Tip hay

5 loại kem dưỡng chiết xuất trà xanh chống oxy hóa, trị mụn cực đỉnh cho da

5 loại kem dưỡng chiết xuất trà xanh chống oxy hóa, trị mụn cực đỉnh cho da

Nếu đang gặp phải vấn đề về da mụn và cảm thấy tự ti về nó. Hãy tìm hiểu ngay 5 loại kem dưỡng chiết xuất trà xanh chống oxy, trị mụn cực đỉnh cho da sau nhé!

Trà xanh là một thành phần có khả năng chống oxy hóa cao. Khi dùng trong mỹ phẩm thì được xem là một chất hỗ trợ trị mụn cực tốt, bên cạnh đó còn chống oxy hóa cho da. Sau đây là 5 loại kem dưỡng có chiết xuất trà xanh giúp trị mụn cực đỉnh cho da. Cùng Bách hóa XANH tìm hiểu nhé.

1 Kem dưỡng COSRX Hydrium Green Tea Aqua Soothing Gel Cream

Kem dưỡng COSRX Hydrium Green Tea Aqua Soothing Gel Cream là một sản phẩm của thương hiệu COSRX đến từ Hàn Quốc. Đây là một thương hiệu mỹ phẩm lành tính được đánh giá cao và sử dụng rộng rãi ở các quốc gia Châu Á.

Kem dưỡng COSRX Hydrium Green Tea Aqua Soothing Gel CreamKem dưỡng COSRX Hydrium Green Tea Aqua Soothing Gel Cream

Thành phần gồm

  • Vitamin B5 (D-panthenol): Cấp nước, kháng viêm và phục hồi làn da giúp làn da trở nên tươi sáng hơn.
  • Camellia Sinensis Leaf Extract: Chiết xuất trà xanh có hàm lượng polyphenol cao, trang bị cho da các tính chất chống oxy hóa mạnh giúp trung hòa các gốc tự do có trong môi trường giúp hỗ trợ làm dịu da, tăng cường lượng nước da cho bằng cách giữ ẩm bề mặt da.
  • Aloe Ferox Leaf Extract: Làm mát và làm dịu da trong tình trạng kích ứng, căng rát và bị mụn viêm.

Bảng thành phần gồm: Propanediol, Glycerin, Pentylene Glycol, 1, 2-Hexanediol, Acrylates, Tromethamine, Butylene Glycol, Cetearyl Olivate, Sorbitan Olivate, Allantoin, Ethylhexylglycerin, Glyceryl Acrylate, Disodium Edta,...

Kem dưỡng COSRX Hydrium Green Tea Aqua Soothing Gel CreamKem dưỡng COSRX Hydrium Green Tea Aqua Soothing Gel Cream

Sản phẩm có dạng gel trong suốt, kết cấu không quá lỏng nhưng thấm rất nhanh vào da. Bên cạnh đó, nhờ thành phần trà xanh và nha đam nên khi dùng cảm nhận rất mát trên da, da được cấp ẩm đầy đủ nên cảm giác rất dễ chịu. Sản phẩm thích hợp dành cho các bạn da dầu.

Ưu điểm

  • Sản phẩm không chứa cồn.
  • Sản phẩm phù hợp cho bà bầu và cho con bú.

Nhược điểm

  • Có thể gây kích thích mụn nám do sản phẩm có chứa hương liệu và chất bảo quản Ethylhexylglycerin

Giá tham khảo: Khoảng 390.000 đồng/hủ 50ml

2 Kem dưỡng Innisfree Green Tea Balancing Cream EX

Kem dưỡng Innisfree Green Tea Balancing Cream EX đến từ nhà Innisfree là một thương hiệu cực kỳ nổi tiếng của Hàn Quốc. Nổi tiếng với các dòng sản phẩm thiên nhiên với giá cả học sinh, sinh viên, Innisfree đang có một chỗ đứng vững chắc trong làng mỹ phẩm.

Innisfree Green Tea Balancing Cream EXInnisfree Green Tea Balancing Cream EX

Thành phần gồm

  • Camellia Sinensis Leaf Extract: Chứa chiết xuất phần lớn từ trà xanh có chức năng giữ ẩm tuyệt vời cho da bởi 16 loại axit amin ngậm nước giúp làn da trở nên ẩm mịn
  • Bơ hạt mỡ và Betaine: Hai hoạt chất khóa ẩm và giúp kháng viêm, làm dịu da khi bị nổi các đốt mẩn đỏ hoặc mụn viêm sưng tấy.

Bảng thành phần gồm: Water, Methyl Trimethicone, Propanediol, Glycerin, Cetyl Ethylhexanoate, Pentaerythrityl Tetraethylhexanoate, HYDROGENATED POLY(C6-14 OLEFIN), 1, 2-Hexanediol, C14-22 Alcohols, Arachidyl Alcohol, Stearic Acid, Glyceryl Stearate, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter,...

Innisfree Green Tea Balancing Cream EXInnisfree Green Tea Balancing Cream EX

Sản phẩm có kết cấu kem khá đặt nhưng dễ tán, kem thấm vào da sau 1 -2 phút, để lại cảm giác khô thoáng. Ngoài ra kèm còn có mùi trà xanh nhẹ, mang đến cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Tuy nhiên, ai bị dị ứng với mùi mỹ phẩm thì nên cân nhắc khi dùng em này nhé! Sản phẩm phù hợp cho các bạn da thường và da hỗn hợp thiên dầu.

Ưu điểm

  • Sản phẩm không chứa cồn.
  • Có khả năng làm sạch sâu, tái tạo mới làn da giúp da sáng hơn.
  • Thiết kế đẹp, cầm chắc tay.

Nhược điểm

  • Có thể gây kích thích mụn nám do sản phẩm có chứa hương liệu và chất bảo quản.
  • Sản phẩm không phù hợp cho bà bầu lúc mang thai và cho con bú.

Giá tham khảo: Khoảng 350.000 đồng/hủ 50ml

3 Green Tea Seed Serum của Innisfree

Green Tea Seed Serum đến từ nhà Innisfree của Hàn Quốc. Là một dòng serum có thành phần trà xanh bán rất chạy của hãng này vì độ cấp nước và dưỡng ẩm cực tốt.

Innisfree Green Tea Seed SerumInnisfree Green Tea Seed Serum

Thành phần gồm

  • Chiết xuất trà xanh (75.9%) (Camellia Sinensis Leaf Extract): Các loại acid amin giúp nâng cao khả năng dưỡng ẩm sâu cho da, đồng thời ngăn ngừa quá trình lão hóa da. Bên cạnh đó, tinh chất trà xanh còn giúp làm dịu tổn thương trên da do vết mụn trứng cá, viêm, ngứa
  • Dầu trà xanh (Camellia Sinensis Seed Oil): Dầu trà xanh hoạt động như một lá chắn ngăn ngừa giúp giữ độ ẩm lâu dài cho da.
  • Panthenol: Cấp nước, kháng viêm và phục hồi làn da giúp làn da trở nên tươi sáng hơn.

Bảng thành phần gồm: Water, Propanediol, Alcohol, Glycerin, Betaine, 1, 2-Hexanediol, Saccharide Isomerate, Cetearyl Olivate, Hydrogenated Lecithin, Sorbitan Olivate, Acrylates, Panthenol, Sodium Acryloyldimethyl Taurate Copolymer, Fragrance, Tromethamine, Ceratonia Siliqua (Carob) Gum,...

Innisfree Green Tea Seed SerumInnisfree Green Tea Seed Serum

Sản phẩm dành cho da thường và da dầu với kết cấu dạng lỏng, sau khi thấm hết để lại trên da 1 lớp ẩm nhưng không nhờn dính, ngoài ra serum còn chứa những hạt nhỏ rất li ti dưỡng ẩm rất sâu. Đối với da dầu vào mùa hè thì nên dùng 1 lớp mỏng để tránh bị dày và bí da.

Ưu điểm

  • Cấp nước và dưỡng ẩm tốt.
  • Thiết kế gọn nhẹ.
  • Vòi bump giúp lấy sản phẩm dễ dàng và sạch sẽ hơn.

Nhược điểm

  • Có thể gây kích ứng mụn nám do sản phẩm có chứa cồn, hương liệu và nhiều thành phần gây kích ứng.
  • Sản phẩm không dùng được cho phụ nữ mang thai và cho con bú.

Giá tham khảo: Khoảng 450.000 đồng/chai 80ml

4 Kem dưỡng Innisfree Green Tea Seed Cream

Innisfree của Hàn Quốc là một nhãn hiệu nổi tiếng với các sản phẩm có thành phần trà xanh. Kem dưỡng Innisfree Green Tea Seed Cream cũng là một trong những sản phẩm có thành phần trà xanh bán rất chạy.

Kem dưỡng Innisfree Green Tea Seed CreamKem dưỡng Innisfree Green Tea Seed Cream

Thành phần gồm

  • Chiết xuất trà xanh, xương rồng, hoa phong: Các thành phần này có thể hoạt động sâu vào làn da, giúp cho làn da được cấp ẩm từ sâu bên trong.
  • Camellia Sinensis Seed Oil: Chiết xuất trà xanh chứa hàm lượng polyphenol cao, trang bị cho da các tính chất oxy hóa mạnh giúp tăng cường lượng nước trong da bằng cách giữ ẩm ở bề mặt da.
  • Vitamin E: Hoạt chất dưỡng ẩm chủ yếu ở bề mặt da giúp giữ độ ẩm cho da. Giúp da căng bóng, sáng khỏe.

Bảng thành phần gồm: Cyclopentasiloxane, Propanediol, Glycerin, Cyclohexasiloxane, Glyceryl Polymethacrylate, Epigallocatechin Gallate, Opuntia Coccinellifera Fruit Extract, Citrus Unshiu Peel Extract, Tocophersolan,...

Kem dưỡng Innisfree Green Tea Seed CreamKem dưỡng Innisfree Green Tea Seed Cream

Sản phẩm dành cho da khô với kết cấu không quá đặc, thoa lên da thẩm thấu nhanh trên bề mặt và không gây hiện tượng bí da, bết dính. Sản phẩm có các thành phần cấp ẩm cho da như dầu trà xanh, vitamin E,... giúp cho làn da khô được bổ sung ẩm cực tốt. Mùi trà xanh thoang thoảng khi sử dụng sản phẩm cũng khiến bạn cảm thấy dễ chịu.

Ưu điểm

  • Có mùi trà xanh dễ chịu.
  • Sản phẩm không chứa cồn.
  • Cấp ẩm cho da tốt.

Nhược điểm

  • Có hương liệu và silicone có thể gây kích ứng.
  • Không sử dụng cho phụ nữ mang thai và cho con bú.

Giá tham khảo: Khoảng 350.000 đồng/hủ 50ml

5 Serum chống lão hóa Green Tea Extract của InstaNatural

Serum chống lão hóa Green Tea Extract đến từ hãng InstaNatural của Mỹ. InstaNatural lần đầu xuất hiện vào năm 2013 với sứ mệnh tạo ra có sản phẩm chăm sóc da có thành phần từ thiên nhiên. Đến nay, InstaNatural được rất nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích và đánh giá cao.

Serum chống lão hóa Green Tea Extract của InstaNaturalSerum chống lão hóa Green Tea Extract của InstaNatural

Thành phần gồm

  • Sodium Ascorbyl Phosphate (Dạng muối của Vitamin C): Giúp giải quyết vấn đề về sắc tố, sáng da, chống oxi hoá hiệu quả, tăng cường hiệu quả kem chống nắng.
  • Hesperidin: Hỗ trợ sáng da, giúp giảm các vấn đề về sắc tố, giúp giảm thâm và nám trên da.
  • Chiết xuất trà xanh: Chống oxi hoá mạnh mẽ, chứa nhiều vitamin C,E,... kháng viêm, kháng khuẩn, ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn.
  • Chiết xuất rau má, Vitamin E: Kháng oxi hoá hiệu quả, làm dịu da, kháng viêm do mụn gây ra hay làm giảm mẩn đỏ do kích ứng.
  • Sodium Hyaluronate (Muối HA), chiết xuất nha đam: Cấp ẩm nhanh, duy trì độ ẩm lâu cho da.

Bảng thành phần gồm: Aqua, Glycerin, Sodium Ascorbyl Phosphate, Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root Extract, Ginkgo Biloba Leaf Extract, Punica Granatum Seed Extract, Argania Spinosa Kernel Oil, Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil, Pelargonium Graveolens Flower Oil, ...

Serum chống lão hóa Green Tea Extract của InstaNaturalSerum chống lão hóa Green Tea Extract của InstaNatural

Kết cấu dạng serum lỏng, thấm vào da rất nhanh. Phù hợp cho làn da thường, khô, dầu, làn da đang có dấu hiệu lão hóa.

Ưu điểm

  • Không chứa cồn.
  • Nhiều thành phần từ tự nhiên.
  • Giúp da phục hồi, giảm mờ thâm, kháng viêm do mụn hiệu quả.

Nhược điểm

  • Có thể gây kích ứng do có nhiều thành phần hương liệu như Geraniol, Linalool, Citral,...
  • Không dùng cho phụ nữ mang thai và cho con bú.

Giá tham khảo: Khoảng 400.000 đồng/lọ 40ml

Trên đây là 5 loại kem dưỡng chiết xuất trà xanh chống oxy hóa, trị mụn cực đỉnh cho da mà Tip Hay muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng với thông tin trên bạn sẽ chọn được một sản phẩm phù hợp với da của mình và ngày càng xinh đẹp nhé!

Từ khóa: 5 loại kem dưỡng chiết xuất trà xanh chống oxy hóa trị mụn cực đỉnh cho dakem dưỡng chiết xuất trà xanhkem dưỡng chiết xuất trà xanh