Tip hay

5 thực phẩm càng ăn càng khiến vòng 1 nhỏ lại

5 thực phẩm càng ăn càng khiến vòng 1 nhỏ lại

Có thể bạn không biết, những thực phẩm ăn uống hàng ngày cũng tác động không nhỏ đến kích cỡ vòng 1. Sau đây là những loại thực phẩm càng ăn càng khiến vòng 1 nhỏ lại.

1 Cà phê

Theo Sức khoẻ và Đời sống, cà phê chính là nguyên nhân hàng đầu khiến vòng 1 giảm đi nghiêm trọng. Cà phê chứa một lượng lớn caffein có tác động lớn đến các mô mỡ trong cơ thể. Chính điều này khiến cho lượng mỡ được cấu tạo ở vòng 1 tiêu hao, vì vậy việc uống nhiều cà phê khiến “núi đôi” ngày càng nhỏ lại.

Ngoài ra, việc lạm dụng cà phê còn ảnh hưởng xấu đến sức khỏe như mất ngủ, giảm trí nhớ và sự tập trung…

Tốt nhất bạn chỉ nên uống 1 – 2 ly cà phê mỗi ngày và uống vào buổi sáng hoặc trước 6 giờ chiều để tránh mất ngủ.

Cà phê chứa một lượng lớn caffein có tác động lớn đến các mô mỡ trong cơ thể. Chính điều này khiến cho lượng mỡ được cấu tạo ở vòng 1 tiêu hao

2 Trà xanh

Mặc dù mang lại những lợi ích sức khỏe nhất định cho cơ thể, trà xanh cũng là thực phẩm nên hạn chế sử dụng nếu muốn có vòng ngực săn chắc và quyến rũ.

Tương tự như cà phê, trà xanh cũng chứa caffein. Caffein khiến cơ thể mất nước và khiến lượng mỡ giảm cấu tạo vòng 1 giảm đi. Hiện tượng mất nước diễn ra nhiều khiến vòng 1 nhăn nheo, kém hấp dẫn.

Vì vậy, mỗi ngày bạn nên uống 2 – 3 ly nước trà xanh hoặc dùng 5 g trà xanh để vừa tăng cường sức khỏe vừa khiến vòng 1 không bị nhỏ lại nhé.

Tương tự như cà phê, trà xanh cũng chứa caffein. Caffein khiến cơ thể mất nước và khiến lượng mỡ giảm cấu tạo vòng 1 giảm đi đi.

3 Ớt và gia vị cay

Ớt và các loại gia vị cay như tỏi, gừng, hạt tiêu, hành… chứa hàm lượng lớn chất capsaicin. Chất này có khả năng sinh nhiệt và lan tỏa lớn, nên có thể đốt cháy calo và lượng mỡ trong cơ thể.

Mặc dù, các loại thực phẩm này có thể đốt calo, thích hợp cho việc giảm cân, tuy nhiên, nếu tiêu thụ quá nhiều, chúng cũng sẽ đốt cháy lớp mỡ cấu tạo nên vòng 1, khiến "núi đôi" của bạn teo lại.

Ngoài ra, việc ăn nhiều đồ cay còn gây ảnh hưởng đến dạ dày và các căn bệnh như viêm, loét, xuất huyết dạ dày…

Vì vậy, tiêu thụ khoảng 10 g ớt mỗi ngày và dùng gia vị cay với liều vừa phải không chỉ có lợi cho cơ thể mà còn ngăn không cho vòng 1 nhỏ lại.

Ớt và các loại gia vị cay như tỏi, gừng, hạt tiêu, hành… chứa hàm lượng lớn chất capsaicin. Chất này có khả năng sinh nhiệt và lan tỏa lớn, nên có thể đốt cháy calo và lượng mỡ trong cơ thể.

4 Đồ ăn nhanh

Nồng độ cao của lipid, cholesterol và chất béo trong thức ăn nhanh sẽ tác động tiêu cực tới việc sản xuất estrogen (nội tiết tố nữ) - hormone kích thích vòng một phát triển. Vì vậy, ăn quá nhiều đồ ăn nhanh không chỉ khiến vòng 1 chậm phát triển mà thậm chí còn bị teo lại.

Nồng độ cao của lipid, cholesterol và chất béo trong thức ăn nhanh sẽ tác động tiêu cực tới việc sản xuất estrogen (nội tiết tố nữ), khiến vòng 1 không những không phát triển mà còn bị teo lại.

5 Thức uống có ga và thức uống cồn

Thức uống chứa cồn và nước uống có ga khiến cơ thể mất nước trầm trọng và làm tiêu hao một lượng mỡ đáng kể.

Do cấu tạo của “núi đôi” chủ yếu là các mô mỡ chụm lại nên khi cơ thể thiếu nước, thiếu chất béo và protein thì các mô mỡ sẽ xẹp đi, dẫn đến kích thước vòng 1 giảm. Hơn nữa, tiêu thụ quá nhiều các loại đồ uống này còn làm tăng tỉ lệ ung thư vú.

Thức uống chứa cồn và nước uống có ga khiến cơ thể mất nước trầm trọng và làm tiêu hao một lượng mỡ đáng kể.

Để có được vòng 1 luôn nở nang và quyến rũ, bạn hãy hạn chế dùng các thực phẩm trên cũng như bổ sung thực phẩm chứa nhiều vitamin, chất chống oxy hóa tự nhiên như đậu nành, trái cây, rau xanh… để cải thiện vòng 1 nhé!

Xem thêm Các loại nước ép giúp tăng vòng một

Nguồn: Sức khoẻ và Đời sống

Tip Hay

Từ khóa: 5 thực phẩm càng ăn càng khiến vòng 1 nhỏ lại5 thực phẩm càng ăn càng khiến vòng 1 nhỏ lạithực phẩm cải thiện vòng mộtbí quyết tăng kích thước vòng 1 bằng trứng gàcông thức giúp vòng 1 nảy nở từ trứng gàvòng 1