Tip hay

5 loại nước rửa tay Thái Lan được tin dùng tại Việt Nam

5 loại nước rửa tay Thái Lan được tin dùng tại Việt Nam

Nước rửa tay là một trong những vật dụng vô cùng cần thiết trong tình hình dịch bệnh covid 19 phức tạp hiện nay. Hôm nay Tip Hay sẽ tổng hợp cho các bạn 5 loại nước rửa tay Thái Lan được tin dùng tại Việt Nam.

Nếu đang đang muốn tìm hiểu về các loại nước rửa tay Thái Lan đang được người Việt tin dùng thì hãy tham khảo bài viết sau đây nhé!

1 Nước rửa tay Lily

Nước rửa tay Lily là một trong những loại nước rửa tay được tin dùng tại Việt Nam. Với thành phần diệt khuẩn cao nhưng an toàn khi sử dụng.

Đặc biệt trong thành phần có chứa những hạt Vitamin E nhỏ li ti làm cho da mềm mại, không bị khô. Dung dịch bay hơi ngay lập tức, bạn không cần rửa lại bằng nước.

Nước rửa tay LilyNước rửa tay Lily

Sản phẩm có công dụng làm sạch, kháng khuẩn, khử mùi, bên cạnh đó còn có khả năng diệt khuẩn lên đến 99,99%. Ngoài ra khi sử dụng nước rửa tay Lily còn có tác dụng phòng chống bệnh tay chân miệng ở trẻ em. Thiết kế chai nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi.

2 Nước Rửa Tay Yanhee Anti-A Gel

Đây là một loại nước rửa tay đến từ thương hiệu Yanhee Thái Lan. Sản phẩm được sản xuất ra nhằm chống lại Covid 19 đang diễn biến rất phức tạp trên thế giới.

Nước rửa tay Yanhee Anti-A Gel có dạng gel, thành phần lành tính an toàn khi sử dụng. Gel không làm tổn thương da mà bảo vệ da khỏi vi khuẩn có hại. Gel rửa tay bay hơi ngay lập tức không nhớt dính.

Nước Rửa Tay Yanhee Anti-A GelNước Rửa Tay Yanhee Anti-A Gel

Sản phẩm có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, virus, bụi bẩn gây ô nhiễm cho da và nấm mốc. Bạn có thể yên tâm da tay sẽ không bị khô vì sản phẩm đã có bổ sung một số hoạt chất dưỡng ẩm, giúp da vẫn mềm mịn khi sử dụng nhiều lần.

Bên cạnh đó sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn tạo điều kiện thuận lợi để người dùng có thể mang bên mình khi đến nơi công cộng, đông người.

3 Nước Rửa Tay OK Hand Cleansing Gel

Nước rửa tay OK Hand Cleansing Gel là loại nước rửa tay Thái Lan được tin dùng tại Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất với sự kết hợp giữa mùi hương của trái cây nhiệt đới và công thức kháng khuẩn đặc biệt, thành phần cồn 70% giúp diệt khuẩn đến 96,69%.

Nước Rửa Tay OK Hand Cleansing GelNước Rửa Tay OK Hand Cleansing Gel

Sản phẩm là nước rửa tay dạng gel nên khi sử dụng xong không cần rửa lại nước. Ngoài ra nhà sản xuất còn bổ sung một số vitamin dưỡng da giúp da tay không bị khô khi sử dụng nhiều lần, đồng thời để lại một mùi hương dễ chịu khi dung dịch đã bay hơi hết.

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, nhẹ phù hợp đem theo khi đi ra ngoài.

4 Nước rửa tay PRIM

Nước rửa tay PRIM được nhiều người Việt biết đến và tin dùng sử dụng bởi thành phần không chứa nhiều cồn và có mùi hương dễ chịu từ các loại hoa tự nhiên.

Nước rửa tay PRIMNước rửa tay PRIM

Đây là sản phẩm được các chuyên gia, bác sĩ khuyên dùng. Sản phẩm có dạng gel với công dụng đặc biệt như diệt khuẩn hiệu quả, không quá gắt mùi cồn, dưỡng ẩm cho da tay luôn mịn màng. Thiết kế vô cùng nhỏ gọn, thích hợp mang theo mọi lúc mọi nơi.

5 Nước rửa tay In2it

Tiếp đến, nước rửa tay In2it cũng là một trong những loại nước rửa tay có xuất xứ từ Thái Lan, có dạng gel với thành phần diệt khuẩn cao nhưng lành tính đã được kiểm chứng bởi các chuyên gia, bác sĩ.

Dung dịch gel rửa tay In2it có chứa 70% cồn giúp diệt khuẩn trên bề mặt một cách hiệu quả, nhẹ dịu nhưng không gây kích ứng, tổn thương da. Đặc biệt giảm nguy cơ lây bệnh từ vi khuẩn có trong dịch tiết bám trên bề mặt các vật dụng.

Nước rửa tay In2itNước rửa tay In2it

Sản phẩm cũng có thiết kế gọn nhẹ tương tự các sản phẩm nước rửa tay trên tiện lợi khi mang theo ra ngoài.

Như vậy Tip Hay đã bật mí cho các bạn 5 loại nước rửa tay Thái Lan được tin dùng tại Việt Nam. Mong rằng qua bài viết trên các bạn đã biết loại nước rửa tay nào an toàn khi sử dụng rồi nhé!

Xem thêm:

>> Top nước rửa tay khô tốt nhất hiện nay được bộ y tế khuyên dùng

>> Top 5 nước rửa tay khô của Mỹ diệt sạch vi khuẩn, cho da tay mềm mại

>> Các loại nước rửa tay giúp diệt vi khuẩn hiệu quả

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: 5 loại nước rửa tay Thái Lan được tin dùng tại Việt Namtop nước rửa tay thái lan được tin dùngcác loại nước rửa tay thái lan được tin dùngtổng hợp nước rửa tay thái lan được tin dùngtop nước rửa tay thái lan được tin dùngcác loại nước rửa tay thái lan được tin dùngtổng hợp nước rửa tay thái lan được tin dùng