Tip hay

50+ lời chúc sinh nhật tháng 5 ý nghĩa, độc đáo, dễ thương

50+ lời chúc sinh nhật tháng 5 ý nghĩa, độc đáo, dễ thương

Những lời chúc sinh nhật tháng 5 sẽ là món quà tinh thần ý nghĩa nhất mà bạn có thể dành tặng cho những người thân yêu. 50+ lời chúc sinh nhật tháng 5 ý nghĩa.

Tháng 5 là tháng có tiết trời ấm áp tạo nên bầu không khí dễ chịu, cùng với sự rực rỡ của những bông hoa nở rộ. Đặc biệt, tháng này còn đánh dấu sự kiện đặc biệt với những ngày sinh nhật đáng nhớ.

Nếu có người thân yêu, bạn bè hoặc những người quan trọng với bạn sinh ra vào khoảng thời gian này, đừng nên bỏ lỡ cơ hội quý báu để gửi đến họ những lời chúc sinh nhật tháng 5 đầy ý nghĩa và tình cảm.

1 Lời chúc mừng sinh nhật tháng 5 dành cho người thân hay và ý nghĩa

1. Nhân ngày mừng sinh nhật của ông/bà, con xin kính chúc ông/bà sống lâu ơi là lâu, thọ ơi là thọ.

2. Con chúc ông/bà thêm tuổi mới có thêm bầu trời sức khỏe. Chúng con hứa sẽ ngoan ngoãn nghe lời ông/bà để ông/bà vui và sống thật lâu ạ.

3. Chúc mừng sinh nhật bố. Chúc bố một năm nữa gặt được nhiều thành công, hạnh phúc. Cảm ơn bố đã luôn bên cạnh, ủng hộ và động viên con.

4. Chúc bố sinh nhật vui vẻ. Con hy vọng hôm nay sẽ là ngày bố tràn ngập tiếng cười và tình yêu thương. Chúc bố luôn mạnh khỏe và mãi thành công.

5. Chúc người đẹp trai nhất thế giới của con sinh nhật vui vẻ, trẻ khỏe và ngập tràn hạnh phúc.

Lời chúc mừng sinh nhật tháng 5 dành cho người thân hay và ý nghĩaLời chúc mừng sinh nhật tháng 5 dành cho người thân hay và ý nghĩa

6. Chúc bố thêm tuổi mới sẽ thật vui vẻ và hạnh phúc, nhất là phải nấu ăn ngon hơn nữa nhé!

7. Mẹ sinh ra để con được sinh ra, vì vậy ngày mẹ sinh ra rất quan trọng với con. Con chúc mẹ sinh nhật vui vẻ, luôn bình an và con hứa sẽ không làm mẹ rơi lệ.

8. Mẹ xinh đẹp! Mừng mẹ tuổi mới với nhiều niềm vui và hạnh phúc. Càng hạnh phúc thì càng nấu nhiều món ăn ngon cho con nữa nhé!

9. Sinh nhật vui vẻ và có một tuổi mới thật tuyệt vời nhé em yêu của chị.

10. Chúc mừng sinh nhật, người em gái bé nhỏ. Hãy sống thật hết mình với những đam mê để có một tuổi mới thật ý nghĩa nhé!

11. Chúc em có một tương lai thật tươi sáng cùng với những điều tốt đẹp sắp đến nhé! Sinh nhật vui vẻ nha!

2 Lời chúc mừng sinh nhật tháng 5 hài hước dành cho bạn bè

1. Chúc mừng sinh nhật bạn yêu! Chúc bạn nhan sắc "quyết liệt" thăng hoa, tiền tài ào ào thăng tiến và tình yêu "tưng bừng" bùng nổ nhé!

2. Tuổi mới, tôi hi vọng bố mẹ bà sẽ sớm được “tống cổ” bà ra khỏi nhà nhé! Bà độc thân hơi lâu rồi đấy nhé!

3. Hành tinh nào đã cho cô gái mượn đĩa bay để xuống trái đất làm bạn thân của tôi vậy? Nhanh nhanh cất đĩa bay và ở lại đây với tôi mãi nhé! Chúc mừng sinh nhật người sinh tháng 5 - con bạn mà tôi vô cùng yêu quý.

4. Cậu biết không? Tất cả những người được sinh ra vào ngày hôm nay đều vô cùng tuyệt vời. Dĩ nhiên, cậu là một ngoại lệ. Chúc cậu sinh nhật vui vẻ!

5. Chúc bạn sanh thần vui vẻ. Nhanh đi ra khỏi “tổ chức” độc thân, ở mãi trong ấy làm gì? Truyền lại chức hội trưởng cho lớp trẻ đi nhé!

6. Hôm nay là một ngày thật sự rất đặc biệt bởi đã có một đứa “siêu lầy và bựa” là cậu ra đời đấy. Hãy luôn vui vẻ nhưng bớt “xàm” và “điên” lại dùm tớ nha. Tớ có kế hoạch làm thơ chúc mừng sinh nhật tháng 5 gửi cậu nhưng nghĩ hoài không ra rồi, hẹn cậu năm sau nhé!

Lời chúc mừng sinh nhật tháng 5 hài hước dành cho bạn bèLời chúc mừng sinh nhật tháng 5 hài hước dành cho bạn bè

7. Chúc bạn sanh thần vui vẻ. Nhanh đi ra khỏi “tổ chức” độc thân, ở mãi trong ấy làm gì? Truyền lại chức hội trưởng cho lớp trẻ đi nhé!

8. Hôm nay là một ngày thật sự rất đặc biệt bởi đã có một đứa “siêu lầy và bựa” là cậu ra đời đấy. Hãy luôn vui vẻ nhưng bớt “xàm” và “điên” lại dùm tớ nha. Tớ có kế hoạch làm thơ chúc mừng sinh nhật tháng 5 gửi cậu nhưng nghĩ hoài không ra rồi, hẹn cậu năm sau nhé!

9. Ngày này mấy năm về trước Thượng đế đã ban cho chúng ta cô bạn thân nhí nhảnh và dễ thương. Chúc bạn sinh nhật vui vẻ.

10. Nhân ngày đặc biệt của bạn, mình chúc bạn luôn trẻ, khỏe, dễ thương, dồi dào tình yêu và tiền bạc! Hãy nhanh tìm chàng bạch mã hoàng tử cho đời mình nhé! Sinh nhật vui vẻ!

11. Chúc mừng sinh nhật bạn hiền! Sinh nhật bạn, tớ chẳng biết tặng quà gì cho xứng nên đành tặng bạn cả thanh xuân của tớ. Nhớ chăm sóc thanh xuân của tớ thật tốt và luôn yêu thương tớ nhiều hơn nữa nhé!

3 Lời chúc mừng sinh nhật tháng 5 dành cho vợ, chồng

Lời chúc mừng sinh nhật tháng 5 dành cho vợ, chồngLời chúc mừng sinh nhật tháng 5 dành cho vợ, chồng

1. Bà xã à, chúc bà xã tuổi mới thật rực rỡ và thành công nhé. Hãy cứ vui vẻ và hạnh phúc, mọi việc khác cứ để anh lo.

2. Thức dậy nào cô công chúa xinh đẹp. Quà sinh nhật đang trên đường tới với em đó. Chúc vợ có một tuổi mới thật hạnh phúc nhé! Yêu em thật nhiều.

3. Những bông hoa đã làm nên vẻ đẹp của thế giới này, còn nụ cười của em thì làm đẹp cho cuộc đời của anh. Vậy nên hãy cười thật tươi em nhé. Chúc vợ yêu của anh có một ngày sinh nhật thật vui vẻ và hạnh phúc. Yêu em!

4. Vợ yêu, chúc em có một ngày sinh nhật thật vui vẻ, ý nghĩa. Anh mong sao trong tuổi mới này, em sẽ luôn khỏe mạnh, vui vẻ và đạt được những ước mơ của mình.

5. Chúc mừng sinh nhật vợ yêu! Hãy cùng anh viết tiếp những trang đầy ngọt ngào và ý nghĩa cho tình yêu của chúng mình nhé. Yêu em!

6. Chúc chồng yêu sinh nhật vui vẻ! Năm nay chồng yêu của em lại thêm một tuổi nữa rồi. Chúc cho chồng luôn luôn khỏe mạnh và luôn là người chồng mà em có thể yêu thương, tin tưởng và dựa dẫm suốt cuộc đời này. Vợ yêu chồng rất nhiều!

7. Hôm nay là ngày đặc biệt của chồng yêu, vợ chúc chồng yêu luôn vui vẻ, hạnh phúc và khỏe mạnh. Vợ yêu chồng rất nhiều! Happy birthday chồng yêu!

8. Em có một ước mơ rất giản đơn là kết hôn với người đàn ông mà em yêu thương và tạo nên một gia đình nhỏ đáng yêu. Cảm ơn anh đã xuất hiện và biến ước mơ của em thành hiện thực. Chúc mừng sinh nhật chồng yêu.

9. Cảm ơn chồng yêu đã luôn bên cạnh, sẻ chia cùng em mọi lo âu, phiền muộn và khó khăn thử thách trong cuộc sống. Gặp được anh và được yêu anh là niềm hạnh phúc nhất của đời em. Chúc chồng của em sinh nhật vui vẻ.

4 Lời chúc mừng sinh nhật tháng 5 dành cho thầy cô giáo

Lời chúc mừng sinh nhật tháng 5 dành cho thầy cô giáoLời chúc mừng sinh nhật tháng 5 dành cho thầy cô giáo

1. Mỗi ngày đến lớp với em luôn ngập tràn niềm vui vì ở đó có những người bạn đáng yêu và người thầy/cô hài hước, ấm áp. Chúc mừng sinh nhật thầy/cô giáo đáng kính, cảm ơn thầy/cô đã dìu dắt và hết lòng dạy bảo chúng em nên người!

2. Em luôn nghĩ rằng, một nhạc sĩ, diễn viên hay một phi hành gia sẽ là nghề tuyệt vời nhất. Nhưng em nhận ra rằng, không ai trong số đó có thể thành công nếu không có giáo viên như thầy/cô. Chúc mừng sinh nhật thầy/cô giáo của em.

3. Con xin gửi lời tri ân chân thành, sâu lắng tới những người cha/mẹ thứ 2 trong cuộc đời chúng con. Con chúc thầy/cô tuổi mới thêm hạnh phúc, có nhiều sức khỏe.

4. Chúc mừng sinh nhật thầy/cô, chúc thầy/cô những điều tốt đẹp nhất trong hôm nay. Chúng em hứa rằng sẽ cố gắng học tập, chăm ngoan hơn nữa để đạt được thành tích tốt nhất dành tặng thầy/cô!

5. Không chỉ truyền dạy kiến thức, thầy/cô còn chỉ bảo chúng em cách đối nhân xử thế để ngày càng hoàn thiện bản thân. Công ơn to lớn của thầy/cô, chúng em sẽ không bao giờ quên. Chúc mừng sinh nhật thầy/cô, tập thể lớp yêu quý thầy/cô rất nhiều!

5 Lời chúc mừng sinh nhật tháng 5 dành cho đồng nghiệp

Lời chúc mừng sinh nhật tháng 5 dành cho đồng nghiệpLời chúc mừng sinh nhật tháng 5 dành cho đồng nghiệp

1. Chúc mừng sinh nhật chàng trai trẻ. Không chao đảo thì không phải người lớn, phải ngàn lần tranh đấu mới có thể trưởng thành.

2. Hôm nay là sinh nhật bạn, tôi rất vui khi biết đến bạn. Chúng ta tuy mỗi người có sở trường sở đoản khác nhau nhưng đều giúp đỡ nhau lúc khó khăn nhất trong công việc. Mãi là bạn tốt của nhau nhé.

3. Chúc mừng sinh nhật anh đồng nghiệp nha! Chúc anh tuổi mới, chặng đường mới sức khỏe dồi dào, năng lượng mới và tình cảm thăng hoa phơi phới nhé!

4. Happy birthday! Hôm nay sinh nhật sếp, em xin chúc sếp thật nhiều sức khỏe để tiếp tục đưa thương hiệu của công ty đứng vững trên thị trường. Chúc công ty phát triển bền vững.

5. Chúc người bạn đồng nghiệp thân yêu tuổi mới ngày càng tài sắc hơn, tiền luôn đầy túi, bụng ngày càng nhiều múi và người yêu chất cao hơn núi.

6 Lời chúc mừng sinh nhật tháng 5 dành cho người yêu, crush

Lời chúc mừng sinh nhật tháng 5 dành cho người yêu, crushLời chúc mừng sinh nhật tháng 5 dành cho người yêu, crush

1. Chúc em tuổi mới ngày càng xinh đẹp “dã man”, thông minh “khủng khiếp”, nhưng đừng bao giờ rời xa anh nhé.

2. Hôm nay quả thật là một ngày ý nghĩa, nếu không có ngày này, có lẽ chúng ta đã chẳng nên duyên. Cảm ơn cuộc đời đã mang em đến bên anh, chúc em sinh nhật vui vẻ.

3. Ngày này... năm trước, công chúa của anh đã được sinh ra. Cảm ơn Thượng đế đã mang em đến bên đời của anh. Chúc mừng sinh nhật cô gái tháng 5. Chúc em luôn vui vẻ và thật hạnh phúc.

4. Hôm nay là sinh nhật em đấy – cô gái của anh. Hãy cứ hạnh phúc, xinh đẹp và bên anh mãi thế này nhé. Chúc em sinh nhật vui vẻ. Yêu em.

5. Chúc mọi điều đến với anh sẽ luôn là điều tuyệt vời nhất, chúc mỗi phút giây anh trải qua là những phút giây hạnh phúc, ngọt ngào. Chúc tình yêu của chúng ta ngày càng mặn nồng thắm thiết. Sinh nhật vui vẻ nhé anh yêu.

7 Lời chúc mừng sinh nhật tháng 5 bằng tiếng Anh

Lời chúc mừng sinh nhật tháng 5 bằng tiếng AnhLời chúc mừng sinh nhật tháng 5 bằng tiếng Anh

1. Hope you have an enjoyable birthday! You deserve it!

Tạm dịch: Hy vọng bạn sẽ có một sinh nhật thú vị! Bạn xứng đáng với nó!

2. May you have a fantastic day and many more to come!

Tạm dịch: Chúc bạn có một ngày thật tuyệt vời và nhiều điều tốt đẹp hơn thế nữa!

3. Let’s light the candles and celebrate this special day of your life. Happy birthday!

Tạm dịch: Hãy thắp nến và kỷ niệm ngày đặc biệt này của cuộc đời bạn! Chúc mừng sinh nhật!

4. I hope you have a fantastic day and a fantastic year to come!

Tạm dịch: Tôi hy vọng bạn có một ngày tuyệt vời và một năm tuyệt vời!

5. All the best on your special day!

Tạm dịch: Mong những điều tuyệt vời nhất sẽ đến trong ngày đặc biệt của bạn!

6. Have a great birthday!

Tạm dịch: Có một ngày sinh nhật tuyệt vời nhé!

Trên đây là 50+ lời chúc sinh nhật tháng 5 ý nghĩa, độc đáo, dễ thương mà Tip Hay tổng hợp được. Hy vọng sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được lời chúc hay, ý nghĩa dành tặng cho bạn bè, người thân.

Từ khóa: 50+ lời chúc sinh nhật tháng 5 ý nghĩa độc đáo dễ thươngKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh