Tip hay

5 loại kem nền cực chất, độ che phủ cao, lâu xuống tông mà giá chỉ dưới 300k

5 loại kem nền cực chất, độ che phủ cao, lâu xuống tông mà giá chỉ dưới 300k

Chọn lựa được một loại kem nền phù hợp sẽ giúp bạn “nâng tầm” nhan sắc và khiến việc trang điểm cũng trở nên dễ dàng hơn. Hãy cùng Tip Hay khám phá ngay 5 loại kem nền cực chất mà giá chỉ dưới 300.000 đồng nhé.

Là con gái, sẽ có những lúc bạn phải cần trang điểm, và đánh kem nền là một trong những bước không thể thiếu đối với quy trình make up và chăm sóc da. Trong bài viết dưới đây, Tip Hay sẽ giới thiệu đến bạn 5 loại kem nền có độ che phủ cao, lâu xuống tông mà giá cũng rất hạt dẻ.

1 Maybelline Fit Me

Maybelline Fit MeMaybelline Fit Me

Maybelline Fit Me là một trong những sản phẩm không thể bỏ qua trong list những loại kem nền cực chất này. Độ mỏng nhẹ của lớp nền khi đánh lên mặt chính là một điểm cộng của loại kem nền này. Nó không hề gây cảm giác nặng hay bí da.

Sản phẩm có thể che phủ các khuyết điểm trên da một cách tốt nhất. Thậm chí những lỗ chân lông hay vết thâm mụn cũng sẽ không thành vấn đề, chỉ cần bạn tán kem nền thành nhiều lớp mỏng đều lên mặt.

Ngoài ra, Maybelline Fit Me có rất nhiều tông màu đa dạng và đặc biệt là giá thành cực kỳ phải chăng.

Giá tham khảo: Khoảng 190.000 đồng/ chai

2 L’Oreal Infallible Pro-Matte 24H

L’Oreal Infallible Pro-Matte 24HL’Oreal Infallible Pro-Matte 24H

L’Oreal là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Pháp mà rất nhiều chị em Việt Nam tin dùng. Đây cũng là sản phẩm kem nền rất được yêu thích bởi được đánh giá là có khả năng kiềm dầu và che phủ tốt, dù bạn hoạt động suốt cả ngày dài.

Kem nền gần giống dạng gel, rất dễ tán và tiệp vào da. Sau khi sử dụng bạn sẽ thấy sản phẩm lên màu tự nhiên, cực kỳ phù hợp với những cô nàng da dầu và có lỗ chân lông to.

L’Oreal Infallible Pro-Matte 24HBảng màu L’Oreal Infallible Pro-Matte 24H

Sản phẩm cũng có thiết kế dạng tuýp nhựa, không chỉ nhỏ gọn mà cũng rất dễ dàng khi sử dụng.

Giá tham khảo: Khoảng 247.000 đồng/ chai

3 Revlon Colorstay Foundation

Revlon Colorstay FoundationRevlon Colorstay Foundation

Đối với những cô nàng sở hữu làn da với nhiều khuyết điểm, thì Revlon Colorstay Foundation là một sản phẩm không thể bỏ qua. Sản phẩm hẳn sẽ không làm bạn thất vọng với độ che phủ rất cao và giữ tông màu lên đến hơn 10 tiếng.

Tuy nhiên, vì khả năng che khuyết điểm rất tốt nên chất kem khá đặc. Bạn cần lưu ý tán kem thật nhanh và đều trên mặt để kem không bị khô. Do đó, sản phẩm sẽ phù hợp hơn cho những bữa tiệc thay vì dùng hằng ngày.

Hiện tại Revlon Colorstay cũng có 2 dòng dành riêng biệt, dành cho 2 loại da khác nhau là da thường/khô và da hỗn hợp/dầu.

Giá tham khảo: Khoảng 220.000 đồng/ chai

4 Rimmel Stay Matte Liquid Mousse

Rimmel Stay Matte Liquid MousseRimmel Stay Matte Liquid Mousse

Một sản phẩm tiếp theo trong list các loại kem nền tốt, giá thành phải chăng chính là Rimmel Stay Matte Liquid Mouse.

Sản phẩm có độ che phủ cực kỳ hoàn hảo, chất kem mềm và hơi xốp. Thâm chí với những khuyết điểm khó che như những nốt mụn đỏ, loại kem nền này vẫn có thể che phủ vô cùng nhanh chóng.

Tuy nhiên, vì che khuyết điểm quá tốt mà nó cũng sẽ khiến làn da của bạn trông hơi thiếu tự nhiên khi sử dụng.

Giá tham khảo: Khoảng 170.000 đồng/ chai

5 Neutrogena Skin Clearing Oil-Free Makeup

Neutrogena Skin Clearing Oil-Free MakeupNeutrogena Skin Clearing Oil-Free Makeup

Neutrogena Skin Clearing Oil-Free Makeup cũng là một trong các loại kem nền tốt và được yêu thích hiện nay.

Loại kem nền này cũng có kết cấu mỏng nhẹ, độ che phủ cao và có thể che được những vết mụn đỏ gây mất thẩm mỹ cho gương mặt bạn. Sản phẩm phù hợp với những bạn có làn da dầu, không gây ra tình trạng loang lổ trên làn da khi tiết dầu nhiều, hoặc gây kích ứng khiến da nổi mụn.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa salicylic acid, giúp kháng khuẩn và làm dịu các vết mụn trên da nữa đấy.

Với thiết kế vuông vức bằng thủy tinh, sản phẩm khá nhỏ gọn và tiện lợi để mang đi nhiều nơi. Tuy nhiên việc lấy sản phẩm sẽ khá bất tiện vì không có vòi bơm.

Giá tham khảo: Khoảng 162.000 đồng /chai

Vì sao phải dùng kem nền?

- Kem nền tạo nên lớp trang điểm mướt, mịn và có khả năng che khuyết điểm.

- Kem nền thường được bổ sung chỉ số chống nắng SPF có thể bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời.

- Nhiều loại kem dưỡng có bổ sung chất dưỡng ẩm, có thể tăng độ ẩm cho da, giúp da không bị khô căng khi trang điểm.

Trên đây là các loại kem nền tốt nhất, có độ che phủ cao, lâu xuống tông và giá thành dưới 300.000 đồng. Hy vọng bạn đã có thể lựa chọn được cho mình loại kem nền phù hợp nhất với làn da của mình nhé.

Từ khóa: 5 loại kem nền cực chất độ che phủ cao lâu xuống tông mà giá chỉ dưới 300k5 loại kem nền dưới 300kkem nền dưới 300kkem nền độ che phủ caokem nền lâu xuống tôngkem nền lâu trôicác kem nền dưới 300kcác loại kem nền tốt