Tip hay

5 vật dụng tưởng tiện lợi nhưng mua xong chỉ thấy phí tiền

5 vật dụng tưởng tiện lợi nhưng mua xong chỉ thấy phí tiền

Thớt inox hay chổi cọ bồn cầu silicone,... là một trong các vật dụng được đánh giá là mua phí tiền. Cùng tìm hiểu tại sao chúng bị đánh giá là mua phí tiền nhé!

Hẳn bạn đã từng trải qua cảm giác mua một món đồ bất kỳ về và rồi phát hiện ra công dụng của nó không hề tuyệt vời như quảng cáo. Cùng Tip Hay điểm qua 5 vật dụng tưởng tiện lợi nhưng mua xong chỉ thấy phí tiền qua bài viết bên dưới nhé!

1 Chổi cọ bồn cầu silicone

Chổi cọ bồn cầu silicone có thể tẩy sạch các vết bẩn ngắn ngàyChổi cọ bồn cầu silicone có thể tẩy sạch các vết bẩn ngắn ngày

Chổi cọ bồn cầu bằng silicone tuy có thiết kế khá bắt mắt nhưng lại khiến không ít người mua thất vọng vì công dụng không như những cam kết mà họ đã được nghe.

Loại cọ này không những không làm sạch được các vết bẩn lâu ngày mà kết cấu còn khá lỏng lẻo, trơn tuột, làm cho nước tẩy khi đổ lên đầu cọ rơi hết ra ngoài, thậm chí là cọ sẽ bị lên mốc sau thời gian dài không sử dụng.

Dù vậy, chổi cọ bồn cầu silicone vẫn có thể cọ sạch một phần các vết bẩn ngắn ngày ở một số ngóc ngách trong toilet. Bạn có thể tham khảo thêm dòng chổi cọ bồn cầu silicone dùng một lần với thiết kế đầu cọ chứa sẵn dung dịch tẩy rửa, có thể hòa tan trong nước, giúp bạn tiết kiệm thời gian và lượng chất tẩy rửa cần sử dụng.

2 Thớt inox

Thớt inox rất dễ bị xước gây mất thẩm mỹThớt inox rất dễ bị xước gây mất thẩm mỹ

Vật dụng tiếp theo trong danh sách hôm nay là thớt inox. Đây là sản phẩm gây thất vọng nhiều nhất với hầu hết người mua, mỗi khi nhắc đến những món đồ mua phí tiền thì thớt inox luôn luôn có mặt.

Nguyên nhân là do khi dùng thớt inox để chặt hay thái sẽ làm cho thớt phát ra âm thanh ken két nghe rất ghê tai. Ngoài ra, bề mặt thớt cũng rất dễ xước gây mất thẩm mỹ và thớt cũng rất trơn, dễ khiến cho dao của bạn bị hỏng.

3 Máy xay hành tỏi rút dây giá rẻ

Máy xay hành tỏi rút dây giá rẻ không thể xay nhuyễn tỏiMáy xay hành tỏi rút dây giá rẻ không thể xay nhuyễn tỏi

Bạn sẽ thường gặp phải một vài quảng cáo liên quan đến máy xay hành tỏi rút dây giá rẻ. Tuy nhiên, đừng vội chọn mua vì thấy giá của món đồ này khá rẻ cũng như công dụng xay nhuyễn tỏi đến kinh ngạc.

Theo chia sẻ từ những người dùng “từng trải”, việc kéo dây liên tục không làm nhuyễn tỏi như người bán đã quảng cáo. Mặt khác, dây rút của máy có thể khiến bạn hoặc trẻ nhỏ bị xước tay khi vô tình chạm phải lúc ai đó đang dùng loại máy xay này.

Lựa chọn tối ưu nhất là bạn nên mua máy xay tỏi từ các thương hiệu uy tín như Lock&Lock hay Tupperware hoặc các sản phẩm máy xay chạy bằng pin, có miếng chặn để đảm bảo an toàn khi sử dụng nhé.

4 Máy ép trái cây bằng tay

Máy ép trái cây bằng tay chỉ dùng để ép quả mềmMáy ép trái cây bằng tay chỉ dùng để ép quả mềm

Thời gian gần đây, máy ép trái cây bằng tay được rất nhiều người chọn mua vì giá thành phải chăng và khả năng tiết kiệm điện. Nhưng sau đó chiếc máy ép này vẫn sẽ bị bỏ xó bởi đa số người dùng.

Nguyên nhân là máy quay nhanh nhưng không ép được nhiều nước, chỉ ép được các loại quả mềm như cà chua, nho, dưa hấu,... chứ với những loại trái cây cứng như táo, , thơm,... thì máy bó tay.

5 Máy hàn miệng túi mini

Máy hàn miệng túi miniMáy hàn miệng túi mini

Vật dụng cuối cùng trong danh sách hôm nay là máy hàn miệng túi mini. Đây là sản phẩm nhận về lượng lớn lượt order trên các sàn thương mại điện tử thời gian trước.

Máy hàn miệng túi mini khiến nhiều người mua thất vọng bởi công dụng không hề đúng với quảng cáo. Sau khi dùng máy hàn để hàn miệng túi thì miệng túi vẫn hở như thường, không có dấu hiệu dính lại dù chỉ một chút.

Do đó, để tránh mất tiền oan, bạn nên dùng bàn ủi hoặc máy ép tóc để hàn miệng túi khi cần, vì yếu tố chính quyết định việc hàn miệng túi thành công là nhiệt độ ổn định.

Trên đây là những thông tin về 5 vật dụng tưởng tiện lợi nhưng mua xong chỉ thấy phí tiền mà Tip Hay đã tổng hợp được. Hy vọng thông tin này hữu ích với bạn. Nếu biết thêm những vật dụng nào mua xong thấy phí tiền thì đừng ngần ngại để lại bình luận bên dưới bài viết bạn nhé!

Từ khóa: 5 vật dụng tưởng tiện lợi nhưng mua xong chỉ thấy phí tiềnKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh