Tip hay

5 điểm vàng trên cơ thể cần được chăm sóc mỗi ngày

5 điểm vàng trên cơ thể cần được chăm sóc mỗi ngày

Mỗi ngày bạn nên dành 20-30 phút để chăm chút cho bản thân, đặc biệt chú trọng 5 điểm chính trên cơ thể tạo nên sự tự tin của bạn. Hãy cùng Tip Hay khám phá ngay nhé!

1 Tóc

Gàu là nỗi ám ảnh của nhiều người, vì chúng không những mang lại cảm giác ngứa ngáy khó chịu mà còn gây mất thẩm mỹ. Bạn nên chọn mua những loại dầu gội chuyên trị gàu, nấm da đầu có tinh chất bạc hà giúp làm mát da, cân bằng độ ẩm và hương thơm dễ chịu.

Trị gàu cho tóc

2 Mặt

Một làn da đẹp chắc chắn sẽ khiến bạn tự hào, vì thế làm sạch da là điều quan trọng cần làm mỗi ngày. Đa phần người Đông Nam Á đều sở hữu làn da dầu, do khí hậu nhiệt đới gió mùa ảnh hưởng.

Sữa rửa mặt có nồng độ pH vừa phải khoảng 6.5, làm tẩy sạch bụi bẩn, tăng cường độ ẩm và kiểm soát nhờn là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.

Dùng sữa rửa mặt kiểm soát nhờn

3 Răng

Nếu bạn sở hữu một hàm răng trắng sáng, hơi thở thơm tho sẽ thu hút được thiện cảm của rất nhiều người. Bạn cần tuân thủ nguyên tắc, đánh răng ngày 2 lần, không quá 2 phút mỗi lần và dùng chỉ nha khoa sau mỗi bữa ăn. Bên cạnh đó, bạn cũng cần cạo vôi răng 6 tháng 1 lần để bảo vệ răng chắc khỏe.

Đánh răng 2 lần mỗi ngày

4 Bàn tay

Đôi tay là một trong những bộ phận phải làm việc nhiều nhất trên cơ thể. Vì vậy, hãy trân trọng và chăm sóc chúng mỗi ngày. Dùng kem dưỡng ẩm thoa lên tay sáng và tối, bổ sung vitamin E, A cùng các khoáng chất cho đôi tay săn chắc. Hàng tuần, đừng quên cắt tỉa móng tay thật sạch để hạn chế vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể.

Dùng kem dưỡng ẩm cho tay mềm mịn

5 Bàn chân

Đừng nghĩ mang giày sẽ che được khuyết điểm trên bàn chân mà không cần chăm sóc chúng. Hãy ngâm chân với nước ấm vào mỗi tối khoảng 10 phút, bạn có thể thêm muối biển hay tinh dầu giúp sát khuẩn toàn diện, đào thải độc tố và ngủ ngon hơn. Sau khi ngâm chân, lau sạch và thoa một lớp kem dưỡng để cân bằng độ ẩm, giúp làm mềm da, ngăn ngừa nứt nẻ.

Ngâm chân vào mỗi buổi tối

Chăm sóc bản thân mỗi ngày giúp bạn trông tươm tất, gọn gàng và lịch thiệp. Điều này sẽ góp phần tạo nên sự thành công của bạn. Luôn quan tâm đến 5 điểm vàng trên cơ thể nhé! Chúc bạn thành công!

Xem thêm: Cách chăm sóc da đơn giản dành cho nam giới

Nguồn tham khảo: elleman.vn

Từ khóa: 5 điểm vàng trên cơ thể cần được chăm sóc mỗi ngàychăm sóc tócchăm sóc cơ thểchăm sóc răngchăm sóc bàn taychăm sóc chân