Tip hay

5 loại sáp thơm phòng cực tốt mà giá lại phải chăng

5 loại sáp thơm phòng cực tốt mà giá lại phải chăng

Sáp thơm có công dụng thần thánh trong việc giúp nhà cửa luôn thơm mát, do đó mình xin chia sẻ 5 loại sáp thơm luôn được các chị em ưu ái về chất lượng cũng như là giá cả nhé.

Sau những giờ làm việc mệt mỏi, khi bước vào nhà xuất hiện những mùi lạ là điều làm cho mình cảm thấy khó chịu nhất. Do đó, sáp thơm phòng là một giải pháp hiệu quả, an toàn, tiết kiệm mà các bạn cần biết để giữ cho căn phòng bé nhỏ luôn được thơm tho suốt ngày.

Cùng với thị hiếu của người tiêu dùng, trên thị trường có rất nhiều nguồn cung cấp sáp thơm. Vậy các chị em phụ nữ làm thế nào để chọn lựa những loại sáp thơm vừa an toàn, vừa hiệu quả lại vừa phù hợp với túi tiền. Dưới đây là thông tin cần thiết để người dùng chọn mua được những loại sáp thơm phòng tốt nhất

1 Sáp thơm phòng Glade hương Lavender

Sáp thơm Glade xuất xứ Thái Lan là sản phẩm cao cấp. Đặc biệt, Glade hương Lavender mang đến mùi hương Lavender thơm mát, dịu nhẹ, tạo cảm giác thư thái cho tinh thần cùng với thiết kế dạng hộp nhỏ gọn bạn có thể đặt ở nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, ô tô. Người dùng còn có thể điều chỉnh nắp để mở rộng khả năng phân tán mùi. Đó là những lý do khiến sản phẩm này được nhiều khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao.

Giá tham khảo khoảng 49.000 đồng/180g.

2 Sáp thơm phòng Glade hương sớm

Sáp thơm phòng cao cấp – Glade hương sớm mai được ưa chuộng, bởi mùi hương dịu nhẹ tự nhiên, thơm mát tạo cảm giác hứng khởi cho ngày mới tràn đầy năng lượng. Sử dụng phù hợp cho nhiều không gian riêng tư đến các không gian chung. Với những ưu điểm thành phần tự nhiên an toàn và dễ sử dụng cho nhiều không gian đã chiếm được thị hiếu của người tiêu dùng.

Giá tham khảo: 49 nghìn đồng/180g.

3 Sáp thơm phòng Glade hương cỏ hoa

Sáp thơm phòng chống muỗi – Glade hương cỏ hoa với thành phần chiết xuất từ hương hoa thiên nhiên, cỏ thơm mang lại cảm giác dễ chịu như hương thiên nhiên, được nhiều người ưa chuộng. Mùi hương lưu lâu nhiều tuần mang lại cảm giác dễ chịu khi tiếp xúc, giúp tinh thần thư thái, hưng phấn trong công việc, sinh hoạt hàng ngày.

Giá tham khảo: 49 nghìn đồng/180g.

4 Sáp thơm Ami hương Ylang

Sáp thơm Ami hương Ylang là sản phẩm uy tín sản xuất tại Việt Nam được đánh giá cao trên thị trường. Sáp thơm Ami chứa tinh dầu thơm tự nhiên, giúp khử mùi và lưu hương lâu, cùng với thiết kế nhỏ gọn là sự lựa chọn tốt dành cho bạn. Tuy nhiên, mùi thơm khá nồng giống mùi xà phòng.

Giá tham khảo: 37 nghìn đồng/200g.

5 Sáp thơm phòng Rojzy Jiali hương dâu

Sản phẩm sản xuất tại Việt Nam, với mùi hương dâu khá mạnh và ngọt. Kiểu dáng nhỏ xinh như bông hồng, dễ dàng đặt ở mọi ngóc ngách trong nhà, giá thành rẻ hơn so với các sản phẩm khác. Tuy nhiên có hạn chế là nắp không điều chỉnh được mức độ tỏa hương, bất tiện khi cần đóng lại.

Giá tham khảo: 15 nghìn đồng/74g.

Một số điều cần lưu ý khi lựa chọn sáp thơm.

- Cần chú ý đến thành phần sáp thơm. Chọn các thành phần tự nhiên, dược liệu không gây kích ứng cho đường hô hấp, trí não hay sức khỏe người dùng.

- Tránh mua các sản phẩm sáp khử mùi không rõ nguồn gốc xuất xứ trên thị trường. Người dùng nên chọn mua tại các cơ sở uy tín, thương hiệu lớn để đảm bảo kiểm soát thành phần sáp được sử dụng

- Tùy thuộc vào nơi để sáp thơm mà lựa chọn những loại sáp thơm có mùi hương thích hợp để đạt được hiệu quả công dụng tốt nhất. Phòng ngủ nên chọn mùi hương dịu nhẹ, thành phần tự nhiên. Nhà vệ sinh nên chọn sáp có mùi nồng để lấn át mùi và phân tán các mùi lạ khác.

Sử dụng sáp thơm phòng sẽ giúp không gian trở nên dễ chịu, thơm mát hơn rất nhiều. Bài viết trên đây giúp các bạn có thể đánh giá và lựa chọn những loại sáp thơm phù hợp.

Tip Hay

Từ khóa: 5 loại sáp thơm phòng cực tốt mà giá lại phải chăngsáp thơm phòng loại nào tốtsáp thơm tốt nhất hiện naysáp thơmsáp thơm phòngsáp thơm phòng loại nào tốtsáp thơm tốt nhất hiện naysáp thơmsáp thơm phòng