Tip hay

5 mẹo chọn mua ghế sofa phù hợp cho gia đình nuôi thú cưng

5 mẹo chọn mua ghế sofa phù hợp cho gia đình nuôi thú cưng

Có phải bạn đang khó chọn mua ghế sofa phù hợp để thoải mái nuôi thú cưng? Hãy cùng Bách hoá XANH điểm qua 5 mẹo hay dưới đây nhé!

Các “bé cưng” nhà bạn rất thích nằm chơi đùa ở sofa bởi kiểu ghế này mềm mại và ấm áp. Tuy nhiên, bạn sẽ khá không thoải mái khi chiếc ghế này dễ bẩn, dính nhiều lông hoặc khó vệ sinh. Vì thế mà Bách hoá XANH muốn giới thiệu đến bạn 5 mẹo chọn mua ghế sofa phù hợp cho gia đình nuôi thú cưng. Hãy cùng theo dõi nhé!

1 Chất liệu bằng da

Để tăng khả năng chống xước của ghế sofa khi nuôi thú cưng, bạn có thể lựa chọn chất liệu da như da tổng hợp, da lộn, da bò,... Các loại da này khá dễ vệ sinh và không bị ám mùi như những chất liệu khác. Thêm vào đó, việc bọc ghế cho ghế sofa bằng chất liệu da còn giúp cho không gian căn phòng trở nên sang trọng hơn.

Chất liệu bằng daChất liệu bằng da

2 Vải sợi tổng hợp

Hầu hết các vết bẩn trên vải sợi tổng hợp đều dễ loại bỏ bằng xà phòng nhẹ và nước. Đặc biệt, chất liệu này có kết cấu dàyc. Do đó, chúng khó để lại vết trầy xước khi thú cưng đùa giỡn hoặc nằm thường ngày.

3 Vải bò

Vải bò là chất liệu chắc chắn và bền theo thời gian. Nhờ vào kiểu dệt chặt chẽ mà vải bò còn dễ dàng hút sạch lông thú nuôi. Ngoài ra, bạn có thể làm sạch chất liệu này bằng xà phòng nhẹ và nước hoặc hỗn hợp baking soda.

Vải bòVải bò

4 Tấm phủ bằng vải

Nếu yêu thích sự trẻ trung thì bạn có thể phủ sofa bằng vải cotton có nhiều hoạ tiết hoặc màu sắc đa dạng. Chất liệu này vừa bền, vừa dễ tháo vỏ bọc để giặt. Đặc biệt, chi phí để đầu tư cho loại vải này cũng tương đối thấp. Do đó, kiểu này không tốn nhiều tiền để thay thế nếu bị hỏng do vết móng vuốt của chó, mèo,...

Tấm phủ bằng vảiTấm phủ bằng vải

5 Vải ngoài trời

Vải ngoài trời là chất liệu không thấm nước. Do đó, mọi nhà sản xuất đều yêu thích sử dụng loại vải này cho các sản phẩm gối, đệm, sofa, các loại ghế, giường, màn che,... Điểm nổi trội của vải ngoài trời là chống vi khuẩn và mùi hiệu quả. Do đó, bạn có thể dùng sofa loại vải này mà không lo ảnh hưởng đến sự thoải mái khi nuôi thú cưng.

Vải ngoài trờiVải ngoài trời

Trên đây là 5 mẹo chọn mua ghế sofa phù hợp cho gia đình nuôi thú cưng mà Bách hoá XANH muốn chia sẻ với bạn. Hãy tham khảo và lựa chọn chất liệu vải phù hợp cho ghế sofa nhà bạn khi nuôi các bé cưng nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi!

Từ khóa: 5 mẹo chọn mua ghế sofa phù hợp cho gia đình nuôi thú cưngKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh