Tip hay

5 loại bánh quy Thái Lan được yêu thích tại Bách hóa XANH

5 loại bánh quy Thái Lan được yêu thích tại Tip Hay

Bánh quy Thái Lan được bày bán ở nhiều cửa hàng, siêu thị,...và đang được ưa chuộng hiện nay. Hôm nay Tip Hay sẽ bật mí cho các bạn 5 loại bánh quy Thái Lan được yêu thích tại Tip Hay.

Nếu bạn muốn tìm hiểu các loại bánh quy Thái Lan được nhiều người tin dùng hiện nay thì hãy tham khảo bài viết sau đây nhé!

1 Cream-O

Bánh Cream-OBánh Cream-O

Cream-O là loại bánh quy được sản xuất bởi dây chuyền công nghệ hiện đại, được giám sát chặt chẽ của công ty TNHH URC vì vậy đảm bảo chất lượng và đang được yêu thích hiện nay.

Với một chiếc bánh quy Cream-O truyền thống thì có 2 lớp bánh socola có kem ngọt vani trắng ở giữa được đóng gói gọn nhẹ và cẩn thận, thuận tiện trong việc mang theo khi đi du lịch, đi học,...

Hiện nay bánh Cream-O có nhiều hương vị khác nhau như bánh quy socola nhân kem socola, bánh quy nhân hương dâu sữa, bánh quy nhân kem sữa, bánh quy nhân kem socola, bánh quy nhân socola caramen,...với nguyên liệu sản xuất chính là bột mì, đường, sữa, chất béo thực vật,...

Ngoài ra, công ty Jack n Jill URC Thái Lan có tung ra thị trường bánh Cream-O Choco plus jack & Jill. Bánh có hương sữa được phủ lớp chocolate hoặc vị dừa tự nhiên đem đến cảm giác mới lạ khi ăn, được đóng gói cẩn thận, an toàn khi sử dụng.

Bạn nên bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

2 Magic

Bánh quy MagicBánh quy Magic

Magic là một loại bánh quy của công ty TNHH URC được sản xuất từ nguồn nguyên liệu tự nhiên cùng với dây chuyền sản xuất hiện đại đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng như bột mì, đường, bột sữa, bột cacao, hương socola tổng hợp,...

Sản phẩm là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn sau giờ làm việc, học tập mệt mỏi vì giúp bổ sung năng lượng nhanh chóng, đem lại năng suất làm việc tuyệt vời. Bên cạnh đó còn được đóng gói cẩn thận, nhỏ gọn thuận tiện mang đi học, đi du lịch,...

Magic là loại bánh cracker dạng tầng, có nhân bơ bên trong. Bạn sẽ cảm nhận được lớp vỏ bên ngoài giòn xốp và nhân kem bơ hòa tan trong miệng tạo nên một hương vị vô cùng thơm ngon, bổ dưỡng.

Hiện nay bánh quy Magic có 4 loại: Magic Twin Kem Bơ, Magic Twin Kem Socola, Magic Cracker Kem Bơ Đậu Phộng, Magic Cracker Kem Phô Mai. Bạn có thể chọn hương vị mà mình yêu thích nhé!

3 Imperial

Bánh quy ImperialBánh quy Imperial

Imperial là một trong những loại bánh quy Thái Lan được yêu thích tại Tip Hay hiện nay, là một loại bánh quy được sản xuất tỉ mỉ bằng dây chuyền công nghệ hiện đại được giám sát liên tục.

Sản phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng và sử dụng nguyên liệu an toàn cho sức khỏe người dùng như bơ, trứng, bột mì,... Bạn có thể sử dụng sản phẩm này cho các bữa ăn, các chuyến đi du lịch,... Với thiết kế sang trọng bạn có thể biếu tặng cho đối tác, bạn bè của mình.

Tuy bánh quy Imperial có nhiều kiểu dáng khác nhau nhưng chỉ có một hương vị bơ thơm béo ngậy kết hợp sử dụng nho khô trong nhân hoặc rắc đường bên ngoài. Bạn sẽ cảm nhận rõ rệt từng thành phần vì nguyên liệu sử dụng ở đây đều là nguyên liệu tươi sạch.

4 Super Viviga

Bánh quy Super VivigaBánh quy Super Viviga

Super Viviga là loại bánh thuộc Công ty TNHH Thực phẩm Guangdong Wingoo Anime có các cơ sở sản xuất tại Trung Quốc và Thái Lan. Bánh được sản xuất dưới sự giám sát chặt chẽ từ khâu thành phần đến khâu thành phẩm.

Bánh Super Viviga được sản xuất từ thành phần tự nhiên đảm bảo an toàn cho sức khỏe như trứng, bột mì, dầu đậu nành,...Bánh chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Bạn sẽ cảm nhận được lớp bánh giòn xốp bên ngoài và thơm ngon, béo không quá ngọt từ bên trong.

Hiện nay Super Viviga gồm có bánh quy khoai tây giòn Super Viviga, bánh cracker vị rau củ Super Viviga, bánh cracker hành Super Viviga.

Sản phẩm được thiết kế đẹp mắt, gọn nhẹ dễ dàng mang đi học, đi chơi,...Bạn có thể bổ sung thêm loại bánh này cho bữa ăn nhẹ hàng ngày.

>> Bổ sung năng lượng tức thì với các loại bánh quy Super Viviga

5 Milky Chocky

Bánh quy Milky Chocky Bánh quy Milky Chocky

Bánh quy Milky Chocky là một trong những loại bánh quy có xuất xứ từ Thái Lan được yêu thích hiện nay. Bánh được sản xuất với quy trình công nghệ đặc biệt đảm bảo chất lượng cũng như an toàn thực phẩm với nguyên liệu gồm bột mì, đường, dầu cọ,...

Milky Chocky có hương vị khiến nhiều người mê mẩn bởi sự kết hợp vị béo ngậy của sữa cùng hương socola hấp dẫn. Bên cạnh đó bánh còn được phủ một lớp đường bên trên có khả năng giảm bớt vị đắng của socola. Bạn sẽ không thể chối từ bởi sự hòa quyện giữa các hương vị mà bánh mang lại.

Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi mang theo khi đi học hoặc đi du lịch,...Bạn cũng có thể dùng bánh cho các bữa ăn nhẹ hàng ngày của mình nhé!

Như vậy Tip Hay đã chia sẻ cho các bạn 5 loại bánh quy Thái Lan được yêu thích tại Tip Hay. Mong rằng qua bài viết trên các bạn có thể tìm đến cửa hàng và chọn mua loại bánh quy mà mình yêu thích nhé!

Từ khóa: 5 loại bánh quy Thái Lan được yêu thích tại Bách hóa XANHKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh