Tip hay

5 mẫu ghế nhựa ăn dặm Duy Tân chất lượng được yêu thích nhất hiện nay

5 mẫu ghế nhựa ăn dặm Duy Tân chất lượng được yêu thích nhất hiện nay

Bạn đã biết những mẫu ghế nhựa ăn dặm Duy Tân chất lượng chưa? Nếu chưa hãy cùng xem 5 mẫu ghế nhựa ăn dặm Duy Tân chất lượng được yêu thích nhất hiện nay nhé!

Những vật dụng của hãng Duy Tân được đánh giá rất tốt và chất lượng. Hôm nay hãy cùng Bách Hóa XANH tìm hiểu ngay 5 mẫu ghế nhựa ăn dặm Duy Tân chất lượng được yêu thích nhất hiện nay nhé!

1 Những mẫu ghế ăn dặm Duy Tân

Ghế nhựa Duy Tân tựa lưng cho bé có màu sinh động

Ghế nhựa Duy Tân dành cho trẻ em có lưng tựa với nhiều màu sắcGhế nhựa Duy Tân dành cho trẻ em có lưng tựa với nhiều màu sắc

Thiết kế, kiểu dáng, chất liệu: Với chất liệu bằng nhựa cứng PP an toàn, chất lượng tốt. Kiểu dáng được thiết kế với độ cao vừa phải phù hợp cho bé. Ghế có lưng dựa phía sau giúp bé không bị mỏi lưng khi ngồi ăn dặm. nhiều thiết kế đa dạng, đa số có nhiều màu sinh động và các hình thú cưng mà các bé rất thích.

Công dụng: Có thể dùng để cho bé ngồi ăn dặm hoặc để làm ghế cho bé ngồi khi cần thiết, sử dụng với bé trên 1 tuổi.

Giá tham khảo: Khoảng 90.000VNĐ

Ghế nhựa ăn dặm xếp gọn gàng Duy Tân cho bé

Ghế nhựa ăn dặm xếp gọn gàng Duy Tân cho béGhế xếp nhựa gọn gàng Duy Tân thích hợp dùng cho trẻ ăn dặm

Thiết kế, kiểu dáng, chất liệu: Với thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng có chất rất tốt. Ghế được làm bằng nhựa cứng đảm bảo chất lượng. Ghế được thiết kế sáng tạo cho phép người dùng có thể gấp xếp gọn gàng. Loại ghế này rất phù hợp cho những hộ gia đình có diện tích nhà ở nhỏ, hẹp.

Công dụng: Dùng để cho bé ngồi ăn dặm hoặc vui chơi đều được, sử dụng cho bé trên 1 tuổi.

Giá tham khảo: Khoảng 50.000VNĐ

Ghế nhựa Baby Duy Tân

Ghế nhựa Baby Duy TânGhế nhựa Baby Duy Tân cao cấp an toàn tuyệt đối cho trẻ

Thiết kế, kiểu dáng, chất liệu: Ghế nhựa trẻ em Duy Tân được thiết kế với màu sắc đa dạng và bắt mắt. Ghế nhựa được làm từ nhựa nguyên sinh PP cao cấp. Điểm nổi bật của ghế là có họa tiết dễ thương và phù hợp với trẻ nhỏ. Thiết kế cứng cáp, vững chắc, ghế có lưng tựa phía sau tạo sự thoải mái cho bé khi ngồi ăn dặm hoặc vui chơi. Đây là sản phẩm chất lượng được các bà mẹ tin dùng.

Công dụng: có thể sử dụng cho bé ngồi ăn, sử dụng với bé trên 1 tuổi hoặc các bé học mẫu giáo đều được.

Giá tham khảo: Khoảng 90.000VNĐ

Ghế nhựa Duy Tân hình thú dễ thương cho bé

Ghế nhựa Duy Tân hình thú dễ thương cho béGhế nhựa Duy Tân hình thú dễ thương cho bé

Thiết kế, kiểu dáng, chất liệu: Ghế nhựa Duy Tân hình thú dễ thương có mặt ngồi hình con cún, trẻ em rất thích loại ghế này. Đây là sản phẩm của Việt Nam nên bạn yên tâm vào chất lượng của chúng. Ghế được làm bằng nhựa cứng cáp, an toàn với màu sắc đẹp mắt và họa tiết đáng yêu. Đa số các bé rất thích ghế này và ngồi yên để ăn.

Công dụng: có thể sử dụng cho bé ngồi ăn, ăn dặm, vì ghế nhỏ gọn dễ thương nên có thể làm đồ chơi cho bé. Sử dụng vơi bé học mẫu giáo.

Giá tham khảo: Khoảng 90.000VNĐ

Ghế bé gấu nhựa Duy Tân

Ghế nhựa Duy Tân có lưng tựa hình gấu siêu dễ thươngGhế nhựa Duy Tân có lưng tựa hình gấu siêu dễ thương

Thiết kế, kiểu dáng, chất liệu: Ghế bé gấu nhựa Duy Tân được thiết kế hiện đại, có thể ôm sát bé, tạo cảm giác gần gũi cho người sử dụng và tránh nguy hiểm khi các bé ngậy phá. Ghế được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng đẹp mắt, ghế có lưng tựa hình gấu phía sau bắt mắt giúp hạn chế tối đa tình trạng cong vẹo cuộc sống khi bé ngồi ăn hoặc ngồi chơi.

Công dụng: Dùng cho trẻ em để ngồi ăn hoặc ngồi chơi, sử dụng với bé trên 1 tuổi.

Giá tham khảo: Khoảng 80.000 - 150.000VNĐ

2 Mua ghế nhựa ăn dặm Duy Tân ở đâu?

Khuôn viên của công ty Cổ phần sản xuất nhựa Duy TânKhuôn viên của công ty Cổ phần sản xuất nhựa Duy Tân

Trên thị trường hiện nay các sản phẩm của thương hiệu Duy Tân được bán ở nhiều cửa hàng vật dụng gia đình trên toàn quốc. Tùy vào từng nơi mà có mức giá giao động khác nhau. Tuy nhiên khi mua hàng bạn nên kiểm tra kỹ để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái nhé.

Trên đây chính là 5 loại ghế nhựa dành cho trẻ em để ăn dặm chất lượng và được yêu thích nhất hiện nay. Bạn nên mua những loại ghế như này để phù hợp với độ tuổi của trẻ em. Hy vọng những thông tin này sẽ có ích với bạn!

Có thể bạn quan tâm:

>>10 mẫu ghế nhựa tựa lưng cao cấp trên thị trường

>>Top 6 mẫu ghế nhựa bành Duy Tân bền đẹp của hãng

>>Top 7 sản phẩm ghế nhựa nhà tắm chân ghế chống trượt an toàn, tiện lợi

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: 5 mẫu ghế nhựa ăn dặm Duy Tân chất lượng được yêu thích nhất hiện nayghế nhựa ăn dặmghế nhựaăn dặmghế ngồitư vấn sản phẩmghế nhựa ăn dặmghế nhựaăn dặmghế ngồitư vấn sản phẩm