Tip hay

5 video ASMR chủ đề phòng khám hay, thư giãn nhất

5 video ASMR chủ đề phòng khám hay, thư giãn nhất

Các video ASMR hiện đang là trào lưu phổ biến trên youtube hiện nay được nhiều người ưa thích với nhiều thể loại khác nhau cho bạn lựa chọn. Hôm nay Bách Hóa XANH xin giới thiệu đến bạn video ASMR về chủ đề phòng khám hay và thư giãn nhất.

Các video ASMR mang lại cho người nghe những trải nghiệm âm thanh từ đơn giản trong đời sống sinh hoạt hàng ngày đến những âm thanh lạ tai như chủ đề phòng khám, thú cưng, phá hủy đồ vật,... Hôm nay hãy cùng Bách Hóa XANH điểm qua những video ASMR chủ đề phòng khám hay và thư giãn nhất nhé!

1 Dr. Gibi Walk - in Clinic Medical Appointment (4.1 triệu lượt xem)

Dr. Gibi Walk - in Clinic Medical Appointment

Đây là video đến từ kênh Gibi ASMR với gần 3 triệu lượt đăng ký. Trong hơn 20 phút video ghi lại cảnh cuộc hẹn khám bệnh tại phòng khám và âm thanh thì thầm của bác sĩ tư vấn với những lời hỏi thăm tình hình sức khỏe tâm lý ân cần giúp người xem thoải mái dễ chịu và dễ dàng đạt tới hơn 4.1 triệu lượt xem.

Link video:

2 ASMR Skin Clinic Appointment Scalp Inspection, Crinkle Coat (1 triệu lượt xem)

ASMR Skin Clinic Appointment Scalp Inspection, Crinkle Coat

Đây là video đến từ kênh WhispersRed ASMR với hơn 900 nghìn lượt đăng ký. Trong khoảng thời gian gần 40 phút video ghi lại cảnh bác sĩ khám và tư vấn da tại phòng khám da liễu, video gây ấn tượng với những câu hỏi kiểm tra tình hình da mặt thực tế tạo cảm giác thân thiện với người xem và đã được ủng hộ với hơn 1 triệu lượt xem.

Link video:

3 ASMR Dermatologist Laser Treatment ASMR (4.2 triệu lượt xem)

ASMR Dermatologist Laser Treatment ASMR

Đây là video đến từ kênh Dana ASMR, trong thời gian 46 phút video ghi lại cảnh một buổi trị liệu laser chăm sóc da mặt tại phòng khám. Video gây ấn tượng với âm thanh tiếng laser kêu cùng với những liệu trình chăm sóc da như tại phòng khám. Vì vậy mà video này được nhiều người ưa thích với hơn 4.2 triệu lượt xem.

Link video:

4 ASMR Drawing Features On Your Face - The Face Clinic Roleplay (10.5 triệu lượt xem)

ASMR Drawing Features On Your Face - The Face Clinic Roleplay

Đây là video đến từ kênh ASMR Darling với hơn 2.5 triệu lượt đăng ký. Trong video là một buổi tư vấn tạo kiểu gương mặt phẫu thuật thẩm mỹ với những lời khuyên từ tạo hình mũi đến mắt và miệng vô cùng chân thật và thú vị được chào đón với hơn 10.5 triệu lượt xem.

Link video:

5 ASMR Phòng khám mắt RP (1.6 triệu lượt xem)

ASMR Phòng khám mắt RP

Đây là video đến từ kênh Reyong ASMR với 749 nghìn lượt đăng ký. Trong video chỉ kéo dài 10 phút ghi lại quá trình của một bài kiểm tra thị lực, trong video bạn sẽ đóng vai người được khám và được kiểm tra bằng các phương thức như nhỏ mắt, ánh sáng lửa, làm sạch mắt,... vô cùng độc đáo và thú vị. Video này cũng được nhiều người hưởng ứng và đạt được 1.6 triệu lượt xem.

Link video:

Hy vọng qua bài viết bạn sẽ biết thêm những video mới về đề tài phòng khám để có thể trải nghiệm tại nhà thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng nhé!

Xem thêm:

>> 8 video ASMR chơi slime được nhiều lượt xem nhất trên Youtube

>> 5 video ASMR về chủ đề kinh dị, giật gân đáng sợ nhất

>> 5 video ASMR về chủ đề tapping cực hay, thoải mái nhất

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: 5 video ASMR chủ đề phòng khám hay thư giãn nhấtasmryoutube