Tip hay

5 kiểu giày thích hợp để diện dịp thu - đông cho nàng sành điệu

5 kiểu giày thích hợp để diện dịp thu - đông cho nàng sành điệu

Giày oxford, búp bê, boots, sneaker, Mary-Jane diện thu đông là các loại giày được nhiều bạn nữ yêu thích. Cùng Tip Hay tìm hiểu về 5 loại giày này nhé!

Việc lựa chọn một đôi giày phù hợp là điều quan trọng để bộ trang phục của bạn thêm thời trang và bắt mắt hơn. Với những bộ cánh ấm áp dịp thu - đông, có rất nhiều kiểu giày xinh xắn khác nhau để bạn lựa chọn và phối hợp như giày oxford, giày búp bê, giày boots, giày sneaker, giày Mary-Jane,.. Cùng Tip Hay tìm hiểu 5 loại giày trên ngay thôi nào!

1 Giày oxford

Giày oxfordGiày oxford

Giày oxford là một item thời trang kinh điển cho mùa lạnh được nhiều tín đồ thời trang sành điệu ưa chuộng. Được xem là lựa chọn hoàn hảo cho mùa thu đông, giày oxford không chỉ mang đến vẻ đẹp thanh lịch, trang nhã những vẫn giữ ấm cho đôi chân của bạn. Giày oxford có thể kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Bạn có thể kết hợp loại giày này với các loại váy công sở để tôn lên vẻ ngoài chỉn chu nhưng không kém phần thu hút của bạn. Mặt khác, khi mix&match chúng với quần jeans hoặc váy xòe điệu đà, chúng tạo sẽ tạo nên phong cách trẻ trung và tinh tế cho tổng thể bộ trang phục của bạn.

2 Giày búp bê

Giày búp bêGiày búp bê

Giày búp bê được mệnh danh là “loại giày quốc dân” được nhiều cô nàng ưa thích. Nếu như giày oxford mang lại vẻ ngoài hơi cá tính, mạnh mẽ thì giày búp bê sẽ giúp bạn trở nên nữ tính và nhẹ nhàng hơn. Bạn có thể kết hợp loại giày này với các loại váy áo để tạo nên một trang phục xinh xắn, duyên dáng. Bên cạnh đó, khi kết hợp giày búp bê với những set quần jeans hay các bộ vest vẫn tạo được tổng thể vừa mắt.

3 Sneaker màu trắng

Sneaker màu trắngSneaker màu trắng

Sneaker trắng được nhiều cô nàng cá tính và yêu thích thời trang ưa chuộng. Đặc biệt vào những mùa thu - đông, sneaker trắng giúp bộ trang phục của chị em trở nên tươi tắn, trẻ trung và năng động hơn. Vào mùa thu hoặc đông, khi diện những thiết kế như quần jeans hay váy suông dáng dài, bạn có thể mix cùng sneaker trắng để tạo nên vẻ ngoài cá tính và cực thời trang.

4 Boots cổ ngắn

Boots cổ ngắnBoots cổ ngắn

Nếu là một tín đồ yêu thích những xu hướng thời trang bền vững theo năm tháng, bạn hãy chọn boots cổ ngắn. Vào những dịp cuối thu đầu đông, thời tiết se se lạnh là dịp thích hợp để diện item này ra đường. Boots cổ ngắn mang đến vẻ ngoài trẻ trung, cá tính và thời thượng cho cả set đồ. Bạn có thể kết hợp boots cổ ngắn với áo thun và chân váy hoặc váy thun dài suông đơn giản, boots sẽ tạo điểm nhấn giúp tổng thể bộ trang phục của bạn thu hút hơn.

5 Giày Mary-Jane

Giày Mary-JaneGiày Mary-Jane

Mary - Jane chắc chắn là kiểu dáng giày phù hợp cho tất cả chị em vào dịp thu đông này. Không chỉ mang đến cho chị em vẻ ngoài thời thượng, sành điệu, giày Mary - Jane còn mang đến nét cổ điển đặc trưng giúp tổng thể trở nên tinh tế và sang trọng hơn. Đây là loại giày được cho là cực kỳ hack dáng và tuổi, mang đến vẻ ngoài trang trọng, xinh tươi cho các cô nàng. Bạn có thể mix loại giày này với áo thun và chân váy ngắn hoặc quần tây và áo sơ mi nhé.

Trên đây là 5 kiểu giày thích hợp để diện dịp thu - đông cho nàng sành điệu. Tip Hay hy vọng rằng qua bài viết này, bạn sẽ có cái nhìn rõ nét hơn về các loại giày trên và lựa chọn được những item phù hợp với bản thân để diện dịp thu - đông này nhé!

Từ khóa: 5 kiểu giày thích hợp để diện dịp thu - đông cho nàng sành điệuKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh