Tip hay

5 loại mayonnaise Hàn Quốc ngon được mọi người yêu thích

5 loại mayonnaise Hàn Quốc ngon được mọi người yêu thích

Mayonnaise là loại sốt được nhiều người ưa thích bởi vị béo thơm, bắt vị của nó. Bài viết sau đây, Tip Hay điểm tên 5 loại loại mayonnaise đến từ Hàn Quốc được mọi người yêu thích.

Sốt mayonnaise là loại sốt xuất xứ từ phương Tây, được nhiều người Việt biến đến nhiều nhất là sốt mayonnaise Aji Mayo với vị hợp với người Việt. Bài viết sau đây giới thiệu 5 loại sốt mayonnaise của Hàn Quốc béo béo, thơm thơm được nhiều người thích mê.

1 Mayonnaise Miwon

Mayonnaise Miwon

Là một trong những sản phẩm của tập đoàn Daesang, công ty thực phẩm tổng hợp hàng đầu Hàn quốc. Sốt mayonnaise Miwon được làm từ trứng gà tươi thơm ngon, bổ dưỡng, ngoài ra trong còn có dầu đậu nành được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến và trải qua quá trình kiểm duyệt nghiêm ngặt để đảm bảo sự chất lượng, tốt cho sức khỏe.

Sốt Miwon thích hợp làm các món làm các món salad hoa quả, rau củ, nem hải sản, các món chiên, xào, nướng…giúp thay đổi khẩu vị của các thành viên trong gia đình

2 Mayonnaise Ottogi

Mayonnaise Ottogi

Ottogi là một thương hiệu nổi tiếng tại Hàn, sốt mayonnaise Ottogi được làm từ trứng gà tươi mang hương vị thơm ngon, bổ dưỡng. Ngoài ra, thiết kế dạng gói dễ dàng sử dụng khi dùng làm các món salad hay nước sốt chấm hoặc gia vị nấu ăn.

>> Sốt mayonnaise Ottogi có ngon không? Có những loại nào?

3 Rich Mayonnaise

Rich Mayonnaise

Một sản phẩm nữa đến từ thương hiệu Daesang được khá nhiều người Hàn ưa thích và tin dùng. Thành phần của loại sốt này gồm dầu đậu nành, trứng gà tươi, giấm, muối tinh luyện, đường tinh luyện, protein đậu nành, chất ổn định, dầu gia vị…

Bời vì loại sốt này được sản xuất bởi Daesang nên các thành phần sản xuất đều tươi mới. Đặc biết sốt làm từ trứng gà tươi nên rất bắt vị, béo thơm và dễ ăn. Thích hợp làm các món salad, sốt chấm hay gia vị.

4 Fresh Mayonnaise

Fresh Mayonnaise

Ngoài các thực phẩm chế biến, gia vị thì Chung Jung One, trực thuộc công ty Daesang cũng cho ra sản phẩm sốt mayonnaise của chính họ. Sản phẩm có thành phần gồm đậu nành, nước tinh khiết, fructose khác, đường, lòng đỏ trắng, giấm lên men, muối, tinh bột biến tính, hỗn hợp mayo vàng, dầu điều vị…

Vị thơm ngon, béo chua của chai sốt mayonnaise Chung Jung One rất được ưa thích tại Hàn, nó được dùng như loại sốt ăn kèm hay sốt trộn rau củ, thậm chí làm gia vị cho một số món.

5 Samyang Buldak Mayo

Samyang Buldak Mayo

Sốt mayonnaise của nhà Samyang không thể không nói đến trong danh sách này, khác với các loại sốt mayo khác. Samyang Buldak Mayo có vị cay của ớt, vị béo thơm của trứng gà tươi , ngòn ngọt rất bắt vị và kích thích vị giác.

Loại này thích hợp làm sốt chấm cho các món rán, chiên hoặc ăn chung với mì khá hợp, cũng có thể làm nước sốt trộn gỏi hay rau củ đều được.

Phía trên là một số loại sốt mayonnaise của Hàn rất được ưa chuộng, mong những chia sẻ trên giúp bạn lựa chọn loại sốt mà mình ưa thích.

Xem thêm:

>> Ăn Mayonnaise có béo không?

>> Mayonnaise có mấy loại? Ăn nhiều có tốt không?

>> Mayonnaise Aji-mayo nắp xanh và đỏ khác nhau thế nào?

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: 5 loại mayonnaise Hàn Quốc ngon được mọi người yêu thíchmayonnaisesốt mayonnaisetư vấn sản phẩmmayonnaisesốt mayonnaisetư vấn sản phẩm