Tip hay

5 cuốn sách dạy nấu ăn ngon, đơn giản với mọi bà nội trợ

5 cuốn sách dạy nấu ăn ngon, đơn giản với mọi bà nội trợ

Tìm hiểu những cuốn sách dạy nấu ăn ngon, dễ làm với bất kỳ bà nội trợ nào như 80 Ngày Ăn Khắp Thế Giới, Đầu Bếp Tự Do...

Nấu ăn là một nghệ thuật đòi hỏi sự tinh tế và kỹ năng. Với các bà nội trợ, việc tìm kiếm các công thức ngon và đơn giản để nấu trong gia đình có thể là một thách thức lớn. Hãy cùng khám phá những cuốn sách này để trở thành một đầu bếp tài ba trong gia đình của bạn.

1 Về nhà ăn cơm - Đức Nguyễn

Xu hướng ăn chay đang dần được nhiều người quan tâm và yêu thích, nó không đơn thuần liên quan đến vấn đề tâm linh nữa, mà nhiều người ăn chay dần ưa thích bởi nó tốt cho sức khỏe, nhân văn hơn là không sát sinh.

Về nhà ăn cơm - Đức NguyễnVề nhà ăn cơm - Đức Nguyễn

Về nhà ăn cơm của tác giả Đức Nguyễn sẽ mang đến luồng gió mới với 45 công thức làm món chay đa dạng, giúp việc ăn chay thêm thu hút và thơm ngon, không nhàm chán như trước đây khi người ta nghĩ ăn chay chỉ là ăn đậu hũ, rau xanh.

Hiện sách đang được bán với mức giá 189.000 đồng/cuốn tại nhiều nhà sách hay tại các trang thương mại điện tử.

2 100 món ăn ngày thường - Nguyễn Thị Phụng

100 món ăn ngày thường của tác giả Nguyễn Thị Phụng do NXB Tổng Hợp TP HCM phát hành chắc chắn là quyền sách chuyên về các công thức nấu ăn mà nhiều chị em nội trợ chưa có kinh nghiệm nào cũng cần đến.

100 món ăn ngày thường - Nguyễn Thị Phụng100 món ăn ngày thường - Nguyễn Thị Phụng

Quyền sách này có chứa 100 công thức nấu các món khác nhau giúp những ai không giỏi bếp núc có thể tự mình học hỏi, làm nên nhiều món ăn cho cả nhà thưởng thức.

Hiện sách đang được bán với mức giá khoảng 25.999 đồng đến 40.000 đồng/cuốn tại các nhà sách hay trang thương mại điện tử như Tiki, Shopee.

3 Bếp ấm nhà vui - Thương món ăn Nam Bộ - Lê Duy Niệm

Bếp ấm nhà vui - Thương món ăn Nam Bộ - Lê Duy NiệmBếp ấm nhà vui - Thương món ăn Nam Bộ - Lê Duy Niệm

Bếp ấm nhà vui - Thương món ăn Nam Bộ do tác giả Lê Duy Niệm biên soạn là canh chua, chè kiểm, bánh ướt ngọt, khoai mì nước dừa,..được miêu tả một cách chân thực kết hợp với giọng văn truyền, khiến người đọc không thể rời mắt được.

Hiện nay, cuốn sách này đang được bán ở nhiều nhà sách hoặc có thể tìm mua trên các trang thương mại điện tử lớn như Tiki, Shopee,...với mức giá khoảng 76.100 đồng/ quyền.

4 Các món tráng miệng - Triệu Thị Chơi

Các món tráng miệng - Triệu Thị ChơiCác món tráng miệng - Triệu Thị Chơi

Các món tráng miệng của tác giả Triệu Thị Chơi sẽ cung cấp đến các đọc giả những món ăn tráng miệng khác nhau, từ các món chè cơ bản, đơn giản đến các món rau câu quen thuộc, giọng văn dễ hiểu, công thức ngắn gọn sẽ giúp những chị em nội trợ có được tay nghề nấu món tráng miệng cừ khôi. Hiện tác phẩm đang được bán với mức giá khoảng 36.000 đồng/ cuốn tại các trang thương mại điện tử hay nhà sách trên toàn quốc.

5 Món Ăn Việt Nam Gia Đình Và Đãi Tiệc - Triệu Thị Chơi, Nguyễn Thị Phụng

Món Ăn Việt Nam Gia Đình Và Đãi Tiệc - Triệu Thị Chơi, Nguyễn Thị PhụngMón Ăn Việt Nam Gia Đình Và Đãi Tiệc - Triệu Thị Chơi, Nguyễn Thị Phụng

Món Ăn Việt Nam Gia Đình Và Đãi Tiệc của Triệu Thị Chơi, Nguyễn Thị Phụng sẽ mang đến các đọc giả những công thức đặc biệt, dân dã với nhiều cách chế biến với trang trí khác nhau, phù hợp trong nhiều trường hợp từ bữa cơm gia đình đơn thuần cho đến các món dành cho đại tiệc với phong cách khác nhau. Hiện sách được được bán mức giá 96.000 đồng/ cuốn ở nhiều nhà sách lớn như Fahasa,..hay trang thương mại điện tử như Tiki, Shopee,...

Bên trên là 5 cuốn sách dạy nấu ăn ngon, đơn giản dành cho những người yêu thích ẩm thực và đặc biệt là các bà nội trợ. Những cuốn sách này không chỉ cung cấp những thông tin cần thiết mà còn giúp cho người đọc có thể nấu được những món ăn ngon miệng, mà còn giúp cho họ có thể thể hiện sự sáng tạo, tinh thần khám phá và yêu đời.

Từ khóa: 5 cuốn sách dạy nấu ăn ngon đơn giản với mọi bà nội trợsách dạy nấu ănsách dạy nấu ăn đơn giảnsách dạy nấu ăn ngonsách dạy nấu ăn cho bà nội trợsách dạy nấu ăn dễ làm