Tip hay

5 chì kẻ mày đẹp, tự nhiên đến từ Nhật Bản

5 chì kẻ mày đẹp, tự nhiên đến từ Nhật Bản

Chân mày là một trong những điểm nhấn trên khuôn mặt để giúp khuôn mặt trở nên thanh tú hơn. Do đó việc sắm một cây chì kẻ mày để trau chuốt cho đôi chân mày là điều cần thiết. Hãy cùng tham khảo 5 chì kẻ mày đẹp, tự nhiên đến từ Nhật Bản nhé!

Chì kẻ mày là một trong số những giải pháp hữu hiệu để trau chuốt nên một đôi chân mày đẹp và rõ nét. Những sản phẩm chì kẻ mày đến từ các quốc gia có nền công nghiệp mỹ phẩm như Nhật Bản, Hàn Quốc,... luôn được nhiều bạn gái ưa chuộng và tin dùng.

1 Chì kẻ mày Shiseido

Shiseido là một thương hiệu làm đẹp vô cùng nổi tiếng của Nhật Bản. Chì kẻ mày Shiseido có thiết kế hai đầu đa năng, vừa có thể kẻ bằng sáp mềm mại và nhẹ nhàng, vừa có thể chải và tán đều lớp bột để tạo thêm vẻ tự nhiên cho chân mày.

Chì kẻ mày Shiseido

Sản phẩm này có khả năng bám dính khá tốt, bền màu lâu khi đi ra ngoài, đồng thời cung cấp dưỡng chất để nuôi dưỡng lông mày dày hơn mà vẫn vô cùng an toàn với người sử dụng.

Giá tham khảo: 110.000 đồng

2 Chì kẻ mày Isehan Heroine Kiss Me

Được sản xuất từ thương hiệu Isehan của Nhật Bản, sản phẩm này luôn nằm trong danh sách được ưa chuộng nhiều nhất nhờ thiết kế tiện lợi và thông minh.

Chì kẻ mày Isehan Heroine Kiss Me

Sản phẩm này lên màu chuẩn và mềm mại với khả năng bám màu rất tốt, khôn bị lem hay trôi khi thấm mồ hôi đồng thời định hình rõ nét hàng chân mày giúp khuôn mặt trở nên cân đối và thanh thoát.

Giá tham khảo: 145.000 đồng

3 Chì kẻ mày Kate Kanebo Eyebrow

Chì kẻ mày đến từ thương hiệu Kate sở hữu thiết kế năng động cùng bảng màu đa dạng luôn được nhiều bạn gái yêu thích sử dụng để tăng thêm vẻ tự tin trên khuôn mặt.

Dòng sản phẩm này có lõi chì rất nhỏ và mảnh, giúp các bạn gái có thể tạo được những đường nét thanh mảnh nhưng sắc sảo cho hàng chân mày của mình, đồng thời có thiết kế dạng xoay vặn giúp bạn có thể điều chỉnh cây chì một cách thoải mái và thuận lợi nhất.

Chì kẻ mày Kate Kanebo Eyebrow

Kích thước sản phẩm cũng nhỏ gọn và tiện lợi để bạn mang theo trong túi xách cùng màu sắc đa dạng để bạn dễ dàng lựa chọn loại thích hợp với mình nhất.

Giá tham khảo: 290.000 đồng

4 Chì kẻ mày 1 Day Tattoo

Luôn bắt nhịp với những xu hướng hàng đầu, chì kẻ mày 1 Day Tattoo là một sản phẩm tiêu biểu của bộ trang điểm lông mày theo tiêu chuẩn châu Á với những ưu điểm vượt trội.

Chì kẻ mày 1 Day Tattoo

Chì kẻ mày này có khả năng chống thấm nước vô cùng tuyệt vời, có thể giữ màu bền trong nhiều giờ liền kể cả khi ở ngoài trời mà không bị lem hay mất màu. Sản phẩm thường có màu nâu sáng đậm mang lại cảm giác quyến rũ mà vẫn tự nhiên cho người sử dụng.

Giá tham khảo: 300.000 đồng

5 Chì kẻ mày Sana NewBorn

Sản phẩm này có ưu điểm nổi bật là thiết kế tinh tế và sang trọng, bao bì đẹp, đồng thời tích hợp 3 chức năng trong một sản phẩm hiệu quả: Chì kẻ, bông powder và chải mascara.

Chì kẻ mày Sana NewBorn

Chất chì của sản phẩm rất mềm mại, dễ định hình khuôn chân mày. Đầu bông powder nhỏ mềm giúp người dùng điều chỉnh độ đậm nhạt của màu tùy theo ý muốn, đồng thời đầu mascara giúp bạn dễ dàng tán đều bột màu và chải chuốt chân mày một cách dễ dàng.

Giá tham khảo: 250.000 đồng

Với những thiết kế ngày một hiện đại và cải tiến, các sản phẩm chì kẻ mày đến từ Nhật Bản luôn nhận được sự hài lòng từ chất lượng đến giá cả. Mong rằng các bạn gái sẽ lựa chọn được cho mình một loại chì kẻ mày phù hợp nhất.

Xem thêm:

>> Top 10 chì kẻ chân mày chất lượng tốt được chị em ưa chuộng

>> Top 3 loại chì kẻ mày xé được nhiều chị em ưa chuộng nhất hiện nay

>> Kể tên 10 loại chì kẻ chân mày cực tốt, giá chỉ dưới 100k dành cho các chị em

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: 5 chì kẻ mày đẹp tự nhiên đến từ Nhật Bảntop chì kẻ mày nhật bản đẹptop chì kẻ mày nhật bản tự nhiêntop chì kẻ mày nhật