Tip hay

5 công thức mặt nạ dưỡng da vào mùa hè đơn giản ngay tại nhà

5 công thức mặt nạ dưỡng da vào mùa hè đơn giản ngay tại nhà

Thay vì phải đến spa chăm sóc da vừa tốn thời gian lại tốn kém chi phí. Ngại gì mà không thử ngay mặt nạ dưỡng da mùa hè được chia sẻ dưới đây để thấy hiệu quả bất ngờ.

Mùa hè khiến da của bạn mất nước, nổi mụn, sạm đen, lỗ chân lông to hơn. Vì vậy việc chăm sóc da mùa hè là vô cùng quan trọng. Chỉ cần một vài nguyên liệu dễ kiếm với cách làm đơn giản bạn sẽ có ngay làn da khỏe đẹp trong mùa hè này. Cùng thử nhé!

1 Mặt nạ nước cam và bột mì

Mặt nạ nước cam và bột mì

Vắt ½ trái cam lấy nước bỏ vào chén, sau đó thêm bột mì vào đảo đều thành hỗn hợp sền sệt. Thoa đều hỗn hợp đã trộn lên mặt và cổ, để trong khoảng 15-20 phút. Cuối cùng là rửa lại mặt bằng nước ấm, lau khô mặt và dùng thêm kem dưỡng ẩm.

2 Mặt nạ Lòng trắng trứng, nước cốt chanh và cà chua

Mặt nạ Lòng trắng trứng, nước cốt chanh và cà chua

Lấy lòng trắng trứng gà bỏ vào chén và đánh bông sau đó để vào tủ lạnh 10-15 phút. Sau khi lấy lòng trắng trứng gà ra khỏi tủ lạnh thì thêm vào đó 1 muỗng cà phê nước cốt chanh và nước ép cà chua trộn đều.

Thoa hỗn hợp này lên da và massage nhẹ nhàng, để nó lưu lại trên da trong 30 phút. Sau đó rửa sạch với nước ấm. Áp dụng cách này 2 tuần/lần bạn sẽ có được làn da trở nên mềm mại, trắng hồng.

3 Mặt nạ mật ong, lòng trắng trứng và khoai tây

Mặt nạ mật ong, lòng trắng trứng và khoai tây

Lấy khoai tây đem hấp chín và nghiền nát, trộn đều với mật ong, lòng trắng trứng. Đắp hỗn hợp này lên mặt và cổ trong khoảng 20-25 phút và rửa lại mặt với nước lạnh rồi thoa kem dưỡng ẩm. Với mặt nạ này sẽ giúp da bạn gái luôn được sạch mụn, trắng sáng tự nhiên.

4 Mặt nạ dâu tây và sữa chua không đường

Mặt nạ dâu tây và sữa chua không đường

Cho 5 trái dâu tây bỏ vào máy xay sinh tố thêm vào 1 muỗng canh sữa chua không đường và xay nhuyễn. Đắp hỗn hợp trên lên mặt và cổ trong khoảng nửa giờ sau đó rửa mặt lại với nước sạch.

5 Mặt nạ tinh bột nghệ và mật ong

Mặt nạ tinh bột nghệ và mật ong

Trộn đều 2 thìa tinh bột nghệ, 2 thìa mật ong nguyên chất với nhau. Thoa hỗn hợp nghệ, mật ong trên lên da mặt và để trong khoảng 20 phút và rửa lại mặt với nước sạch. Thực hiện phương pháp này đều đặn 2-3 lần/ tuần thì chỉ sau 1 thời gian ngắn các chị em sẽ có một làn da trắng sáng, tươi trẻ dài lâu.

Trên đây là 5 mặt nạ dưỡng da mùa hè mà bạn không nên bỏ qua để sở hữu làn da mềm mịn, trắng sáng và không lo đen sạm. Chúc bạn thành công

Từ khóa: 5 công thức mặt nạ dưỡng da vào mùa hè đơn giản ngay tại nhàchăm sóc damặt nạmặt nạ chăm sóc dachăm sóc da mùa hè