Tip hay

5 loại sữa đặc đến từ Singapore được nhiều người sử dụng

5 loại sữa đặc đến từ Singapore được nhiều người sử dụng

Sữa đặc rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Bạn có bao giờ thắc mắc sữa đặc Singapore có những loại nào không? Nếu chưa thì hãy cùng tìm hiểu về các loại sữa đặc Singapore ngay sau đây nhé!

Sữa đặc có thể dùng trong rất nhiều món ăn, chúng tạo nên hương vị rất ngon và đặc biệt. Vậy sữa đặc Singapore có khác gì không? Hôm nay Tip Hay sẽ giới thiệu cho bạn 5 loại sữa đặc đến từ Singapore được nhiều người sử dụng.

1 Sữa đặc Singapore DeliPure

Sữa đặc Singapore DeliPure được sản xuất bởi thương hiệu DeliPureSữa đặc Singapore DeliPure được sản xuất bởi thương hiệu DeliPure

Sữa đặc Singapore DeliPure được sản xuất bởi thương hiệu DeliPure. Đây là thương hiệu của Singapore dẫn đầu trong cung cấp các thực phẩm được mọi người tin dùng. Nhắc tới Singapore là chúng ta tự biết chúng chất lượng như thế nào rồi đúng không nào.

Với nguyên liệu từ tự nhiên đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người như đường, nước, dầu cọ, sữa tươi, sữa bột,..với hương vị thơm ngon, hấp dẫn và độ ngọt vừa phải.

Sữa đặc Singapore DeliPure cung cấp nhiều dưỡng chất như vitamin A, vitamin B1,..rất tốt cho sức khỏe.

Sữa đặc Singapore DeliPure rất thích hợp đế chế biến cafe sữa, xay sinh tố, làm sữa chua, bánh flan,..rất nhiều món ăn ngon có thể chế biến từ sữa đặc loại này đấy. Một lưu ý sữa đặc loại này sử dụng cho trẻ từ 3 tuổi trở lên bạn nhé!

Giá của sữa đặc DeliPure dao động khoảng từ 20.000 - 45.000VNĐ/lon

2 Sữa đặc Singapore Marigold Dawn

Marigold Dawn là một thương hiệu nổi tiếng của SingaporeMarigold Dawn là một thương hiệu nổi tiếng của Singapore

Marigold Dawn là một thương hiệu nổi tiếng của Singapore, loại sữa đặc của thương hiệu này được rất nhiều người sử dụng bởi vì cam kết chất lượng và công nghệ sản xuất hiện đại.

Ngoài thành phần gồm bột sữa, đường, dầu thực vật... sữa đặc có đường MARIGOLD Dawn được bổ sung các dưỡng chất tốt khác như vitamin A và B1.

Với các nguyên liệu từ thiên nhiên như thế, loại sữa này không những đem lại nhiều giá trị dinh dưỡng mà còn có hương vị tuyệt vời nữa chứ. Một chút ngọt dịu nhẹ kèm theo đó là hương vị béo ngậy của sữa. Thật tuyệt vời đúng không nào.

Sữa đặc có đường Marigold Dawn có thể dùng để pha cà phê, làm bánh, làm kem, trà sữa hay làm yaourt đều rất tuyệt vời.

Giá của sữa đặc Marigold Dawn Singapore dao động khoảng từ 18.000 - 40.000 VNĐ/lon.

3 Sữa Đặc Singapore Bonjour

Sữa Đặc Singapore Bonjour được sản xuất bởi công ty Saber Private Limited tại Singapore. Đây là một trong những loại sữa đặc được yêu thích tại Singapore cũng như các nước quốc tế, trong đó có Việt Nam

Với thành phần cũng như các loại sữa đặc khác như đường, sữa bột, sữa tươi,...cung cấp nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe của chúng ta. Tuy nhiên loại sữa đặc Bonjour này có điểm nhấn là mùi hương thơm ngon nhờ công nghệ sản xuất hiện đại. Vì thể sữa đặc Bonjour lấy được niềm tin của người tiêu dùng.

Công dụng của sữa đặc Bonjour có thể sử dụng phổ biến để pha chế cà phê, sinh tố, làm bánh, làm yaourt... giúp tạo vị ngon đậm đà, vượt trội cho tất cả các thức uống.

Bonjour còn được sử dụng như một bí quyết không thể thiếu trong các công thức pha chế, đặc biệt khi dùng với cà phê sẽ tạo ra mùi vị thơm ngon đặc trưng của ly cà phê sữa. Ngoài ra, Bonjour còn được sử dụng phổ biến trong các công thức chế biến khác như bánh flan, yaourt, sinh tố,..

Giá của sữa đặc Bonjour dao động khoảng từ 41.000 - 60.000VNĐ/lon tùy loại.

4 Sữa đặc Singapore Vega

Sữa đặc Vega thành phần từ sữa bò chất lượng cao, vị sữa bò cực kỳ thơm ngonSữa đặc Vega thành phần từ sữa bò chất lượng cao, vị sữa bò cực kỳ thơm ngon

Thương hiệu Vega là một trong những thương hiệu về sản xuất các thực phẩm cho gia đình nổi tiếng của Singapore. Thương hiệu này tạo được niềm tin cho người tiêu dùng bởi có tuổi đời lâu và có công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại.

Sữa đặc Vega là một trong những sản phẩm bán chạy của thương hiệu này. Với thành phần từ sữa bò chất lượng cao, vị sữa bò cực kỳ thơm ngon, đậm đà béo ngậy cùng với thiết kế lon tiện dụng. Chính những lý do đó mà chất lượng của sản phẩm được nâng cao và càng nhiều người yêu thích.

Thành phần sữa đặc Vega gồm đường tinh luyện, nước, sữa bột, dầu cọ, vitamin, lactose,.. và trong sữa không chứa các chất phụ gia có hại cho sức khỏe nên đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

Hương vị thơm ngon, béo ngậy và hàm lượng dinh dưỡng cao giúp bổ sung năng lượng và các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể. Pha uống liền theo tỉ lệ 1 phần sữa với 3 phần nước đun sôi để uống hoặc có thể pha trà, pha cà phê, có thể dùng với bánh mì, làm sinh tố, yaourt hoặc làm bánh,…

Loại sữa đặc Vega này có giá dao động khoảng từ 15.000 - 40.000VNĐ/lon.

5 Sữa đặc Singapore F&N

 Sữa đặc F&N được sản xuất bởi F&N Food Pte Sữa đặc F&N được sản xuất bởi F&N Food Pte

Cũng giống như các thương hiệu khác F&N là thương hiệu tại Singapore có công nghệ sản xuất hiện đại được mọi người yêu thích. Sữa đặc F&N được sản xuất bởi F&N Food Pte. Hiện tại loại sữa đặc này được các chị em nội trợ Việt Nam ngày càng tin dùng.

Với thành phần chính là đường, sữa tươi, sữa bột,..và công nghệ sản xuất độc quyền của thương hiệu này đem lại mùi vị ngon tuyệt vời và tốt cho sức khỏe.

Có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như pha chế nước uống như sữa, ăn với bánh mì, làm yaourt, pha cà phê sữa.

Giá của sữa đặc F&N dao động khoảng 25.000 - 40.000 VNĐ/lon

>>Xem thêm: Nên dùng sữa đặc có đường hay không đường?

>>Xem thêm: Cách bảo quản sữa đặc được lâu và tránh kiến bu

Và đó chính là 5 thương hiệu sữa đặc nổi tiếng và sử dụng rộng rãi của Singapore. Nhìn chung tất cả thương hiệu này đều có chất lượng cao và hương vị thơm ngon. Còn chờ gì mà không mua về thử nhỉ các bạn. Hy vọng những thông tin trên sẽ mang lại lợi ích cho bạn nhé!

Có thể bạn quan tâm

>> Nên chọn sữa đặc Ông Thọ hay Cô Gái Hà Lan?

>> Sữa Ông Thọ trắng và sữa Ông Thọ đỏ có gì khác nhau?

>> Các thương hiệu sữa đặc tốt nhất hiện nay được nhiều người lựa chọn

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: 5 loại sữa đặc đến từ Singapore được nhiều người sử dụngKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh