Tip hay

5 kiểu tóc tết hot trend mùa hè này

5 kiểu tóc tết hot trend mùa hè này

Mùa hè năm nay đang tới gần, ai cũng mong muốn mình có được kiểu tóc ưng ý, phù hợp nhất. Ghé qua danh sách dưới để xem những kiểu tóc tết đang “làm mưa làm gió”.

Những kiểu tóc tết đã trở lại và trở nên vô cùng hot bởi những nghệ sĩ, người mẫu hàng đầu. Điểm qua 5 kiểu tóc tết hot hit nhất ở thời điểm hiện tài ở ngay bài viết bên dưới của Tip Hay nhé!

1 Tóc tết Jennie

Những hình ảnh của công chúa nhà YG - Jennie tại Pháp đầu tháng 3 đã cho dân tình biết đến cô nàng đến kiểu tóc tết mới đầy cuốn hút, liền lập tức đã được dân tình bàn tán. Tết tóc thành từng lọn tóc một và vén 1 bím tóc tết ra trước. Phần tóc chưa tết còn lại chải gọn và để buông xõa ra sau lưng, chải ép sao cho sát đầu phần tóc này. Phần tóc xõa từ gáy đổ xuống được tô điểm thêm 1 lọn tóc tết nhỏ đặt ở chính giữa. Kiểu tóc được đánh giá chắc chắn nâng cao visual của những cô nàng với dáng đầu nhỏ nhắn.

Tóc tết JennieTóc tết Jennie

2 Tóc tết nửa đầu

Cô nàng Song Hye Kyo cùng mái tóc đen dài óng ả chắc chắn không thể bỏ qua những kiểu tóc tết để diện trước ống kính. Tại show diễn của Fendi, kiểu tóc tết nửa đầu đã mang đến thần sắc đầy lộng lẫy cho cô nàng. Song Hye Kyo kết hợp để nửa tóc suông dài với tóc tết bằng cách đặt 1 bím tóc tết rối ở phía sau cùng 1 lọn tóc tết nhỏ đặt ở phía trước. Kiểu tóc tết mang đến hình ảnh vô cùng trẻ trung, mới mẻ, đầy thu hút.

Tóc tết nửa đầuTóc tết nửa đầu

3 Tóc tết gắn nơ

Tóc tết đi kèm kẹp tóc, dây buộc đã trở nên quá phổ biến, nơ đã và đang trở thành món phụ kiện không thể thiếu cho phái nữ diện tóc tết. Nơ phù hợp với cả tóc tết lọn to hay nhỏ. Nơ kèm tóc tết luôn mang đến số điểm vô cùng cao trong mắt mọi người đi kèm dáng vẻ đáng yêu, ngọt ngào, thu hút mọi ánh nhìn.

Tóc tết gắn nơTóc tết gắn nơ

4 Tóc tết nhiều lọn

Nhiều lọn tóc tết kết hợp chắc chắn sẽ thu hút cực kì. Kiểu tóc vừa mang đến vẻ ngoài cá tính, mạnh mẽ mà còn phù hợp với thời tiết những ngày nắng nóng. Chắc chắn đây sẽ là kiểu tóc được ưa chuộng vào những ngày hè sắp tới.

Tóc tết nhiều lọnTóc tết nhiều lọn

5 Tóc tết highlight

Thử ngay kiểu tóc tết highlight, kiểu tóc chắc chắn dành cho những cô nàng yêu thích sự độc lạ, chú ý. Tóc tết kiểu truyền thống, tết thành lọn to, lưu ý chia lọn tóc sao cho làm phần tóc highlight thật nổi bật, phân chia màu rõ ràng. Kiểu tóc chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn cho xem.

Tóc tết highlightTóc tết highlight

Bạn đã lựa chọn được cho mình kiểu tóc tết nào phù hợp với bản thân chưa. Hy vọng bài viết trên của Tip Hay là nguồn thông tin hữu ích cho bạn và đừng quên theo dõi, cập nhật để bỏ túi cho mình nhiều thông tin khác về đời sống nhé!

Từ khóa: 5 kiểu tóc tết hot trend mùa hè nàyKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh