Tip hay

6 dòng son High End chất lượng khiến chị em mê mẩn

6 dòng son High End chất lượng khiến chị em mê mẩn

Son môi là vật bất ly thân và là người bạn tôn lên vẻ đẹp của chị em phụ nữ. Nếu đang có ý định thử những dòng son môi cao cấp, bạn đừng bỏ qua bài viết này bởi Tip Hay sẽ giúp bạn tìm ra 6 thỏi son highend mà chị em nào cũng mê trong bài viết dưới đây.

Có những món đồ mà phái đẹp luôn muốn sở hữu. Có những thỏi son phái đẹp không tiếc tiền bỏ ra mua dù bất cứ giá nào. Cùng điểm qua top 6 thỏi son High-end chất lượng mà nàng mê mẩn không muốn bỏ qua.

1 Son Shu Uemura Rouge Unlimited Matte Lipstick (mẫu mới)

“Shu Uemura” là thương hiệu mỹ phẩm highend của Pháp thu hút người dùng bởi những thiết kế sản phẩm độc đáo và mới lạ. Son Shu Uemura Rouge Unlimited Matte Lipstick với chất son mới siêu lì, thêm thành phần dưỡng da khiến da môi hồng hào, dịu êm.

Son Shu Uemura Rouge Unlimited Matte Lipstick (mẫu mới)

Shu Uemura M OR585 hiện là dòng son hot nhất trong những phiên bản vừa ra mắt. Khoác lên mình chiếc áo đen cùng thiết kế son vuông cuốn rũ, Shu Uemura Rouge Unlimited Matte Lipstick sẽ khiến bạn yêu từ nhìn đầu tiên.

Giá tham khảo: 650.000 đồng

2 Son Thỏi Dior Rouge Ultra Care - 707 Bliss

Dior - thương hiệu thời trang đình đám tại kinh đô ánh sáng hoa lệ Paris Pháp ra đời năm 1946. Dior lipstick (son môi Dior) là dòng sản phẩm được yêu thích vô cùng của phái đẹp. Dior Rouge Ultra Care - 707 Bliss có cấu tạo thân son thuôn dài khoác lên mình chiếc áo đỏ kiêu kỳ, thu hút cùng.

Son Thỏi Dior Rouge Ultra Care - 707 Bliss

Dior Rouge Ultra Care - 707 Bliss có tone màu đỏ rực cực quyến rũ và bắt mắt, khiến bất cứ ai cũng say đắm. Đây là sự lựa chọn thú vị khi nàng muốn dùng son lì nhưng vẫn muốn môi hơi bóng bóng dưỡng. Độ bám màu lên tới hơn 10 giờ, chất son satin giữ môi mềm mại cả ngày.

Giá tham khảo: 780.000 đồng

3 Son thỏi Burberry Kisses Russet No.93

Burberry là cái tên không còn xa lạ gì với những tín đồ mê High-end. Burberry là tượng đài lớn của thời trang thế giới hiện đại ở Anh do Thomas Burberry thành lập. Với thiết kế kẻ ô vô cùng độc đáo, ấn tượng, Burberry ăn điểm nhờ ngoại hình xịn nhưng chất lượng cũng rất tuyệt vời.

Son thỏi Burberry Kisses Russet No.93

Thỏi son cầm chắc tay, phần nắp đóng có nam châm rất tiện. Sắc màu siêu hot trong bộ sưu tập Burberry là 93 Russet - sắc đỏ nâu quyến rũ và không hề kén tone da, phù hợp cho nàng đánh full môi hay lòng môi đều rất gợi cảm và xinh đẹp.

Giá tham khảo: 780.000 đồng

4 Son Kem Burberry Kisses Lip Lacquer Dark Russet No.45

Cũng đến từ nhà Burberry, từ đất nước Anh xinh đẹp và đầy vẻ quý tộc. Dòng son kem Kisses Lip Lacquer của Burberry là một trong những dòng son đình đám rất và màu Dark Russet là màu được đánh giá cao nhất.

Son Kem Burberry Kisses Lip Lacquer Dark Russet No.45

Chất son của Burberry Kisses Lip Lacquer khá đặc, mang đến cho bạn đôi môi đầy đặn, căng bóng, không khô môi. 45 Dark Russet là màu đỏ nâu pha cam, cho nàng đôi môi vừa quyến rũ tràn đầy sức sống vừa tươi tắn, trẻ trung.

Giá tham khảo: 780.000 đồng

5 Son Thỏi Nars Lipstick Rouge À Lèvres

Dòng thương hiệu cao cấp nổi tiếng từ Pháp Nars đã mang đến cho phái đẹp nhiều những sản phẩm son môi cao cấp với chất lượng tuyệt đỉnh chiều lòng cả những chị em khó tính nhất. Nars Lipstick Rouge À Lèvres có phiên bản mới với sắc đỏ quyền lực thu hút ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên.

Son Thỏi Nars Lipstick Rouge À Lèvres

Sở hữu một thỏi Nars Lipstick Rouge À Lèvres không chỉ là sở hữu 1 thỏi son, mà còn là biểu tượng của sự yêu thích sản phẩm và sự nữ tính của chủ nhân. Chất son semi matte bán lì dễ dàng áp lên môi và để lại lớp finish hơi căng bóng hoàn hảo.

Giá tham khảo: 810.000 đồng

6 Son Thỏi Givenchy Limited Edition

Lại tiếp tục là 1 dòng son từ đất nước của sự lãng mạn và tinh tế - kinh đô thời trang ánh sáng Paris - Givenchy. Được thành lập bởi Hubert de Givenchy vào năm 1952, đây là dòng son rất được giới quý tộc săn đón vào thời đó. Đây là dòng son semi matte tuyệt nhất vì độ bám giữ màu lâu, chất son mịn và không khô, lên màu chuẩn.

Son Thỏi Givenchy Limited Edition

Son Givenchy Le Rouge Deep Velvet Son Givenchy 37 Rouge Graine là màu mới nhất của Givenchy - màu đỏ thuần sang trọng, quyến rũ, quý phái nhưng vẫn có độ lì nhất định, không sợ lâu trôi. Vỏ son nhung sang chảnh và bắt mắt tạo nên vẻ quý tộc.

Giá tham khảo: 850.000 đồng

Trên đây là những gợi ý dòng son High-end cho bạn đôi môi tươi tắn, rạng rỡ và không kém phần quyến rũ, gợi cảm. Mong rằng bạn đã có thêm nhiều lựa chọn cho bộ sưu tập son của mình. Bạn còn biết dòng son nào High-end nào đang hot hiện nay đừng quên giới thiệu cho mọi người nha. Chúc bạn luôn xinh đẹp và tươi tắn.

Xem thêm:

>> Son high end là gì? Top 10 thỏi son high end màu đẹp khiến chị em mê mẩn

>> Mua son high-end ở đâu uy tín? Top 5 shop bán son high-end uy tín, chất lượng tại TP.HCM

>> Son YSL và những điều bạn chưa biết về dòng son "thời thượng" này

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: 6 dòng son High End chất lượng khiến chị em mê mẩntop dòng son high end chất lượngtổng hợp các loại son high end chất lượngcác dòng son high end chất lượng