Tip hay

5 sản phẩm thay thế kem cạo râu tại nhà ít người biết

5 sản phẩm thay thế kem cạo râu tại nhà ít người biết

Kem cạo râu được xem là vật bất ly thân của đấng mày râu, nếu chẳng may hết kem thì đừng lo lắng, đã có 5 loại sản phẩm thay thế hiệu quả sẵn có trong nhà bạn. Hãy cùng Tip Hay điểm mặt đặt tên nhé!

1 Dầu ô liu

Hãy thử sử dụng dầu ô liu để thay thế kem cạo râu, bạn chỉ cần bôi một lớp dầu ô liu lên ria mép, massage nhẹ và cạo râu như bình thường. Tinh dầu của ô liu sẽ giúp râu mềm hơn tránh gây tổn thương cho da mặt khi cạo và giúp vùng da sáng bóng.

Dùng dâu ô liu thay thế kem cạo râu

2 Dầu xả

Dầu xả có tác dụng làm mềm mượt tóc, vì vậy bạn vẫn có thể bôi một ít dầu xả lên ria mép rồi cạo râu đi. Tinh dầu trong dầu xả sẽ làm râu mềm từ gốc đến ngọn, giúp việc cạo râu dễ dàng hơn nhiều. Lưu ý, phải rửa sạch lại bằng nước sau khi sử dụng.

Sử dụng dầu xả làm kem cạo râu

3 Dầu massage em bé

Sau khi cạo râu da mặt hay bị trầy xướt, có thể do làn da của bạn bị khô ráp nên việc cạo râu trở nên khó khăn hơn. Từ nay, hãy thoa một lớp dầu massage em bé lên da và xoa nhẹ khoảng 5 phút trước khi cạo râu. Tinh dầu sẽ giúp làm mịn da, mềm lông và trơn tru cho dao cạo.

Sử dụng dầu massage em bé làm kem cạo râu

4 Kem dưỡng da

Bất kỳ loại kem dưỡng da nào cũng có thể là trợ thủ đắt lực cho bạn khi cạo râu, vì chúng đều có tác dụng giữ ẩm và làm mềm các biểu bì da. Sau khi cạo râu, bạn cũng nên bôi thêm một lớp kem dưỡng để da không bị rát và ửng đỏ.

Dùng kem dưỡng da để làm kem cạo râu

5 Dầu gội đầu

Hầu hết các loại dầu gội đầu đều có tác dụng làm sạch bụi bẩn trên da, nếu có lỡ hết kem cạo râu thì bạn cũng có thể chữa cháy bằng dầu gội. Xoa một chút dầu gội lên vùng da cần cạo râu, tạo bọt nhẹ rồi sử dụng dao cạo. Lưu ý không nên để dầu gội trên da quá lâu nhằm tránh bị kích ứng da nhé!

Dùng dầu gội đều làm kem cạo râu

Thật tiện lợi đúng không nào, từ nay không lo hết kem cạo râu nữa. Các sản phẩm thay thế không chỉ giúp cạo râu dễ dàng hơn mà còn góp phần làm sạch vùng ria mép của bạn.

Từ khóa: 5 sản phẩm thay thế kem cạo râu tại nhà ít người biếtsử dụng kem cạo râusản phẩm thay thế kem cạo râucách dùng kem cạo râudùng kem cạo râusử dụng kem cạo râusản phẩm thay thế kem cạo râucách dùng kem cạo râudùng kem cạo râu