Tip hay

5 loại bánh quy nhân kem giòn ngon, thơm béo

5 loại bánh quy nhân kem giòn ngon, thơm béo

Điểm danh 5 loại bánh quy nhân kem vừa béo vừa thơm ngon hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ. Cùng Tip Hay khám phá thật chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Bánh quy là thực phẩm được nướng với kích thước tương đối nhỏ nhắn và mang nhiều vị khác nhau. Nếu bạn là người yêu thích ăn bánh quy và đặc biệt là loại bánh quy nhân kem thì không thể bỏ qua bài viết này. Tip Hay sẽ liệt kê 5 loại bánh quy nhân kem cực thơm ngon và béo ngậy mà ai cũng phải mê trong bài viết dưới đây nhé!

1 Bánh Oreo

Bánh Oreo là một trong những loại bánh quy nổi tiếng và bán chạy nhất hiện nay. Bắt đầu xuất hiện vào năm 1912, đến nay thương hiệu Oreo vẫn luôn chiếm một vị thế vững chắc trong lòng người tiêu dùng.

Vỏ bánh Oreo có màu đen tuyền, đặc trưng cứng giòn cùng vị ngọt hơi đắng nhẹ. Bên trong là nhân kem vị cực kỳ đa dạng như: Dâu, socola, vani, việt quất,... Tất cả tổng hòa lên một loại bánh quy nhân kem ngọt béo chứ không gắt.

Bánh Oreo trở nên nổi tiếng và phổ biến với người tiêu dùng thông qua quảng cáo: “Xoay bánh, nếm kem, chấm sữa”. Lúc này, người người nhà nhà cùng thi nhau thực hiện cách ăn thú vị này. Ngoài việc thưởng thức trực tiếp, bánh Oreo còn có thể được dùng làm nguyên liệu làm bánh, topping trong các loại đồ uống.

Giá thành:
-   Bánh quy Oreo nhân socola khoảng 17.500 đồng/ gói
Bánh quy Oreo vị dâu khoảng 17.500 đồng/ gói
Bánh quy Oreo vị vani khoảng 17.500 đồng/ gói

Bánh OreoBánh Oreo

2 Bánh quy kem phô mai Ritz

Ritz là thương hiệu bánh nổi tiếng có nguồn gốc từ Nhật Bản.  Hộp bánh được thiết kế kỹ lưỡng với tông màu đỏ vàng bắt mắt. Bánh quy Ritz có hình tròn nhỏ, đặc tính giòn thơm được kẹp một lớp kem phô mai béo ngậy. Sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị thơm giòn cùng vị béo của phô mai đã mang lại sức hấp dẫn khó cưỡng.

Bánh quy kem phô mai Ritz cung cấp nguồn dinh dưỡng cần thiết và bổ sung năng lượng cho cơ thể hiệu quả. Đây là loại bánh cực kỳ thích hợp để ăn vặt hay thưởng thức cùng với trà sẽ rất cuốn.

Giá thành:
- Bánh quy kẹp kem phô mai Ritz 118g khoảng 18.500 đồng/ gói
Bánh quy kẹp kem phô mai Ritz 160g khoảng 43.500 đồng/ hộp

Bánh quy kem phô mai RitzBánh quy kem phô mai Ritz

3 Bánh quy kem sữa Richy

Thương hiệu bánh Richy lần đầu xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2011 với sản phẩm đầu tay là bánh gạo. Trải qua nhiều năm cố gắng nỗ lực, Richy đã vươn tầm trở thành một trong những thương hiệu bánh lớn nhất nhì tại Việt Nam.

Bánh quy kem sữa Richy chính là sản phẩm được nhiều người yêu thích. Lớp bánh quy giòn rụm cùng lớp kem sữa béo thơm mang đến một hương vị cuốn hút người ăn. Đặc biệt, lớp Nougat được kẹp giữa vô cùng dẻo thơm kết hợp với lớp vỏ giòn tan cực hấp dẫn. Loại bánh quy này còn được phục vụ trên các chuyến bay của hãng hàng không Quốc dân Vietnam Airlines. Bánh quy Richy có vị giòn mằn mặn này sẽ cung cấp dinh dưỡng và nạp năng lượng đầy đủ cho bạn mỗi ngày.

Giá thành: Bánh quy kem sữa Richy Kenju Nougat hộp 186g khoảng 46.000 đồng/ gói

Bánh quy kem sữa RichyBánh quy kem sữa Richy

4 Bánh quy Magic

Bánh quy Magic là thương hiệu uy tín đến từ Thái Lan với chất lượng cực kỳ đảm bảo. Mỗi chiếc bánh quy thơm ngon mang vị giòn kích thích vị giác cùng lớp kem bơ béo ngậy. Loại bánh này cung cấp một nguồn dinh dưỡng dồi dào giúp cơ thể bạn luôn trong tình trạng đầy đủ năng lượng để hoạt động. Loại bánh quy này có thể được sử dụng trong các bữa ăn nhẹ hay ngay sau khi luyện tập thể thao mệt mỏi.

Giá thành:
-   Bánh cracker 2 lớp kem bơ Magic Twin hộp 300g khoảng 31.500 đồng/ 20 gói
Bánh cracker kem bơ đậu phộng Magic gói 108g khoảng 12.500 đồng/ gói
Bánh cracker kem phô mai Magic gói 108g khoảng 12.500 đồng/ gói

Bánh quy MagicBánh quy Magic

5 Bánh gấu Meiji

Bánh gấu Meiji rất được trẻ em yêu thích bởi hình dạng bánh hình các chú gấu ngộ nghĩnh cùng thiết kế vỏ hộp vô cùng độc đáo. Loại bánh này có lớp vỏ ngoài tương đối mềm cùng bên trong có đa dạng loại nhân như: Dâu, socola, sữa, caramel... mang đến một vị ngọt không quá ngán. Đây là một thương hiệu xuất phát từ Nhật Bản nên bạn có thể yên tâm cho bé con vừa ăn vừa sáng tạo trong mỗi miếng bánh nhé!

Giá thành:
-   Bánh gấu nhân caramel Meiji Hello Panda hộp 43g khoảng 23.000 đồng/ hộp
Bánh gấu kem dâu Meiji Hello Panda hộp 43g khoảng 22.300 đồng/ hộp
Bánh gấu nhân kem socola Meiji Hello Panda hộp 43g khoảng 22.300 đồng/ hộp
Bánh gấu nhân kem sữa Meiji Hello Panda hộp 43g khoảng 22.300 đồng/ hộp

Bánh gấu MeijiBánh gấu Meiji

Trên đây là thông tin về 5 loại bánh quy nhân kem cực thơm ngon, hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ. Hãy lưu lại và tìm mua 5 loại bánh này để thưởng thức cùng với gia đình và bạn bè. Nhâm nhi những miếng bánh vào các buổi trà chiều hay sau khi luyện tập thể thao cũng giúp cho cơ thể nạp đầy đủ năng lượng đấy!

Từ khóa: 5 loại bánh quy nhân kem giòn ngon thơm béoKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh