Tip hay

5 gợi ý phối đồ công sở thành trang phục đi du lịch cực tiết kiệm

5 gợi ý phối đồ công sở thành trang phục đi du lịch cực tiết kiệm

Tận dụng những bộ trang phục công sở thành đồ du lịch một cách thông minh và tiết kiệm không chỉ giúp các chị em tiết kiệm được sức lực mà còn là thời gian.

Cùng Tip Hay điểm qua ngay những cách phối đồ công sở thành trang phục du lịch cực tiết kiệm nhưng không hề kém phần thời trang ở ngay bài viết dưới. Biết đâu bạn lại chọn được phong cách phù hợp cho hè tới thì sao. Bắt đầu thôi!

1 Phối sơ mi trắng với quần jeans

Sơ mi trắng kết hợp với quần jeans thật chưa bao giờ trở nên nhàm chán. Bí kíp ở đây là các bạn hãy chọn áo mang thiết kế có nét nhấn nhá chút đỉnh, điểm thêm với một vài món phụ kiện như vòng tay, túi xách, vậy là bạn đã có một trang phục tuyệt vời để dạo phố du lịch rồi đấy.

Phối sơ mi trắng với quần jeansPhối sơ mi trắng với quần jeans

2 Phối áo cardigan với áo sơ mi

Áo cardigan khoác bên ngoài áo sơ mi không chỉ tạo nên phong cách thời trang quyến rũ mà cũng khiến người mặc thêm phần điệu đà, nữ tính.

Phối áo cardigan với áo sơ miPhối áo cardigan với áo sơ mi

3 Phối áo blouse với quần jeans

Kết hợp áo blouse cùng quần jeans tuy khá đơn giản nhưng lại trông không hề đơn điệu, nhàm chán, trái lại còn khiến người mặc trông cực kỳ nữ tính, dịu dàng.

Phối áo blouse với quần jeansPhối áo blouse với quần jeans

4 Phối áo sơ mi với quần jeans short

Đừng bỏ qua sự kết hợp giữa áo sơ mi cùng những chiếc quần jeans short vào mùa du lịch, những mẫu áo mang tông màu tươi sáng, họa tiết lớn chắc chắn sẽ khiến tổng thể trang phục thêm phần hút mắt, nổi bật.

Phối áo sơ mi với quần jeans shortPhối áo sơ mi với quần jeans short

5 Phối áo blazer với quần jeans

Tận dụng blazer kết hợp quần jeans để diện khi đi du lịch vừa khiến chị em trông cực kỳ mạnh mẽ, nghiêm túc nhưng không hề thiếu nét quyến rũ, nổi bật. Phối đồ này chắc chắn các chị em nên thử mùa du lịch tới.

Phối blazer với quần jeansPhối blazer với quần jeans

Tip Hay xin gửi tới các bạn bài viết gợi ý những phối đồ công sở thành trang phục đi du lịch cực tiết kiệm nhưng không hề kém đi nét thời trang, nữ tính. Hy vọng đây là nguồn tham khảo hữu ích và đừng quên theo dõi, cập nhật thêm nhiều thông tin tại đây nhé!

Từ khóa: 5 gợi ý phối đồ công sở thành trang phục đi du lịch cực tiết kiệmKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh