Tip hay

5 mẫu balo đựng mèo, túi đựng mèo đẹp, cực bền

5 mẫu balo đựng mèo, túi đựng mèo đẹp, cực bền

Bạn nên mua balo hay túi xách vận chuyển mèo của mình mỗi khi bạn muốn đưa chúng ra bên ngoài. Hãy cùng Bách Hóa XANH tìm hiểu mẫu balo, túi đựng mèo đẹp và cực bền nhé!

Balo đựng mèo mới phổ biến tại nước ta trong 5 năm gần đây. Ngày nay những chiếc balo hay túi đựng “hoàng thượng” đã trở nên quá đỗi quen thuộc với rất nhiều chủ nhân nuôi mèo mỗi khi có dịp về quê, đi chơi xa hay thậm chí chỉ là vác mèo đi khoe.

1 Balo phi hành gia trong suốt

Balo phi hành gia trong suốtBalo phi hành gia trong suốt

Balo phi hành gia hiện đang rất thịnh hành với dây đeo vai có đệm có thể điều chỉnh, chất liệu nhựa cao cấp giúp chống nước, chống va đập khá tốt giúp thú cưng luôn ở trong vòng an toàn. Balo này chỉ phù hợp với những vật nuôi nặng từ 6 kg trở xuống. Mức giá hiện tại dao động từ 250.000 – 600.000 đồng.

2 Túi Cawaii Kennel

Túi Cawaii KennelTúi Cawaii Kennel

Túi Cawaii Kennel được làm từ vật liệu Ethylene Vinyl Acetate (EVA) cùng với thiết kế chắc chắn với những họa tiết in trên bề mặt vô cùng bắt mắt. Giá của những chiếc túi này dao động từ 400.000 – 500.000 đồng.

3 Balo Pawise Pet Carrier

Balo Pawise Pet CarrierBalo Pawise Pet Carrier

Balo này được thiết kế 2 cửa vào ở trên đỉnh và mặt trước nên bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn khi đưa chúng vào bên trong hoặc để chúng tự chui vào từ cửa trước rất dễ dàng. Balo được làm từ vải Sturdy có thể giúp bạn gập lại dễ dàng khi không sử dụng. Giá thành khoảng từ 800.000 – 900.000 đồng.

4 Balo Petsfit Comfort

Balo Petsfit ComfortBalo Petsfit Comfort

Balo Petsfit Comfort được làm từ chất liệu EVA giúp sản phẩm giữ dáng balo rất tốt, cùng với thiết kế phần trên đỉnh như một cái ban công bằng lưới, “boss” sẽ có được góc nhìn rộng hơn bất cứ loại balo nào. Ngoài ra còn có công dụng khác như nó hoàn toàn có thể gập lại và có miếng che giúp nước mưa không thấm vào được bên trong. Giá của balo này khoảng 1.000.000 - 1.300.000 đồng.

5 Balo Dogismile

Balo DogismileBalo Dogismile

Balo được làm từ chất liệu EVA giúp sản phẩm giữ form dáng rất tốt. Hơn thế sản phẩm cũng được trang bị những túi hộp nhỏ để bạn có thể đựng đồ chơi, đồ ăn, thức uống cho thú cưng của mình. Hiện tại giá thành sản phẩm rơi vào tầm 1.000.000 – 1.300.000 VNĐ.

Hãy cho mèo con làm quen đồ dùng này ngay từ bây giờ để tạo dựng nó thành một thói quen tốt. Hy vọng với bài viết trên, bạn có thể chọn cho chú cún nhà mình một chiếc túi & balo vận chuyển chó mèo hợp ý mình nhất nhé!

Xem thêm:

>> Vì sao lưỡi mèo có gai? Tất tần tật công dụng của lưỡi mèo

>> Gel dinh dưỡng cho mèo? Cách dùng gel dinh dưỡng cho mèo tốt nhất

>> Dấu hiệu nhận biết mèo sắp sinh? Phải chuẩn bị những gì khi mèo sinh

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: 5 mẫu balo đựng mèo túi đựng mèo đẹp cực bềntop balo đựng mèo đẹpcác mẫu balo đựng mèo đẹptop balo đựng mèo bềntop balo đựng mèo đẹpcác mẫu balo đựng mèo đẹptop balo đựng mèo bền