Tip hay

5 bí quyết chống lão hoá của các cô gái Hàn cho bạn làn da trẻ mãi

5 bí quyết chống lão hoá của các cô gái Hàn cho bạn làn da trẻ mãi

Các phụ nữ của xứ sở Kim Chi đã thực hiện 5 bí quyết chống lão hoá này để giúp làn da của các nàng luôn trẻ mãi. Cùng khám phá 5 bí quyết đó nhé.

Chẳng phải ngẫu nhiên khi phong cách chăm sóc da Hàn Quốc lại được nhiều chị em không chỉ tại Việt Nam mà trên thế giới yêu thích đến thế. Bởi lẽ, không chỉ có làn da trắng mượt, không chút tì vết của những bạn trẻ mà ngay cả những phụ nữ trung niên cũng sở hữu làn da mà bao cô nàng yêu thích.

Và để có làn da như thế, phụ nữ xứ Kim Chi đã thực hiện 5 bí quyết chống lão hoá dưới đây để lnàn da luôn khoẻ đẹp dù ở bất kỳ độ tuổi nào.

1. Không bao giờ là sớm để thực hiện quy trình chăm sóc da

Ở Hàn Quốc, chăm sóc da không chỉ dừng ở việc làm đẹp mà đó còn là phong cách sống, là một phần của cuộc sống. Ngay từ khi còn rất trẻ, phái đẹp Hàn Quốc đã được nhiều người khuyên phải chú tâm đến làn da của mình.

Phụ nữ Hàn đã duy trì làn da tươi đẹp dù tuổi không còn trẻ nhờ 5 bí quyết chống lão hoá này

Vậy nên, họ đã có nhận thức rất sớm từ khi còn nhỏ và thực sự nghiêm túc với nó cho đến khi bước qua độ tuổi 20, độ tuổi sẽ bắt đầu chú tâm nhiều hơn với những sản phẩm chống lão hoá chuyên dụng.

Vậy nên dù bạn bao nhiêu tuổi thì hãy bắt đầu chăm sóc làn da đúng cách với các bước chăm sóc da cơ bản ngay từ bây giờ để không phải đối mặt với tình trạng lão hoá sớm.

2. Hãy tuân thủ quy trình dưỡng da ít nhất là 5 bước

Đối với Hàn Quốc, chu trình chăm sóc da của họ thường có đến 10 bước còn được gọi là Layering skincare rất nổi tiếng. Thế nhưng với 10 bước này sẽ có những bước thật sự không cần thiết bạn có thể rút ngắn để phù hợp với nhu cầu của mình.

Phụ nữ Hàn đã duy trì làn da tươi đẹp dù tuổi không còn trẻ nhờ 5 bí quyết chống lão hoá này

Để thực hiện hàng ngày thì quy trình sẽ rút gọn còn 5 đến 6 bước như: làm sạch kéo với tẩy trang và sữa rửa mặt, Essence, dưỡng ẩm, chống lão hoá và kem chống nắng khi ra ngoài..

Những thao tác như tẩy tế bào chết, đắp mặt nạ, bạn có thể chỉ thực hiện 1 đến 2 lần/ tuần. Khi thực hiện một cách nghiêm túc, bạn sẽ có làn da sáng mịn, căng mướt.

Điển hình như cô gái này đã thực hiện quy trình chăm sóc da như trên và thu lại kết quả ưng ý.

3. Phòng bệnh hơn chữa bệnh

Đối với phái đẹp Hàn Quốc, việc chống lão hoá được thực hiện rất sớm, khoảng độ tuổi 20 hoặc trước đó họ đã bắt đầu chú tâm đến các sản phẩm chống lão hoá bằng cách việc sử dụng kem dưỡng ẩm, essence,… chứa các thành phần chống lão hóa.

4. Không ngại sắc đẹp "dao kéo"

Tại Hàn Quốc, phái nữ rất cởi mở vấn đề này. Họ sẵn sàng chi tiêu để giữ nhan sắc thông qua "dao kéo", đây cũng là cách nhanh nhất để giữ chân làn da đẹp của họ.

Phụ nữ Hàn đã duy trì làn da tươi đẹp dù tuổi không còn trẻ nhờ 5 bí quyết chống lão hoá này

Thậm chí đây còn là món quà mà ba mẹ dành tặng cho con cái khi họ tốt nghiệp nữa đấy. Vì lẽ đó mà tiêm botox hay fillers cũng là những thủ thuật thẩm mỹ, phụ nữ xứ hàn có thể thực hiện mà không chút băn khoẳn.

Đặc biệt, không chỉ riêng phụ nữ, mà cả nam giới cũng rất thích sử dụng biện pháp này để cải thiện sắc đẹp của mình.

5. Không trung thành với thương hiệu nhất định

Hàn Quốc thì có "hàng trăm" các thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da. Kể tên một trong số đó như Laneige, Ohui, Neogen,... tất cả đều là những tên tuổi đình đám xứ Hàn.

Phụ nữ Hàn đã duy trì làn da tươi đẹp dù tuổi không còn trẻ nhờ 5 bí quyết chống lão hoá này

Thế nhưng phụ nữ nơi đây lại ít khi trung thành với một "thương hiệu", họ mua sản phẩm với tiêu chí là "chất lượng" và "phù hợp". Cho nên tủ đồ làm đẹp của phụ nữ xứ Hàn sẽ gồm những hũ kem, mặt nạ, hay toner đều từ các thương hiệu khác nhau.

Mình đã chia sẻ đến bạn 5 bí quyết mà phụ nữ Hàn Quốc đã thực hiện để giữ làn da luôn trẻ mãi của mình. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn nữ Việt của chúng ta.

Bạn sẽ quan tâm:

>>> Những thói quen này đang tàn phá làn da của bạn, hãy dừng ngay

>>> Cô nàng này đã thực hiện 5 bước dưỡng da mỗi sáng khiến da trắng đẹp mĩ mãn sau 1 tuần

Tip Hay

Từ khóa: 5 bí quyết chống lão hoá của các cô gái Hàn cho bạn làn da trẻ mãichống lão hoáchăm sóc da hàn quốckiến thức làm đẹpbí quyết làm đẹp