Tip hay

5 thương hiệu trà Thái Lan được giới trẻ yêu thích

5 thương hiệu trà Thái Lan được giới trẻ yêu thích

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu trà từ nước ngoài rất chất lượng và thơm ngon. Vì thế việc chọn một loại trà đãi khách là rất quan trọng, vậy bạn đã biết đến 5 thương hiệu trà Thái Lan được giới trẻ yêu thích chưa? Nếu chưa thì cùng tìm hiểu bạn nhé!

Trà Thái Lan được đánh giá rất cao bởi chất lượng trà và hương vị thơm ngon riêng biệt. Nếu bạn chưa biết về top 5 thương hiệu trà Thái Lan thơm ngon thì hôm nay, hãy cùng Bách Hóa XANH tìm hiểu về “5 thương hiệu trà Thái Lan được giới trẻ yêu thích” bạn nhé.

1 Trà Thái Lan Ranong Tea

Ranong là một trong những thương hiệu trà nổi tiếng của Thái Lan. Các sản phẩm của thương hiệu này đều được sản xuất với công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn sản phẩm.

Loại trà của thương hiệu này được mọi người yêu thích trên đất nước Thái Lan lẫn các nước quốc tế, trong đó có Việt Nam. Vậy vì sao chúng lại được yêu thích như thế, cùng tìm hiểu nhé.

Với nguyên liệu từ những lá trà tươi ngon nhất, cùng với một số nguyên liệu khác như gừng hoặc matcha đem lại hương vị thơm ngon khó cưỡng, bổ sung vitamin, khoáng chất và những chất chống oxy hóa rất tốt cho sức khỏe.

Trà Thái Lan Ranong TeaTrà Thái Lan Ranong Tea

Khi uống trà Ranong Thái Lan có thể giúp bạn tăng cường sức đề kháng, giữ ấm cho cơ thể và chống buồn nôn và đau bụng. Sản phẩm trà Ranong có thể phù hợp cho mọi người kể cả phụ nữ có thai và cho con bú luôn nhé.

Trà Ranong có nhiều hương vị như trà Ranong gừng, trà Ranong Matcha,.. Hiện tại các loại này có bán ngay tại cửa hàng của Bách Hóa XANH, bạn có thể đến trực tiếp mua nhé!

- Bột trà gừng 100% không đường Ranong Tea

- Bột trà gừng mật ong Ranong Tea

- Bột trà gừng đậm đà Ranong Tea

- Trà sữa Thái Ranong Tea

- Trà sữa matcha Ranong Tea

Giá của các sản phẩm này dao động chỉ từ 60.000VNĐ/hộp

2 Trà xanh Thái Lan ChaTraMue

Chatramue là một thương hiệu trà rất phổ biến ở Thái Lan, chúng được sử dụng hầu hết trong các tiệm trà sữa hay nhà hàng của Thái Lan và cả Việt Nam. Loại trà của thương hiệu này được giới trẻ hiện nay yêu thích bởi vì nguyên liệu từ tự nhiên và mùi hương thơm ngon.

Trà Thái xanh có dạng lá trà khô, từ những búp trà xanh tươi, nguyên chất kết hợp với các nguyên liệu khác như hồi và thảo quả. Tất cả tạo nên một ly trà có mùi thơm riêng biệt, chút thanh mát của lá trà cùng hương thơm của thảo mộc nữa chứ.

Trà xanh Thái Lan ChaTraMueTrà xanh Thái Lan ChaTraMue

Trà xanh Thái Lan ChaTraMue có thể để pha chế trà sữa Thái rất ngon hoặc pha trà nguyên chất uống rất thanh mát.

Các sản phẩm của thương hiệu này như trà xanh Thái Lan Chatramue, trà đỏ Chatramue. Giá của loại trà xanh Thái Lan Chatramue dao động từ 65.000 - 165.000VNĐ tùy loại.

3 Trà Thái Lan Rose Tea

Một trong những loại trà được giới trẻ yêu thích hiện nay nữa đó chính là Rose Tea. Được chế biến và sản xuất trực tiếp từ Thái Lan cùng công nghệ hiện đại, cho ra những gói trà thơm ngon và mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể chúng ta.

Loại trà này ở Việt Nam còn có cái tên là trà hoa hồng, điều này giúp thu hút người tiêu dùng tiếp cận với sản phẩm hiệu quả. Trà này dạng túi lọc pha sẵn, bạn chỉ cần ngâm với nước sôi là dùng được ngay, rất tiện lợi đúng không nào.

Trà Thái Lan Rose TeaTrà Thái Lan Rose Tea

Rose Tea được làm từ các nguyên liệu tự nhiên như lá trà tươi và những cánh hoa hồng. Mang lại mùi hương đặc biệt cho loại trà này. Cánh hoa hồng có chứa vitamin C, carotene, vitamin nhóm B, và vô số các khoáng chất thiết yếu khác có lợi cho con người.

Giá của sản phẩm dao động từ 200.000 - 300.000 VNĐ/hộp.

4 Trà Thái Lan FITNE

Fitne là một thương hiệu trà giảm cân đình đám ở Thái Lan nhờ chất lượng cũng như công dụng của nó.

Trà được chiết suất từ lá và vỏ cây Senna (Một loại cây giàu acid hydroxycitric - nhập khẩu từ Ấn Độ). Chúng có khả năng làm dịu các cơ khi thức ăn được tiêu hóa di chuyển qua đường ruột, từ đó làm tăng lượng chất thải và đẩy chất thải ra khỏi đại tràng.

Trà Thái Lan FITNETrà Thái Lan FITNE

Trà có tác dụng chính như giảm cân, thải các chất dư thừa trong thức ăn như dầu mỡ, giúp đào thải các mô mỡ trong gan,.. Tuy nhiên để hiệu quả bạn nên kết hợp với các bài tập thể dục luyện tập thường xuyên nhé.

Chính vì những lý do như thế, trà Thái Lan Fitne đã dần tạo được niềm tin riêng đối với người tiêu dùng.

Giá của sản phẩm trà Thái Lan Fitne dao động từ 110.000 - 200.000VNĐ/túi

5 Trà Thái Lan Nestea

Nestea là thương hiệu nổi tiếng của Thái Lan trong sản xuất các loại trà pha sẵn, chỉ cần cho bột trà vào cốc, cho nước sôi vào là có thể thưởng thức được ngay. Vì thế thương hiệu này càng ngày được sử dụng rộng rãi mà giới trẻ lại rất thích nữa chứ.

Với nguyên liệu chính làm từ trà xanh, đường, sữa bột, hương liệu tự nhiên,..tất cả đều an toàn cho sức khỏe của chúng ta và mang lại cảm cảm giác sảng khoái mà giải nhiệt cho những ngày nắng nóng nữa chứ.

Trà Thái Lan NesteaTrà Thái Lan Nestea

Trà Thái Lan Nestea có hương vị thơm mùi trà cùng chút béo nhè nhẹ, không quá ngọt gắt, vị sau cùng là mùi thơm của sữa. Nghe tới đâu thôi là bạn đủ biết được độ thơm ngon của chúng rồi nhỉ.

Giá của trà Thái Lan Nestea có giá dao động từ 90.000 - 150.000VNĐ/túi. Có rất nhiều loại như trà sữa, trà chanh, việt quất dâu rừng,..

Như vậy là đó chính là những loại trà Thái Lan được giới trẻ yêu thích hiện nay ở Việt Nam và các nước trên thế giới. Còn chờ gì mà không tìm mua để thử ngay nhé. Ngoài ra tại Việt Nam cũng có những thương hiệu trà cũng ngon không kém như Trà xanh Đại Giatrà Hùng Tháitrà xanh thái nguyên Bắc Thái,...Hy vọng những thông tin trên sẽ có ích cho bạn nhé!

Xem thêm:

>> Trà Dilmah của nước nào? Các loại trà Dilmah ngon

>> Trà hữu cơ là gì? Review các loại trà hữu cơ Vherbs?

>> Trà Lipton có mấy loại?

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: 5 thương hiệu trà Thái Lan được giới trẻ yêu thíchtop thương hiệu trà thái lan được yêu thíchtổng hợp các thương hiệu trà thái lan được yêureview các thương hiệu trà thái lan được yêu thíchtop thương hiệu trà thái lan được yêu thíchtổng hợp các thương hiệu trà thái lan được yêureview các thương hiệu trà thái lan được yêu thích