Tip hay

5 video ASMR về chủ đề tiếng cào (scratching) hay nhất khiến bạn phải 'nổi da gà' khi xem

5 video ASMR về chủ đề tiếng cào (scratching) hay nhất khiến bạn phải 'nổi da gà' khi xem

Các video ASMR về tiếng cào luôn khiến bạn có cảm giác rợn người, nổi da gà nhưng không kém phần phấn khích khi xem. Cùng Bách hoá XANH điểm qua một vài video ASMR về tiếng cào hay nhất qua bài viết dưới đây.

Hiện nay, các kênh youtube về ASMR đang được nhiều các bạn trẻ yêu thích vì những âm thanh chân thực. Trong đó, các video về chủ đề tiếng cào được rất nhiều người quan tâm vì những âm thanh khiến họ cảm thấy nổi da gà. Dưới đây là một vài video tiếng cào hay nhất trên youtube.

1 ASMR Intense Mic Scratching DEEP in Your Ears (Lượt xem: 2,6 triệu)

ASMR Intense Mic Scratching DEEP in Your Ears

Nằm trong kênh ASMRMagic với 1,43 triệu người đăng ký, video này hiển nhiên cũng nhận được lượt xem cực cao với hơn 2,6 triệu lượt xem cùng 40 nghìn lượt yêu thích. Để tăng thêm phần sinh động và đa dạng về nội dung, chủ nhân của đoạn video đã dùng nhiều vật dụng khác nhau để tạo ra nhiều tiếng cào khác nhau như: móng tay, cây mascara,....

Link video:

2 ASMR | Double Ear Mic Scratching and Brushing (Lượt xem: 1,2 triệu)

ASMR | Double Ear Mic Scratching and Brushing

Là kênh youtube ASMR với số lượng đăng ký lên đến 2,85 triệu người, các video của Gibi ASMR đều đạt được số lượt xem vô cùng ấn tượng và video ASMR | Double Ear Mic Scratching and Brushing cũng không ngoại lệ với 1,2 triệu lượt xem. Âm thanh tiếng cào trong video được cô nàng tạo ra chủ yếu bằng cọ trang điểm và móng tay.

Link video:

3 ASMR Thorough Brain Scratch to Make You Sleepy (Lượt xem: 1,1 triệu lượt xem)

ASMR Thorough Brain Scratch to Make You Sleepy (No Talking)

Là video thuộc kênh youtube ASMR Bakery với 672 nghìn người đăng, video được đăng tải vào tháng 9/2019 và hiện đã đạt được 1,1 triệu lượt xem trên youtube. Tiếng cào trong video được cô gái tạo ra từ việc dùng móng tay mình cào vào miếng xốp và miếng lông được bọc quanh micro để tạo ra những âm thanh có cảm giác nổi da gà.

Link video:

4 I Nailed This ASMR Mic Scratching - 9765% Tingles (Lượt xem: 638 nghìn lượt xem)

I Nailed This ASMR Mic Scratching - 9765% Tingles

Mở đầu video là một cô gái xinh đẹp với giọng nói thì thầm và xuyên suốt video là hình ảnh cô gái mang móng tay giả rồi cào vào micro để tạo ra những âm thanh khiến bạn nổi da gà và cảm thấy râm ran trong người. Video hiện đã đạt được 638 nghìn lượt theo dõi và nhận về hơn 13 nghìn lượt yêu thích.

Link video:

5 ASMR Fast Mic Scratching with Sharp Objects (Lượt xem: 355 nghìn lượt xem)

ASMR Fast Mic Scratching with Sharp Objects

Video với 355 nghìn lượt xem này thuộc kênh youtube ASMR Whale. Các tiếng cào trong video được cô tạo ra từ nhiều dụng cụ khác nhau như nĩa, cây kim, tăm xỉa răng và móng tay tạo nên những âm thanh đa dạng khác nhau.

Link video:

Bài viết vừa chia sẻ cho bạn những video ASMR chủ đề tiếng cào hay nhất khiến bạn phải nổi da gà khi xem. Hy vọng bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn để xem giải trí vào thời gian rảnh nhé!

Xem thêm:

>> 5 kênh youtube ASMR nấu ăn cực hay, thư giãn mà bạn cần phải biết

>> 5 kênh youtube ASMR về chủ đề massage hay nhất giúp bạn thư giãn

>> 5 kênh Youtube về ASMR siêu hay của người Việt mà có thể bạn chưa biết

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: 5 video ASMR về chủ đề tiếng cào (scratching) hay nhất khiến bạn phải 'nổi da gà' khi xemasmryoutubeasmr scratching