Tip hay

6 chì kẻ mày không thấm nước cho đôi chân mày sắc nét

6 chì kẻ mày không thấm nước cho đôi chân mày sắc nét

Chì kẻ mày là vật bất ly thân hầu như không thể thiếu của bất cứ cô gái nào. Cùng Tip Hay điểm qua top 6 chì kẻ mày không thấm nước cho đôi chân mày sắc nét trong bài viết dưới đây.

Đôi chân mày có vai trò định hình khuôn mặt, là điểm nhấn quan trọng trên gương mặt mỗi người. Để có đôi lông mày đẹp và gọn gàng, thật ăn điểm, bạn cần có 1 chiếc kẻ mày thật chất lượng. Tham khảo top 6 chì kẻ mày không thấm nước dưới đây để sở hữu đôi chân mày thật sắc nét.

1 Chì kẻ mày dạng vặn Maybelline Master Brow

Maybelline Master Brow (0,23g) có thiết kế đầu kẻ dạng chì mềm mại vô cùng dễ dùng. Đầu chì dạng kem giúp đường kẻ mềm, thanh thoát, sắc nét, không gây đau khi kẻ. Màu chì lên bền tới 24h với công thức không chứa dầu hạn chế tối đa tình trạng lem màu vì đổ mồ hôi.

Chì kẻ mày dạng vặn Maybelline Master BrowChì kẻ mày dạng vặn Maybelline Master Brow

Màu sắc của chì trung tính, phù hợp với nhiều màu tóc và trang phục cho bạn tự tin khoe sắc. Để sử dụng chì kẻ mày Maybelline Master Brow, bạn chỉ cần dùng đầu nhọn định hình khuôn chân mày từ đầu đến cuối, rồi tán đều chì vừa vặn trong khuôn. Bạn sẽ có ngay đôi chân mày cực thu hút và sắc nét.

Giá tham khảo: 88.000 VND

2 Chì chân mày the face shop Designing Eyebrow Pencil

Đây sẽ là cứu tinh cho những đôi lông mày ngắn và thưa. Chì kẻ mày Designing Eyebrow Pencil có thiết kế nhỏ nhắn, tiện lợi và dễ mang theo đi bất cứ đâu. Thiết kế chì 2 đầu, 1 đầu dành cho vẽ chân mày sắc nét và chuẩn dáng, đầu còn lại là cọ chải mềm mại giúp màu chì đều hơn và hàng lông mày trông gọn gàng hơn.

Chì chân mày the face shop Designing Eyebrow PencilChì chân mày the face shop Designing Eyebrow Pencil

Bảng màu chì đa dạng. Thành phần chì từ thiên nhiên, an toàn cho người sử dụng. Màu chì dễ tán, không bị vón cục, không thấm nước, bền màu và lâu trôi trong nhiều giờ. Cách sử dụng rất đơn giản. Bạn định hình khuôn mày rồi tô chân mày theo khuôn. Sau đó dùng đầu chuốt để cho chân mày vào nếp và thẳng hàng.

Giá tham khảo: 119.000 VND

3 Chì vẽ chân mày Lovely meex style my eyebrow

Chì vẽ chân mày Lovely meex style my eyebrow sẽ là lựa chọn thú vị cho những Beginner (những người mới tập kẻ chân mày). Với thiết kế đầu chì nhỏ gọn, được vát nhọn, bạn có thể thoải mái tô điểm đôi lông mày mà không sợ bị quá đà. Lovely meex style my eyebrow với nét chì nhỏ nhưng vô cùng sắc nét, độ bám cao và chống thấm mồ hôi tốt.

Chì vẽ chân mày Lovely meex style my eyebrowChì vẽ chân mày Lovely meex style my eyebrow

Màu sắc tự nhiên, phù hợp mọi loại da và hợp thời trang. Bạn chỉ cần định hình khuôn chân mày, rồi tô đều phần phía trong là đã có ngay đôi lông mày cực hoàn hảo và ấn tượng.

Giá tham khảo: 99.000 VND

4 Chì kẻ mày Farmasi Eyebrow Pencil with Brush

Farmasi Eyebrow Pencil with Brush có thiết kế đầu bút linh hoạt, vừa tạo được những nét thanh mảnh, vừa tạo được đường kẻ đậm cho những cô nàng cá tính. Công thức chống trôi và vón cục giúp màu chì lưu lại hàng giờ trên da.

Chì kẻ mày Farmasi Eyebrow Pencil with Brush

Thành phần sản phẩm nhiều dưỡng chất, giúp tăng độ mềm mượt cho từng sợi lông mày, khiến màu lông mày đậm và rõ nét nhưng hoàn toàn an toàn cho da. Bút kẻ mày có màu các tone nâu, xám và xám đen phù hợp với mọi màu tóc.

Để sử dụng, bạn dùng đầu chì định hình khuôn rồi tô đều chì tới khi khuôn được lấp đầy. Điều chỉnh màu sắc theo sở thích của bạn.

Giá tham khảo: 119.000 VND

5 Chì kẻ mày Za Brow Liner

Chì kẻ mày có thiết kế đầu chì nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng đưa đi trên hàng lông mày của bạn giúp bạn định hình lông mày phong cách. Độ bám màu, chống nước không những tốt mà còn đầy tự nhiên, giúp lưu giữ vẻ xinh đẹp và quyến rũ suốt nhiều giờ liền. Thiết kế ấn tượng 2 đầu, 1 đầu chì và 1 đầu mascara hỗ trợ trang điểm vô cùng thuận tiện.

Chì kẻ mày Za Brow Liner

Độ nét của chì cao, giúp bạn có đôi lông mày đầy thanh tú và rạng ngời. Màu sắc chì tự nhiên, thành phần nuôi dưỡng lông mày dài và khỏe đẹp. Bạn sử dụng bằng cách định hình chân mày, tô đều phần mày bên trong và chuốt lại mascara để hàng lông mày gọn gàng và sắc nét.

Giá tham khảo: 240.000 VND

6 Chì kẻ mày 3 trong 1 L’oreal SuperLiner Brow Artist Designer

Chì kẻ có thiết kế đa dụng 3 trong 1 giúp: định dạng hình dáng chân mày, đầu mút tán chì mềm mại và mascara chuốt cho lông mày gọn gàng và thanh thoát. Sản phẩm có độ chống nước cao, lên màu chuẩn, độ bám màu nhiều giờ và không vón cục, bết dính. Chì kẻ mày đạt tiêu chuẩn quốc tế và an toàn cho da người sử dụng.

Màu sắc chì kẻ tự nhiên với 2 tone nâu chocolate và nâu hạt dẻ phù hợp với nhiều màu tóc và làn da, cho bạn ánh nhìn trẻ trung và tràn đầy sức hút.

Chì kẻ mày 3 trong 1 L’oreal SuperLiner Brow Artist Designer

Với thiết kế ấn tượng 3 trong 1, bạn chỉ cần định hình khuôn lông mày, tô đều chì vào khuôn và cuối cùng là chuốt mascara để hàng lông mày tự nhiên và vào nếp. Chì kẻ mày 3 trong 1 L’oreal SuperLiner Brow Artist Designer thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho đôi chân mày quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn.

Giá tham khảo: 246.000 VND

Mong rằng bài viết đã cung cấp cho những thông tin cần thiết về những chiếc chì kẻ mày tuyệt vời. Hãy luôn chịu khó chăm sóc và tỉa tót đôi lông mày thường xuyên để khuôn mặt luôn gọn gàng, sáng sủa và ăn điểm trong mắt mọi người. Bạn còn biết thêm thông tin về loại chì kẻ mày nào nữa đừng quên chia sẻ với Tip Hay và mọi người nha.

Xem thêm:

>> Top 3 loại chì kẻ mày xé được nhiều chị em ưa chuộng nhất hiện nay

>> Top 10 chì kẻ chân mày chất lượng tốt được chị em ưa chuộng

>> Kể tên 10 loại chì kẻ chân mày cực tốt, giá chỉ dưới 100k dành cho các chị em

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: 6 chì kẻ mày không thấm nước cho đôi chân mày sắc néttop chì kẻ mày không thấm nướctop chì kẻ mày không thấm nước tốttop chì kẻ mày sắc nét không thấm nước