Tip hay

5 kênh youtube ASMR tiếng thì thầm (whisper) êm dịu, dễ chịu nhất

5 kênh youtube ASMR tiếng thì thầm (whisper) êm dịu, dễ chịu nhất

Bạn có tin là những tiếng thì thầm có thể khiến bạn dễ chịu không? Nếu không tin thì hãy cùng Bách hoá XANH xem qua 5 kênh youtube ASMR tiếng thì thầm (whisper) êm dịu, dễ chịu nhất nhé.

Trở thành trào lưu gần đây khiến giới trẻ gần như là có một niềm “đam mê” với ASMR. Vậy thì hãy cùng chúng mình tìm hiểu về loại âm thanh “kỳ lạ” này nhé.

ASMR whisper là một trong những tiếng âm thanh phổ biến nhất hiện nay với những âm thanh thì thầm nghe vào tai một cách nhẹ nhàng, nó khiến bạn thư giãn, thoải mái hơn. Theo một số nghiên cứu thì nó còn có thể giúp bạn cải thiện giấc ngủ trông thấy đấy. Hôm nay chúng mình sẽ giới thiệu một số kênh youtube về ASMR whisper nhé.

1 Gentle Whispering ASMR

Gentle Whispering ASMR

Đầu tiên phải nhắc tới cô nàng Maria Viktorovna sinh năm 1986 người Mỹ gốc Nga. Cô gái này có kênh Youtube tên là Gentle Whispering ASMR với hơn 1,97 triệu người đăng ký.

Đến với kênh youtube của cô nàng bạn sẽ thấy cô nàng chia sẻ mọi thứ từ những thông tin về những lời thì thầm cho giấc ngủ, hay cả về những vấn đề về chăm sóc tóc, cơ thể,...

2 ASMR PPOMO

ASMR PPOMO

Tiếp theo, chúng mình sẽ dẫn bạn đến kênh youtube của cô nàng có kênh youtube tên là ASMR PPOMOhơn 2,34 triệu lượt đăng ký. Cô nàng đến từ Hàn Quốc với những chia sẻ về cách làm đẹp, cosplays,... bằng những lời thì thầm vô cùng dễ thương.

3 FrivolousFox ASMR

FrivolousFox ASMR

Bạn có biết về cô nàng sinh năm 1994 có kênh youtube là FrivolousFox ASMR chưa? Với hơn 1,54 triệu lượt đăng ký. FrivolousFox nổi tiếng với thái độ hòa nhã cũng như chất lượng của các video đăng tải.

4 ASMR Glow

ASMR Glow

Lại là một cô nàng có kênh youtube tên là ASMR Glow với 1,33 triệu lượt đăng ký. Đến với kênh của cô nàng bạn sẽ được cảm thấy một sự ma mị, quyến rũ trong mỗi video. Tuy nhiên youtube của cô nàng chia sẻ rất nhiều vấn đề như: Diễn các vai khác nhau, chia sẻ những bài kiểm tra về thư giãn,...

5 MassageASMR

MassageASMR

Kênh youtube MassageASMR là của một chàng trai tên là Dmitri với 869 lượt đăng ký. Kênh youtube của anh có rất nhiều nội dung như đóng vai, thì thầm, mát xa,...

Với những áp lực của cuộc sống thì ASMR chính là một liều thuốc hữu dụng để bạn có thể cảm thấy thoải mái, tinh thần dễ chịu và dễ dàng đi với giấc ngủ ngon hơn. Hy vọng 5 kênh youtube ASMR thì thầm êm dịu nhất mà Tip Hay giới thiệu sẽ hữu ích với bạn.

Từ khóa: 5 kênh youtube ASMR tiếng thì thầm (whisper) êm dịu dễ chịu nhấtasmrasmr whispernhững kênh asmr thì thầm haynhững kênh asmr thì thầm dễ ngheasmr thì thầm êm dịucác kênh asmr thì thầm dễ chịu nhất