà bản thân nó cũng có rất nhiều điểm nổi bật đáng để chị em dùng thử một lần.

Serum Renewal Intensive FirmingSerum Renewal Intensive Firming

Với thành phần chính là chiết xuất hoa dâm bụt trắng và táo cùng với các sản phẩm đến từ thiên nhiên, sản phẩm có tác dụng chống oxy hóa, cung cấp độ ẩm cho da, tái tạo mới làn da và bảo vệ da khỏi các tác nhân có hại từ môi trường xung quanh.

Nếu là một fan của các sản phẩm thiên nhiên, chị em đừng quên serum Renewal Intensive Firming!

Giá tham khảo: Khoảng 310.000 VNĐ

5 Dưỡng trắng da chống thâm nám Melano CC Whitening Essence 20ml

Melano (Nhật) với serum dưỡng trắng da chống thâm nám Melano CC với các thành phần Collagen làm da mịn màng, căng mọng và Niacinamide giúp da săn chắc. Kem dưỡng da Melano CC là một sản phẩm trên cả tuyệt vời khi chị em có thể có một sản phẩm serum vitamin C vừa chất lượng, vừa phù hợp với túi tiền. Melano CC luôn chờ chị em đến thử và cảm nhận.

Dưỡng trắng da chống thâm nám Melano CC Whitening Essence 20mlDưỡng trắng da chống thâm nám Melano CC Whitening Essence 20ml

Giá tham khảo: Tinh chất dưỡng trắng da Vitamin C Melano CC Whitening Essence 20ml giá khoảng 300.000 VNĐ

6 Serum Art Naturals Enhanced Vitamin C

Chưa cần nhìn thấy sản phẩm, chỉ cần nghe đến tên sản phẩm thôi đã làm chị em nao lòng bởi cái tên thật mới vừa gần gũi với thiên nhiên làm sao!

Dưỡng trắng da chống thâm nám Melano CC Whitening Essence 20mlSerum Art Naturals Enhanced Vitamin C

Sản phẩm với xuất xứ từ nước Mỹ nổi danh cùng với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và cả những công dụng diệu kỳ như dưỡng ẩm, làm sáng da và làm chậm quá trình lão hóa da đã khiến cho sản phẩm được nhiều chị em săn đón.

Với chị em mong muốn đẹp hơn mỗi ngày, tại sao chị em không thử qua sản phẩm vừa rẻ mà vừa chất lượng này!

Giá tham khảo: Khoảng 310.000 - 420.000 VNĐ

Bây giờ, chị em ít nhiều đã biết hơn về các loại serum được ưa chuộng nhất hiện nay với chất lượng tuyệt vời và giá cả phải chăng. Chúc chị em sẽ tìm được sản phẩm serum ưng ý cho riêng mình.

Từ khóa: 6 loại serum dưỡng da giá rẻ chỉ 200k vitamin C 300k cực chất lượngtop serum dưỡng da giá rẻ chất lượngtop serum dưỡng da chất lượngcác loại serum dưỡng da giá rẻ chất lượngcác loại serum dưỡng da chất lượngtop serum dưỡng da giá rẻ chất lượngtop serum dưỡng da chất lượngcác loại serum dưỡng da giá rẻ chất lượngcác loại serum dưỡng da chất lượng