Tip hay

5 con giáp sẽ gặp vận xui, trắc trở nhất trong năm Tân Sửu 2021

5 con giáp sẽ gặp vận xui, trắc trở nhất trong năm Tân Sửu 2021

Bạn đã biết 5 con giáp sẽ gặp vận xui, trắc trở nhất trong năm Tân Sửu 2021 là những con giáp nào chưa? Nếu chưa, thì xin mời bạn cùng tham khảo những chia sẻ thú vị từ bài viết dưới đây nhé!

Người phương Đông chúng ta thường quan niệm rằng “Con người có số”, đó cũng là lý do mà vào đầu năm mới nhiều người thường chọn đi xem bói, xem quẻ để đoán vận mệnh của mình trong năm sẽ như thế nào.

Để không mất thời gian đi tìm hiểu, còn chần chừ gì mà bạn không tham khảo ngay những chia sẻ từ bài viết dưới đây để biết về những con giáp sẽ gặp vận xui, trắc trở nhất trong năm Tân Sửu 2021.

1 Tuổi Sửu

Con trâu

Theo tử vi 2021, thì con giáp được dự đoán là sẽ gặp nhiều điều không may trong năm 2021 đó chính là con giáp tuổi Sửu.

Tình cảm: Đường tình duyên của con giáp tuổi Sửu trong năm 2021 sẽ có nhiều lận đận, người độc thân thì khó có thể tìm được tình duyên như ý. Còn cặp vợ chồng thì thường xảy ra những cãi vã, gia đạo lục đục, khiến cho tinh thần bất ổn.

Công việc: Không được mấy thuận lợi, suôn sẻ, thậm chí vào những lúc hung tinh tác động, có tiểu nhân quấy phá khiến cho công việc gặp phải rắc rối thậm chí là thất bại nặng nề.

Tài lộc: Năm 2021 cũng là một năm con giáp tuổi Sửu không nhận được nhiều tài lộc, có khi được rất nhiều nhưng cũng có thể mất không hề ít, phải chịu nhiều áp lực về kinh tế. Do vậy trong năm 2021 này nếu người tuổi Sửu có kế hoạch làm ăn lớn thì hãy cân nhắc cẩn thận và kỹ càng nhé!

2 Tuổi Mùi

Con dê

Năm Tân Sửu 2021 cũng là một năm được cho là “xui xẻo” đối với người tuổi Mùi, cụ thể là:

Tình cảm: Vợ chồng người tuổi Mùi trong năm 2021 thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, xích mích, tần suất cãi vã nhiều hơn. Với người độc thân thì dù có tìm được đối tượng như ý nhưng lại cảm thấy không mấy hài lòng về đối phương vì vậy khiến tình cảm phai nhạt dần, dễ chia ly.

Công việc: Do tính cách nóng nảy, lại thêm tiểu nhân kích bác nên công việc của người tuổi Mùi trong năm Tân Sửu 2021 không được “thuận buồm xuôi gió”. Hay gặp phải những mâu thuẫn với đồng nghiệp, cấp trên, phải chịu nhiều áp lực trên con đường công danh, sự nghiệp.

Tài lộc: Người tuổi Mùi trong năm Tân Sửu 2021 cũng vướng không ít trở ngại, dễ bị mất mát tiền của ngoài ý muốn.

3 Tuổi Tuất

Con chó

Tình cảm: Nhắc đến những con giáp sẽ gặp vận xui, trắc trở trong nhất trong năm 2021 thì không thể thiếu con giáp mang tuổi Tuất. Trong năm này, con giáp tuổi Tuất gặp không ít trắc trở trong chuyện tình cảm, các cặp vợ chồng liên tiếp xảy ra mâu thuẫn, bất động, hoài nghi… nếu là người độc thân thì đường tình duyên có nhiều lận đận, không muốn mở lòng đón nhận tình cảm.

Công việc: Người tuổi Tuất trong năm Tân Sửu này cũng gặp không ít rắc rối về mặt công việc, liên tiếp xảy ra những điều không may trong việc buôn bán, khó mà làm thành công được việc gì.

Tài lộc: Trong năm 2021 người tuổi Tuất không nhận được những điều may mắn trong tài lộc, thậm chí là nếu không biết đề phòng còn dễ bị kẻ xấu lợi dụng, mất tiền, mất của.

4 Tuổi Ngọ

Con ngựa

Tình cảm: Gia đạo của người tuổi Ngọ trong năm 2021 có nhiều điều bất ổn, gia đình thường xuyên có xung đột, liên tục xảy ra những trận tranh luận hay cãi vã.

Công việc: Dễ bị tiểu nhân phá hoại, phải mất nhiều thời gian để giải quyết công việc ngoài luồng làm ảnh hưởng đến hiệu suất và công việc chính, con đường công danh thăng tiến gặp không ít trở ngại.

Tài lộc: Trong năm 2021 này người tuổi Ngọ hết sức cẩn thận trong việc ký tá giấy tờ để tránh tiền mất tật mang, tránh bị lừa gạt, mất tiền của mà không giải quyết được công việc.

5 Tuổi Thìn

Con rồng

Tình cảm: Người tuổi Thìn có tính cách nóng vội, hay biểu lộ cảm xúc nên chuyện tình cảm đã xấu lại càng bất lợi, dễ xảy ra tranh cãi với chồng, người yêu hay người thân trong gia đình, nếu không biết kiềm chế dễ xảy ra chia ly.

Công việc: Trong năm 2021 người tuổi Thìn vốn có vận thế không tốt lại thêm họa tiểu nhân nên công việc không được mấy thuận lợi, đường công danh gặp phải nhiều trắc trở, thi cử ít gặp may mắn, thành công.

Tài lộc: Đây là một năm khá xui xẻo về tiền bạc, tài lộc đối với người tuổi Thìn nếu không cẩn thận sẽ dễ mất tiền của, tài chính khó khăn, tiền bạc túng thiếu.

Nếu như bạn thuộc 1 trong 5 con giáp được chia sẻ trong bài viết vừa rồi thì trong năm 2021 này hãy thật cẩn thận nhé, làm việc gì cũng cần cân nhắc kỹ lưỡng, đồng thời phải biết kiềm chế cảm xúc để mọi chuyện được an lành. Chúc bạn và gia đình 1 năm đầy niềm vui, hạnh phúc, bình an và may mắn nhé!

Từ khóa: 5 con giáp sẽ gặp vận xui trắc trở nhất trong năm Tân Sửu 20215 con giáp gặp vận xui năm 2021con giáp nào sẽ gặp vận xui năm 2021tuổi nào gặp vận xui năm 2021tuổi nào không may mắn năm 2021tuổi nào trắc trở năm 20215 con giáp gặp vận xui năm 2021con giáp nào sẽ gặp vận xui năm 2021tuổi nào gặp vận xui năm 2021tuổi nào không may mắn năm 2021tuổi nào trắc trở năm 2021