Tip hay

5 món mỹ phẩm đa năng mang theo khi đi du lịch giúp nàng xinh tươi, rạng rỡ

5 món mỹ phẩm đa năng mang theo khi đi du lịch giúp nàng xinh tươi, rạng rỡ

Nếu bạn đang phân vân nên mang theo gì khi đi du lịch giúp bản thân luôn xinh đẹp nhưng không quá cồng kềnh thì cùng tham khảo 5 món mỹ phẩm đa năng sau đây.

Ai cũng muốn thật xinh đẹp khi đi du lịch nhưng bạn không thể mang theo tất cả những món skincare, makeup thường dùng. Cùng điểm qua 5 món mỹ phẩm đa năng giúp nàng giải quyết vấn đề nan giải này nhé!

1 Gel lô hội

Gel lô hội là một sản phẩm vô cùng đa năng mà bạn không thể bỏ qua khi đi du lịch. Nó không chỉ có tác dụng làm dịu da sau khi bị cháy nắng, thay thế sữa dưỡng thể mà còn có thể pha trộn với kem nền để tạo lớp nền căng bóng, giúp làm dịu da sau khi cạo lông hoặc waxing, dưỡng móng và làm dịu vết thương do côn trùng đốt.

Gel lô hộiGel lô hội

2 Kem dưỡng ẩm

Thông thường khi đi du lịch bạn sẽ không có quá nhiều thời gian để chăm sóc da đầy đủ các bước. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể dưỡng da nhanh chóng bằng cách sử dụng một hũ kem dưỡng ẩm chuyên sâu.

Mặc dù nó sẽ không cung cấp đầy đủ dưỡng chất như dùng serum, nhưng kem dưỡng ẩm sẽ giúp cung cấp độ ẩm, khóa ẩm và bổ sung các dưỡng chất nhẹ nhàng cần thiết để giữ cho da luôn căng mịn và bóng bẩy.

Kem dưỡng ẩmKem dưỡng ẩm

3 Son môi

Son môi là món đồ skincare không thể thiếu để các chị em luôn rạng rỡ và xinh tươi. Ngoài dùng son để tô son, bạn còn có thể sử dụng son môi làm phấn má giúp gương mặt trở nên tươi tắn, hồng hào hơn.

Tùy thuộc vào sở thích, bạn có thể chọn màu son theo sở thích nhưng nên ưu tiên những tông màu tự nhiên để dễ dàng sử dụng và hợp với nhiều hoàn cảnh hơn.

Son môiSon môi

4 Kem chống nắng SPF 50 trở lên

Việc sử dụng kem chống nắng sẽ giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và các tác động khi tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng. Để đảm bảo hiệu quả tốt nhất, bạn nên ưu tiên chọn những loại kem chống nắng có độ SPF từ 50 trở lên và có khả năng chống thấm nước để kem không bị trôi khi tiếp xúc với nước, đồng thời có thể sử dụng được cho cả mặt và cơ thể để tiện lợi hơn.

Bên cạnh đó, để đảm bảo tác dụng chống nắng, bạn cần bôi lại kem sau mỗi 2 giờ khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Kem chống nắng SPF 50 trở lênKem chống nắng SPF 50 trở lên

5 Sữa rửa mặt kiêm tẩy trang

Để tiết kiệm không gian, bạn có thể chọn một sản phẩm đa năng như sữa rửa mặt kiêm tẩy trang để làm sạch da. Tuy nhiên, lưu ý rằng loại sản phẩm này chỉ phù hợp với những người trang điểm nhẹ nhàng.

Nếu bạn trang điểm đậm, chống trôi thì nên mang thêm một lọ nước tẩy trang chuyên dụng để làm sạch da.

Sữa rửa mặt kiêm tẩy trangSữa rửa mặt kiêm tẩy trang

Trên đây là chia sẻ của Tip Hay về 5 món mỹ phẩm đa năng mang theo khi đi du lịch giúp nàng xinh tươi, rạng rỡ. Cảm ơn bạn đã theo dõi và chúc bạn có những trải nghiệm du lịch thú vị.

Từ khóa: 5 món mỹ phẩm đa năng mang theo khi đi du lịch giúp nàng xinh tươi rạng rỡKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh