Tip hay

5 loại dầu gội khô Issy giá rẻ nhưng được đánh giá cao hiện nay

5 loại dầu gội khô Issy giá rẻ nhưng được đánh giá cao hiện nay

Top 5 loại dầu gội khô Issy với mức giá rẻ nhưng được đánh giá cao hiện nay đang được nhiều chị em ghé tay nhau lựa chọn và yêu thích. Hãy cùng khám phá nhé!

Dầu gội khô đang là dòng sản phẩm đang được ưa thích bởi sự tiện lợi và hiệu quả mà nó mang lại. Hãy cùng điểm qua 5 dòng dầu gội khô của Issy, một thương hiệu đến từ Trung Quốc qua bài viết dưới đây của Tip Hay.

1 Giới thiệu thương hiệu Issy

Issy là thương hiệu dưỡng tóc đến từ Trung QuốcIssy là thương hiệu dưỡng tóc đến từ Trung Quốc

Issy là thương hiệu dưỡng tóc đến từ Trung Quốc, đang được giới trẻ nước này yêu thích, nhất là những tiktoker luôn đưa ra nhiều clip đánh giá sản phẩm này. Mặc dù hiện nay Issy chưa được sản xuất và phân phối tại Việt Nam, tuy nhiên qua những hiệu quả và giá thành mà sản phẩm mang lại đã giúp Issy chinh phục thành công thị trường Việt Nam.

2 Dầu gội khô Issy dùng có tốt không?

Dầu gội khô Issy là một trong những dòng dầu gội có mức giá hạt dẻ nhấtDầu gội khô Issy là một trong những dòng dầu gội có mức giá hạt dẻ nhất

Dầu gội khô Issy là một trong những dòng dầu gội có mức giá hạt dẻ nhất trên thị trường, thường có thiết kế cầm vừa tay và vô cùng đơn giản dễ xài, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Tuy vậy những gì mà sản phẩm mang lại thì không phải là chất lượng của một sản phẩm giá rẻ. Issy giúp người dùng thoát khỏi nỗi sợ bết tóc, loại bỏ bã nhờn và bụi bẩn trên da đầu một cách nhanh chóng, mang lại mùi hương dịu nhẹ, giúp mái tóc bồng bềnh.

3 Review top 5 loại dầu gội khô Issy tốt nhất hiện nay

Dầu gội khô Issy La fille de Berlin lọ màu hồng

Dầu gội khô Issy La fille de Berlin lọ màu hồngDầu gội khô Issy La fille de Berlin lọ màu hồng

Sản phẩm mang mùi hương kết hợp từ hoa hồng và xạ hương. Nhờ vậy, sản phẩm này sẽ mang lại cho bạn một hương thơm thu hút, quyến rũ, thanh lịch.

Thành phần chính từ dầu gội khô là glycerin và cồn khô. Qua đó, dầu gội khô có thể dễ dàng hút hết dầu thừa, bụi bẩn trên tóc, giúp tóc bồng bềnh, mềm mại, suôn mượt hơn. Sản phẩm còn giúp tóc bạn óng mượt và chắc khỏe hơn do Cetrimonium Chloride có trong dầu gội. Mức giá hiện tại của sản phẩm này trên các trang thương mại điện tử như trên Shopee, Lazada, Tiki,...là khoảng 80.000 đồng/chai 150ml

Dầu gội khô Issy Wild Bluebell lọ xanh

Dầu gội khô Issy Wild Bluebell lọ xanhDầu gội khô Issy Wild Bluebell lọ xanh

Sản phẩm có nhiều dưỡng chất giúp cho tóc chắc khỏe, óng mượt hơn. Trong dầu gội khô còn có thành phần chính là glycerin giúp tóc bồng bềnh hơn và cấp ẩm cho tóc. Ngoài ra thành phần cồn khô trong dầu gội khô giúp hút sạch bã nhờn, bụi bẩn, giúp tóc khô thoáng không bết dính.

Toàn bộ các thành phần đều an toàn, đến từ thiên nhiên, cũng như có mùi hoa chuông thơm mát, dễ chịu cho người dùng. Hiện sản phẩm đang được bán với mức giá khoảng 80.000 đồng/chai 150ml.

Dầu gội khô Issy Magic Sweetheart

Dầu gội khô Issy Magic SweetheartDầu gội khô Issy Magic Sweetheart

Dầu gội khô Issy Magic Sweetheart mang lại cho người dùng một mùi hương hoa quả the mát, dễ chịu. Đó là mùi hương dưa hấu ngọt mát nhẹ nhàng. Nhờ đó sản phẩm sẽ cho người dùng trải nghiệm cảm giác nhẹ nhàng, không nồng đậm bí bách hay quá khó chịu cho người dùng.

Sản phẩm này cũng có thành phần chính là glycerin và cồn khô giúp giữ nếp tóc bồng bềnh, xử lý bụi bẩn, bã nhờn một cách hiệu quả và nhanh chóng. Bạn có thể tìm thấy sản phẩm tại các trang thương mại điện tử như trên Shopee, Lazada, Tiki,...với mức giá khoảng 80.000 đồng/chai 150ml

Dầu gội khô Issy Bazaar Elves màu hồng be

Dầu gội khô Issy Bazaar Elves màu hồng beDầu gội khô Issy Bazaar Elves màu hồng be

Sản phẩm có thành phần chính từ cồn khô và glycerin giúp làm sạch bã nhờn, bụi bẩn trên tóc, giúp tóc bồng bềnh. Bên cạnh đó dầu gội khô không chứa thành phần hoá học gây kích ứng và phù hợp với mọi da đầu, nên các bạn có thể yên tâm sử dụng.

Dầu gội khô Issy Bazaar Elves màu hồng be có mùi hương nước hoa tạo cảm giác quyến rũ, nồng nàn cho người dùng. Hiện tại, sản phẩm đang được bày bán tại các trang thương mại điện tử như trên Shopee, Lazada, Tiki,...với mức giá khoảng 80.000 đồng/chai 150ml

Dầu gội khô Issy Pretty Girl màu trắng

Dầu gội khô Issy Pretty Girl màu trắngDầu gội khô Issy Pretty Girl màu trắng

Sản phẩm thiết kế với màu trắng đặc trưng cho không mùi hương nên phù hợp dành riêng cho đối tượng sử dụng không thích mùi hoặc dị ứng với mùi hương. Ngoài ra, sản phẩm có công dụng chăm sóc tóc, giữ tóc suôn mượt chắc khoẻ, Issy Pretty Girl còn có khả năng làm sạch bã nhờn, bụi bẩn và giúp tóc bồng bềnh hơn. Mức giá bán sản phẩm trên các trang thương mại điện từ dao động khoảng 80.000 đồng/chai 150ml

4 Hướng dẫn sử dụng dầu gội khô Issy

Sử dụng dầu gội khô Issy hết sức dễ dàngSử dụng dầu gội khô Issy hết sức dễ dàng

Bước 1 Trước hết, bạn phải lắc đều chai dầu gội khô, để cách tóc một khoảng 20-30cm, rồi xịt lên tóc, để yên trong 30s.

Bước 2 Kế đến, bạn massage nhẹ nhàng bằng ngón tay hoặc lược để da dầu có thể thấm tinh chất trong sản phẩm

Bước 3 Sau cùng, bạn dùng lược chải đều tóc lại là xong. Lưu ý khi dùng xong đóng nắp lại kĩ, cất nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời để bảo quản.

Bên trên là top 5 dòng dầu gội khô Issy đến từ xứ Trung đang được nhiều chị em yêu thích bởi tính tiện dụng, công dụng của nó. Mong qua bài viết trên có thể giúp bạn có thêm nhiều thông tin cần thiết và thú vị.

Từ khóa: 5 loại dầu gội khô Issy giá rẻ nhưng được đánh giá cao hiện nayKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh