Tip hay

5 loại serum Laneige dưỡng da căng bóng, được đánh giá cao

5 loại serum Laneige dưỡng da căng bóng, được đánh giá cao

Thương hiệu Laneige đến từ Hàn Quốc liệu có uy tín, đâu là dòng sản phẩm serum tốt nhất, được đánh giá cao của thương hiệu này. Hãy cùng mình tìm hiểu nha!

Khi nhắc đến thương hiệu mỹ phẩm ở đâu cao cấp và uy tín nhất khu vực Châu Á không thể không nhắc đến anh bạn Hàn Quốc. Vậy có phải mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc đều chất lượng, đáng mua? Thương hiệu Laneige liệu có uy tín không? Đâu là sản phẩm serum tốt nhất của hãng này dưỡng da căng bóng và được đánh giá cao? Vậy hãy cùng mình giải đáp tất cả qua bài viết sau nhé!

1 Giới thiệu thương hiệu Laneige

Giới thiệu thương hiệu LaneigeGiới thiệu thương hiệu Laneige

Laneige là một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nhất tại xứ sở Kim Chi, trực thuộc tập đoàn Amore Pacific của Hàn Quốc, là cha đẻ của các dòng sản phẩm vô cùng được yêu thích tại Việt Nam như: Sulwhasoo, Hera, Innisfree,…

Laneige được giới thiệu tới lần đầu với công chúng vào năm 1994, sau gần 30 năm thành lập và phát triển, hiện Laneige đã có gần 500 cửa hàng, được đặt trong các khu trung tâm thương mại cao cấp bậc nhất của các thành phố lớn. Cùng với đó là tại 13 nước trên thế giới đều có mặt các cửa hàng độc lập của thương hiệu này.

Thừa hưởng nền công nghiệp làm đẹp tại đất nước Hàn Quốc, cùng với việc nỗ lực nghiên cứu cải tiến không ngừng, thương hiệu mỹ phẩm Laneige đã và đang dần dần được nhiều nước biết đến. Các sản phẩm chăm sóc da đa dạng, phục vụ tất cả các đối tượng ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các chị em. Laneige cho ra đời các sản phẩm từ: kem chống nắng, kem dưỡng ẩm đến son môi, phấn nước… Cho đến hiện tại, các sản phẩm làm đẹp của Laneige đã có mặt ở toàn Châu Á, được xuất khẩu sang nhiều thị trường khó tính như Mỹ, Anh, Pháp, Đức…

2 Serum Laneige có tốt không?

Serum Laneige có tốt không?Serum Laneige có tốt không?

Hiện nay Serum Laneige là dòng sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm nhất của người tiêu dùng. Để có câu trả cho câu hỏi “Serum Laneige có tốt không?”, mời bạn đến với review chi tiết:

Sự đa dạng, phong phú về sản phẩm của Laneige

Các dòng serum của Laneige đa số đều mang khả năng dưỡng ẩm cao, song, để phục nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng và tình trạng da khác nhau họ, Laneige đã cho ra mắt trên 10 loại tinh chất serum trong đó có cấp ẩm, dưỡng trắng, phục hồi và cả tinh chất trị mụn. Tiêu biểu nhất có thể kể đến các dòng: Serum Clear C Peeling Serum Laneige, Laneige Water Bank Essence, Laneige White Dew Original Ampoule Essence…

Thành phần

Hầu hết các thương hiệu mỹ phần Hàn Quốc đều tập trung vào việc khai thác các tinh chất tự nhiên, đương nhiên Laneige cũng không ngoại lệ. Serum Laneige có rất ít các thành phần hóa học nên rất lành tính, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Có thể kể đến: oliu, , nước khoáng, đường mía, cam, quả việt quất,...

Công dụng phong phú và hiệu quả.

Tinh chất serum laneige sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Dù bạn đang đi tìm sản phẩm dưỡng ẩm thông thường hay có công dụng chuyên biệt như: dưỡng trắng, đặc trị mụn… thì Laneige đều có thể đáp ứng. Mỗi dòng serum của thương hiệu đa số sẽ được điều chế tập trung vào chức năng riêng, kèm một vài hoạt chất đi cùng làm chất nền. Do đó, người sử dụng có thể dễ dàng kết hợp các loại serum Laneige với nhau.

3 Top 5 serum Laneige đình đám hiện nay

Serum Laneige Water Bank Essence EX cấp nước đỉnh cao

Serum Laneige Water Bank Essence EX cấp nước đỉnh caoSerum Laneige Water Bank Essence EX cấp nước đỉnh cao

Serum Laneige Water Bank Essence EX được biết đến như sản phẩm bán chạy nhất của nhà Laneige với những dưỡng chất cấp ẩm vượt trội, là lựa chọn hoàn hảo cho các nàng da khô, hỗn hợp thiên khô, đặc biệt là vào mùa đông.

Thành phần và công dụng

  • Sản phẩm có chứa nước khoáng Hydro Ion: được chiết xuất từ 6 loại khoáng chất khác nhau, có khả năng kiểm soát độ ẩm da, tăng thẩm thấu sâu của các hạt tinh chất, đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Thành phần đặc biệt thứ 2 là chiết xuất từ hạt Diêm mạchTừ 7000 năm trước, hạt Diêm mạch được coi là nguồn thực phẩm chủ yếu cho loài người tồn. Loại hạt này còn được biết đến với công dụng dưỡng ẩm, cấp nước và bảo vệ da tránh khỏi những tổn hại từ môi trường như: Nắng, không khí, ô nhiễm…
  • Dầu ô liu: Đóng vai trò như chất dẫn, dầu oliu góp phần giúp tinh chất thẩm thấu nhanh hơn, ngoài tác dụng dưỡng ẩm, dầu oliu còn có tác dụng làm mềm mượt da, giúp da trắng sáng.

Ưu điểm, công dụng vượt trội

Nước Khoáng Hydro Ion thẩm thấu sâu trong da, mang lại sức mạnh giữ nước cấp ẩm cho làn da khô. Điều chỉnh nhanh chóng những tổn thương trên làn da.

Chiết xuất Tillandsia giàu betaine lại là một thành phần dưỡng ẩm tự nhiên, nó giúp duy trì và cân bằng độ ẩm vốn có cho da một cách tốt nhất.

Bảo vệ da trước các tia UV từ ánh sáng mặt trời, tia tử ngoại và các tác nhân có hại từ môi trường xung quanh.

Dưỡng da, làm chậm quá trình lão hóa, xóa mờ nếp nhăn. Thích hợp sử dụng cho mọi loại da.

Cảm nhận người dùng

Serum Laneige Water Bank Essence Ex mang đến cho người dùng khả năng cấp ẩm cực kỳ mạnh mẽ, có thể bù nước cho da trong suốt một ngày dài. Bên cạnh đó, serum giúp chống lại mọi tác động từ môi trường, chậm lão hóa, giữ cho da luôn mịn màng, căng bóng. Serum có dạng gel màu đục như sữa, khi apply lên da thấm khá nhanh và lưu lại mùi hương nhẹ nhàng.

  • Giá sản phẩm: serum Laneige Water Bank Essence Ex 60ml khoảng 1.140.000 đồng

Serum Laneige dưỡng trắng da White Plus Renew Original Essence EX

Serum Laneige dưỡng trắng da White Plus Renew Original Essence EXSerum Laneige dưỡng trắng da White Plus Renew Original Essence EX

Làn da đều màu và trắng sáng luôn là mong muốn của mọi cô gái, nếu bạn đang trong quá trình trị thâm và phục hồi lại cấu trúc da thì đừng bỏ qua dòng sản phẩm serum Laneige White Plus Renew Original Essence EX này nha.

Thành phần và công dụng

  • Sản phẩm có chứa Squalane: Là một loại tinh chất quý, có công dụng chính là làm mềm da, se khít lỗ chân lông khiến da trông mịn màng, tươi trẻ hơn.
  • Serum còn có Niacinamide có tác dụng là tổng hợp collagen và vitamin B3, hỗ trợ quá trình tái tạo da, chống lại các sắc tố melanin, giúp cho da đều màu hơn, tươi sáng hơn trông thấy.
  • Ngoài ra, Serum Laneige White Plus Renew Original Essence EX còn có những dưỡng chất khác như Glycerin, tinh chất trà xanh, men nấm có lợi,…

Ưu điểm, công dụng vượt trội

Tinh chất có dạng sữa lỏng rất dễ dàng thẩm thấu vào lớp dưới da. Giúp làn da ngày càng trở nên trong suốt và có độ ẩm mượt tự nhiên.

Với cơ chế hoạt động bằng cách thủy phân các sắc tố melanin, Laneige White Plus sẽ thẩm thấu vào sâu bên trong da, bao bọc và làm tiêu giảm nhanh chóng các hạt sắc tố này. Điều này làm cho chúng trở nên trong suốt, giúp làn da của bạn trở nên mượt mà, sáng mịn, đều màu hơn.

Cảm nhận người dùng

Thiết kế “siêu chanh sả” được làm từ thủy tinh cao cấp trong suốt, bóng loáng nhưng lại dày dặn, vô cùng chắc chắn. Đem lại khả năng bảo quản tốt hơn hẳn các loại hộp nhựa thông thường khác.

Phần nắp còn được mạ bạc rất đẹp và sang. Đầu bơm của chai được thiết kế dạng nhỏ giọt. Đây chính điểm cộng cho sản phẩm, vừa giúp việc bảo quản chai serum được dễ dàng, rất tiện dụng và tiết kiệm.

  • Giá sản phẩm: Serum Laneige dưỡng trắng da White Plus Renew Original Essence EX 40ml khoảng 805.000 đồng

Serum Time Freeze Essence chống lão hoá cao cấp

Serum Time Freeze Essence chống lão hoá cao cấpSerum Time Freeze Essence chống lão hoá cao cấp

Lão hoá luôn là nỗi sợ lớn nhất của các chị em phụ nữ. Không chăm sóc da đúng cách từ sớm, làn da của bạn sẽ rất nhanh bị lão hoá và các hắc tố melanin xâm chiếm. Một dòng serum chuyên biệt, dành riêng cho các chị em ngoài 25 tuổi của nhà Laneige, đó là serum Serum Time Freeze Essence chống lão hoá cao cấp.

Thành phần và công dụng

Serum dưỡng trắng, chống lão hóa toàn diện của Laneige có công thức thành phần vô cùng đắt giá như: Watering Peptide, Acid Hyaluronic, Pitinol chiết xuất từ trái Carob,… Có khả năng hỗ trợ, cải thiện, làm giảm đến 5 dấu hiệu lão hóa thường xuyên xảy ra ở phụ nữ từ 25 – 35 tuổi. Ví dụ: Da khô bong tróc, thô ráp, thiếu đàn hồi, thay đổi sắc tố, thiếu độ ẩm và xuất hiện các nếp nhăn.

Ưu điểm, công dụng vượt trội

Với công nghệ Dynamic Collagen được nhà Laneige ứng dụng riêng nhằm xử lý các cấu trúc da đã già cỗi, mang đến tác dụng tái tạo da tốt nhất. Tinh chất có tác dụng làm căng bề mặt da, chống lại tình trạng da khô ráp, chảy xệ đồng thời kích thích sản sinh collagen, tế bào mới trẻ hoá làn da.

Cảm nhận người dùng

Ấn tượng đặc biệt về sản phẩm tinh chất serum chống lão hóa này là thiết kế cực kỳ tinh tế, sang trọng, so với các dòng serum bình dân trên thị trường thì khác hẳn. Dung tích chai 40ml màu xám nhạt cùng vòi pump cực kỳ độc đáo, dễ dàng sử dụng

  • Giá sản phẩm: Tinh chất ngăn ngừa lão hóa cao cấp Laneige Time Freeze Essence EX 40ml khoảng 1.500.000 đồng

Serum tẩy tế bào chết Laneige Clear C Peeling

Serum tẩy tế bào chết Laneige Clear C PeelingSerum tẩy tế bào chết Laneige Clear C Peeling

Tẩy tế bào chết hoá học, peeling da đang được các bác sĩ, chuyên gia khuyên dùng rất nhiều, thay vì sử dụng các sản phẩm tẩy da chết vật lý. Serum Laneige Clear C Peeling chính là dòng serum tẩy tế bào chết hóa học đang được rất nhiều người tin dùng hiện nay.

Thành phần

  • Trong Clear C Peeling serum Laneige có thành phần AHA tự nhiên, men thực vật Lactobacillus và enzyme mang đến công dụng chính là loại bỏ tế bào chết, bong tróc lớp da sần bên ngoài, mang lại sự sạch sẽ, mịn màng cho bề mặt da.
  • Bên cạnh đó, tinh chất còn chứa các dưỡng chất phục hồi và cấp ẩm như: Propanediol, Vitamin CGlycerin để dưỡng ẩm, dưỡng trắng da hiệu quả hơn. Lưu ý nhỏ là serum có chứa Alcohol nên chị em có làn da nhạy cảm cần cân nhắc kỹ trước khi sử dụng.

Công dụng

Công dụng chính là giúp loại bỏ chất sừng dư thừa, lưu giữ lớp sừng khỏe mạnh, chăm sóc da hàng ngày một cách dịu nhẹ, trả lại sự mịn màng chắc khỏe cho da.

Dùng được cho mọi loại da, đặc biệt là làn da có nhiều chất sừng.

Có chứa thành phần AHA từ nhiều loại trái cây giúp củng cố lớp sừng khỏe mạnh, tẩy đi lớp sừng bị đọng lại; chất lên men từ khuẩn sữa có lợi và enzymes giúp nhẹ nhàng loại bỏ lớp chất sừng bám bẩn.

Cảm nhận người dùng

Đây là sản phẩm tẩy tế bào chết hóa học dưới dạng serum rất kỳ hiệu quả của nhà Laneige. Tinh chất Clear C Peeling loại bỏ tế bào chết của Laneige không những hiệu quả mà còn vô cùng dịu nhẹ, các nàng có thể sử dụng hằng ngày cho cảm giác một làn da mềm mại, trắng sáng và mịn màng căng bóng.

  • Giá sản phẩm: Serum tẩy tế bào chết Laneige Clear-C Peeling 80ml khoảng 500.000 đồng

Serum Laneige Perfect Renew Youth Regenerator chống lão hoá chuyên sâu

Serum Laneige Perfect Renew Youth Regenerator chống lão hoá chuyên sâuSerum Laneige Perfect Renew Youth Regenerator chống lão hoá chuyên sâu

Tinh chất chống lão hóa Laneige Perfect Renew Youth Regenerator cô đặc cao giúp thúc đẩy sản xuất năng lượng và collagen với Glyco-Miracle ™, sự kết hợp của Energy-Glyco và Tri-Peptide, giúp săn chắc da, mịn màng đầy đặn chỉ 7 ngày sau khi sử dụng.

Thành phần và công dụng

Thành phần chính là: Squalane, Malpighia Emarginata (Acerola) Fruit Extract, Tocopherol Adenosine, Glutathione Hedychium Coronarium Root Extract, Euterpe Oleracea Fruit Extract,...

Chứa dưỡng chất chiết xuất tự nhiên từ quả Acai berry và sơ ri, mang lại Vitamin C gấp 4 lần, giúp làn da trông tươi tắn và tràn đầy sức sống.

Thành phần Adenosine có khả năng kháng viêm, giúp làm dịu, phục hồi và tái tạo lại da, tăng sản sinh collagen, làm giảm các nếp nhăn vốn có.

Vitamin E là thành phần có khả năng dưỡng ẩm rất tốt, thúc đẩy quá trình phục hồi và tái tạo da, xóa vết thâm mụn, làm chậm quá trình hình thành các nếp nhăn nông, củng cố hàng rào bảo vệ làn da.

Ưu điểm, công dụng vượt trội

Tinh Chất Chống Lão Hóa Chuyên Sâu Laneige Perfect Renew Youth Regenerator có chứa công thức dưỡng da “Energy-Glyco” được chiết xuất từ các rễ cây ngải tiên, tác dụng là nhẹ nhàng dưỡng ẩm cho da hiệu quả, cùng với công nghệ tái tạo da Skin Rebirth chứa thành phần chiết xuất từ rễ cây riềng nếp giúp tăng độ ẩm tự nhiên, mang lại sự tươi trẻ cho làn da.

Công Nghệ Nước Ceramic Water là thành phần dưỡng ẩm chính của dòng tinh chất ngăn ngừa lão hóa của nhà Laneige được cải tiến để thích ứng với các lớp biểu bì của da, cấp ẩm sâu cho da.

Cảm nhận người dùng

Perfect Renew Youth Regenerator là sản phẩm có tinh chất giúp bổ sung dưỡng chất để tái tạo làn da rất tốt. Đồng thời giúp mang đến cho làn da sự tươi trẻ, căng mịn và độ đàn hồi đỉnh cao. Những dấu hiệu tuổi tác quen thuộc cũng dần dần mà được đẩy lùi sau khi sử dụng, từ đó giúp nét thanh xuân trên làn da được giữ lại.

  • Giá sản phẩm: Tinh Chất Chống Lão Hoá Vượt Trội Laneige Perfect Renew Youth Regenerator 25ml khoảng 900.000 đồng

Vậy là Bách Hóa XANH đã review cho các bạn 5 loại serum của nhà Laneige giúp dưỡng da căng bóng, được đánh giá tốt nhất hiện nay. Các bạn hãy theo dõi các bài viết mới nhất để biết thêm các sản phẩm làm đẹp uy tín chất lượng nhất nha!

Từ khóa: 5 loại serum Laneige dưỡng da căng bóng được đánh giá caoKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh