Tip hay

5 bước cho nàng sử dụng dầu gội đầu khô đúng chuẩn

5 bước cho nàng sử dụng dầu gội đầu khô đúng chuẩn

Dầu gội đầu khô hiện đang trở thích "vị cứu tinh" được yêu thích nhất của hội chị em phụ nữ. Tuy nhiên, chúng ta đã sử dụng đúng cách hay chưa? Các nàng cùng xem qua cách sử dụng đúng chuẩn qua bài viết này nhé.

1. Xịt dầu gội lên vùng chân tóc quanh khuôn mặt

Bắt đầu bằng những phần tóc khô và bẩn xung quanh mặt, bạn đặt bình xịt cách xa ít nhất là 20cm như khi dùng xịt khoáng dưỡng ẩm. Bạn chỉ việc giữ khoảng 1-2 giây là đã có thể đều dầu gội lên phần tóc, lưu ý để tránh xịt quá nhiều nhé.

1

2. Chia tóc thành nhiều phần để dễ dàng làm sạch

Điều này không những đảm bảo dầu gội khô bám đều lên các phần tóc mà đồng thời khiến cho mái tóc có độ phồng bồng bềnh, tạo cảm giác cho mái tóc dày hơn. Bạn dùng ngón tay trỏ tách vùng tóc một bên theo đường thẳng từ đỉnh đầu qua tai, sau đó lần lượt chia các phần tóc ở phía sau và trước.

2

3. Xịt dầu gội lên phần chân tóc

Chân tóc là bộ phận không thể bỏ sót khi bạn muốn làm sạch cho mái tóc. Bạn lấy từng lớp tóc lật sang một bên, để lộ phần chân tóc,  xịt phủ phần chân tóc. Tiếp tục làm tương tự với phần còn lại.

3

4. Dùng tay vuốt đều phần tóc

Sau khi xịt dầu gội lên tóc, bạn nên cúi đầu xuống và hất ngược tóc ra đằng trước, dùng tay xoa đều phần tóc để phần dầu gội rải đều xuống cả phần đuôi tóc.

4

5. Dùng lược chải để định hình lại mái tóc

Sau khi thực hiện xong bước 4, mái tóc của bạn sẽ trông rối nhẹ, bạn chỉ việc sử dụng lược chải đều phần tóc để tóc vào nếp theo ý muốn. Sau đó, bạn dùng ngón tay vuốt nhẹ các sợi tóc lần cuối để giúp tóc trở nên bồng bềnh, bóng mượt hơn.

5

Hy vọng rằng 5 bước khi sử dụng dầu gội đầu khô sẽ là thông tin hữu ích, cho nàng bỏ túi sử dụng nhằm phát huy tối đa công dụng mà dầu gội đầu khô mang lại nhé.

Có thể bạn quan tâm:

>>> 5 bí quyết phục hồi mái tóc chẻ ngọn cho nàng áp dụng tại nhà

>>> 3 cách làm nước xịt dưỡng tóc tại nhà cực đơn giản

>>> 5 cách dưỡng tóc mềm mượt chuẩn không cần chỉnh từ các nguyên liệu tại nhà

Từ khóa: 5 bước cho nàng sử dụng dầu gội đầu khô đúng chuẩndầu gội đầu khôdầu gội đầu khô