Tip hay

5 loại trà thảo mộc thanh nhiệt mát gan đang bán tại Bách hoá XANH

5 loại trà thảo mộc thanh nhiệt mát gan đang bán tại Bách hoá XANH

Từ trà hoa nhài, trà tim sen cho đến trà cam thảo, bồ công anh, tất tần tật các loại trà thảo mộc đều đang được nhiều người ưa chuộng. Hãy tham khảo các loại trà có tác dụng thanh nhiệt tại bách hoá xanh nhé!

Nóng gan là một trong những nguyên nhân dẫn đến nhiều triệu chứng khác nhau như: mụn nhọt, mẩn ngứa, khó ngủ, ăn uống không ngon miệng…. Để khắc phục các triệu chứng này ngoài việc sử dụng thuốc mát gan ra thì các bạn nên tìm hiểu thêm về các loại trà với tác dụng làm mát gan, thanh nhiệt và giải độc gan. Vậy đó là trà gì? Cùng đi tìm các loại trà có tác dụng thanh nhiệt tại bách hoá xanh nhé!

1 Trà xanh Thái Nguyên Trà Đại Gia thượng hạng 100g

Trà xanh là thức uống giải nhiệt ngày hè hoàn hảo. Trà xanh chứa chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ cơ thể bạn khỏi các tác nhân gây ung thư. Thành phần chống oxy hóa trong trà xanh hiệu lực hơn nhiều so với vitamin C và vitamin E, có thể giúp bảo vệ các tế bào không bị phá hủy bởi bệnh ung thư. Hơn thế trà xanh có hàm lượng chất chống oxy hóa cao giúp giải độc cơ thể mà còn rất tốt cho làn da của bạn. Hãy uống và tận hưởng lợi ích sức khỏe mà Trà xanh Thái Nguyên Trà Đại Gia thượng hạng đem lại.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm trà xanh thái nguyên Bắc Thái để thưởng thức cũng ngon không đấy!

2 Trà ô long Cầu Tre 150g

Trà ô long Cầu Tre có vị ngọt đắng, tính rất mát nên giúp thanh nhiệt, giải hoả, giải độc khá hiệu quả. Thêm vào đó loại trà này còn giúp giảm cân. Uống mỗi ngày 1 ly trà Ô long sẽ giúp giữ được khí sắc trẻ trung. Nếu thường xuyên uống trà ô long sẽ giúp bổ sung nhiều loại vitamin cần thiết như acid amin và protein cho cơ thể. Trà ô long còn có tác dụng giúp giải tỏa lo âu, tạo khả năng miễn dịch cao và tăng khả năng đề kháng bệnh tật cũng như giải tỏa những lo lắng về tâm sinh lý cho cơ thể.

3 Trà Atisô Hùng Thái 50g

Với những người bị gan thì có lẽ trà thảo mộc atiso đã quá quen thuộc rồi, nó vừa là tốt cho gan, làm sạch gan, phục hồi gan mà không làm hại đến các bộ phận khác trong cơ thể. Trà thảo mộc atiso trong Đông Y có vị ngọt tính mát, không chỉ chữa gan mà còn hỗ trợ viêm khớp, và các bệnh liên quan đến huyết nhiệt.

Trà Atisô Hùng Thái có chứa chất các chất khoáng như phốt pho, sắt…, các vitamin A, B1, B2, C và hàm lượng vitamin C, chất Cynarin có trong trà atiso đặc biệt cao cải thiện khả năng tiêu hóa và điều trị chứng buồn nôn. Hơn nữa, nếu muốn cải thiện làn da mụn thì bạn nên uống đều đặn mỗi ngày 1 đến 2 tách trà thảo mộc atiso.

4 Trà đen Hùng Thái 50g

Rebecca Baer, một chuyên gia dinh dưỡng ở thành phố New York đã nghiên cứu và chỉ ra rằng những người uống khoảng 3 tách trà đen mỗi ngày có thể giảm nguy cơ đột quỵ tới 21%. Là loại trà thông dụng nhất ở Mỹ, trà đen có thể điều trị đau đầu và ngăn ngừa sự hình thành mảng xơ vữa trong động mạch.

Trà đen là loại chè phổ biến nhất và chiếm khoảng 75% lượng chè tiêu thụ toàn cầu. Giống như nhiều loại trà, nó được làm từ lá của cây Camellia sinensis. Trà đen Hùng Thái có chứa nồng độ cao các hợp chất chống oxy hóa như theaflavins và thearubigins, có liên quan tới mức độ cholesterol thấp lợi cho sức khỏe.

5 Trà Cozy hương nhài 50g

Trà hoa nhài vừa mang đến hương thơm dễ chịu và có nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe con người. Uống trà hoa nhài giúp bạn giải nhiệt giải độc cơ thể nhất là trong mùa hè oi bức. Theo y học cổ truyền thì hoa nhài hơi hàn, có tính bình, vị đắng nó có tác dụng giải nhiệt, giải độc gan, tiêu thũng, hoạt huyết,… Mua ngay Trà Cozy hương nhài 50g về nào. Bạn có thể kết hợp uống trà hoa nhài với trà xanh để có hiệu quả tốt nhất.

Ngoài các loại trà trên, có thể sử dụng trà đá để bù nước, thanh nhiệt. Đây là thanh nhiệt hiệu quả cùng với vitamin, muối khoáng và chất chống ô xi hóa. Trà đá có thể được làm từ bất kỳ loại trà gì, mặc dù quá trình hãm sẽ hơi khác nhau giữa các loại. Hãy đảm bảo tránh những loại chế biến sẵn chứa nhiều si rô ngô fructose và đường nhân tạo nhé.

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: 5 loại trà thảo mộc thanh nhiệt mát gan đang bán tại Bách hoá XANHtừ trà hoa nhàitrà tim sen cho đến trà cam thảobồ công anhtất tần tật các loại trà thảo mộc đều đang được nhtừ trà hoa nhàitrà tim sen cho đến trà cam thảobồ công anhtất tần tật các loại trà thảo mộc đều đang được nh