Tip hay

5 địa chỉ mua gạo Jasmine uy tín, chất lượng tại TPHCM

5 địa chỉ mua gạo Jasmine uy tín, chất lượng tại TPHCM

Bạn đang tìm địa chỉ uy tín chất lượng tại TP Hồ Chí Minh để có thể ghé đến, đặt mua gạo Jasmine? Hãy đọc bài viết dưới đây để tìm được địa chỉ bán gạo Jasmine uy tín, chất lượng, đảm bảo an toàn thực phẩm nhé!

Gạo Jasmine là loại gạo nổi tiếng với người dân Việt Nam bởi giá trị dinh dưỡng cũng như hương vị mềm dẻo thơm ngon. tuy vậy trên thị trường cũng có nhiều nguồn bán gạo khác nhau khiến chúng ta đau đầu suy nghĩ đâu là nơi uy tín, chất lượng. Sau đây Tip Hay xin giới thiệu đến bạn những địa chỉ mua gạo uy tín, chất lượng tại TP HCM này nhé!

Công ty Khánh Hồng - Gạo giá sỉ

Công ty Khánh Hồng - Gạo giá sỉCông ty Khánh Hồng - Gạo giá sỉ

Địa chỉ: Ấp Mỹ Hòa, xã Xuân Tân, huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh  

Số điện thoại: 0901468569 

Website: Gạo giá sỉ 

Facebook: Công Ty Khánh Hồng

Công ty TNHH Thương mại Đầu Tư Xuất Nhập Khẩu Khánh Hồng là một trong những đơn vị chuyên cung cấp gạo với chất lượng tốt nhất và uy tín hàng đầu tại TPHCM. Sản phẩm gạo được thu mua từ các vùng chuyên canh lớn đảm bảo gạo thuần chủng không lai tạp, sau khi thu hoạch gạo còn được xử lý bằng phương pháp sấy khô loại bỏ các vi sinh vật có hại và đảm bảo tiêu chuẩn về độ ẩm để gạo được bảo quản lâu dài.

Hiện nay, công ty Khánh Hồng đã có các đại lý tại các tỉnh thành của TPHCM như: Quận 1, 2, 3, 4 ,5 ,6 ,7, 8, 9, 10, 11, 12, Tân Bình, Bình Tân, huyện Nhà Bè, Hóc Môn, Bình Chánh. Đảm bảo cho khách hàng thuận tiện nhất trong việc mua hàng tại đây.

Tip Hay

Tip HayTip Hay

Địa chỉ: Tất cả các cửa hàng trên toàn quốc 

Số điện thoại: 02836229900 

Website: Siêu thị Tip Hay 

Facebook: Tip Hay

Công ty CP Thương mại Tip Hay là công ty chuyên bán các loại thực phẩm, hàng hóa tiêu dùng thiết yếu cho gia đình. Các sản phẩm của Tip Hay luôn được kiểm định chất lượng an toàn trước khi nhập về đảm bảo cho khách hàng sự yên tâm tin tưởng khi mua hàng tại đây. Và bạn có thể dễ dàng tìm mua gạo Jasmine tại cửa hàng hoặc trên website để đặt hàng giao tận nhà vô cùng tiện lợi.

Đại lý gạo miền Tây - Alogao

Đại lý gạo miền Tây - AlogaoĐại lý gạo miền Tây - Alogao

Địa chỉ: 345 Tân Thới Hiệp 21 Phường Tân Thới Hiệp, quận 12, TPHCM 

Số điện thoại: 02838882886 

Website: Alogao 

Facebook: Gạo sạch đóng túi

Đại lý gạo miền Tây là nơi cung cấp gạo sạch uy tín chất lượng tại TPHCM với các sản phẩm gạo được nhập từ các nguồn cung cấp uy tín như: Tập Đoàn Lộc Trời, Công ty Xuất nhập khẩu An Giang, Công ty Hoa Lúa, Công ty TNHH ADC,... Hiện nay Alogao cung cấp đến người tiêu dùng những sản phẩm gạo từ trung bình đến cao cấp, gạo dinh dưỡng bảo vệ sức khỏe cho cả người cao tuổi và bệnh nhân.

Gạo ngon Anh Hào

Gạo ngon Anh HàoGạo ngon Anh Hào

Địa chỉ: 15 đường số 6, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân,TP.HCM 

Số điện thoại: 0797797028 

Website: Gạo Ngon Anh Hào

Công ty Gạo VIO - Gạo Ngon Anh Hào là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm gạo sạch, chất lượng đến từ Long An. Qua nhiều năm hoạt động công ty đã có hơn 500 đại lý lớn nhỏ trên khắp cả nước mang đến các sản phẩm gạo tấm nếp giá sỉ, lẻ cho người dân Việt Nam.

Gạo Mộng Tuyết - Kho gạo miền tây

Gạo Mộng Tuyết - Kho gạo miền tâyGạo Mộng Tuyết - Kho gạo miền tây

Địa chỉ: Số 67 đường Trung Chánh - Tân Xuân, ấp Mỹ Hoà 3, xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn, TP.HCM 

Số điện thoại: 0916000266 

Website: Kho Gạo Miền Tây 

Facebook: KHO GẠO MIỀN TÂY

Gạo Mộng Tuyết - Kho gạo miền Tây là nơi chuyên cung cấp các loại gạo giá rẻ, uy tín, chất lượng hàng đầu tại TPHCM. Với hơn 10 năm kinh nghiệm gạo Mộng Tuyết cam kết mang đến cho người dùng những sản phẩm gạo chất lượng từ bình dân đến cao cấp và dịch vụ giao hàng đầy chuyên nghiệp thân thiện.

Hy vọng qua bài viết bạn sẽ tìm được địa chỉ mua gạo chất lượng uy tín để an tâm mua về nấu cho gia đình mình nhé!

Có thể bạn quan tâm

>> Gạo ST24 là gạo gì? Các loại gạo ST24 ở Tip Hay

>> Gạo ST21, ST24, ST25 là gạo gì? Loại nào ngon hơn?

>> Phân biệt gạo thật và gạo giả đơn giản và chính xác

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: 5 địa chỉ mua gạo Jasmine uy tín chất lượng tại TPHCMđịa chỉ mua gạo jasminemua gạo jasminegạo jasmineđịa chỉ mua gạo jasminemua gạo jasminegạo jasmine