Tip hay

5 bảo bối dọn dẹp giúp nhà tắm thơm mát như khách sạn

5 bảo bối dọn dẹp giúp nhà tắm thơm mát như khách sạn

5 bảo bối dọn dẹp giúp nhà tắm thơm mát như khách sạn mà có thể các bạn chưa biết, hãy cùng Tip Hay tìm hiểu ngay dưới bài viết này nha.

Nhà tắm là nơi được sử dụng rất nhiều trong nhà của chúng ta. Chính vì thế, thường xuyên vệ sinh nhà tắm và giữ cho nhà tắm luôn thơm mát là đều vô cùng cần thiết và quan trọng.

1 Tinh dầu thơm phòng

Tinh dầu thơm phòngTinh dầu thơm phòng

Tinh dầu thơm phòng rất quen thuộc với chúng ta và giúp mang lại hương thơm cho không gian của nhà bạn. Ở khu vực nhà tắm trong nhà thì tinh dầu thơm phòng được nhiều người lựa chọn sử dụng để giữ cho nhà tắm luôn thơm mát.

Bên cạnh công dụng giữ cho nhà tắm thơm mát thì tinh dầu còn giúp khử nấm mốc, tăng cường kháng khuẩn. Tinh dầu thơm phòng có rất nhiều hương thơm nên khi mua các bạn có thể lựa chọn hương thơm thích hợp với gia đình của mình nhé.

2 Xịt tẩy cặn canxi

Xịt tẩy cặn canxiXịt tẩy cặn canxi

Trong nhà tắm sẽ có nhiều vật dụng có những vết cặn, vết bẩn cần được chà sạch như bồn rửa mặt, bồn cầu, sàn nhà,... Với những loại nước chà rửa thông thường thì có thể những vết bẩn đó sẽ không được loại bỏ và trong trường hợp này xịt tẩy cặn canxi sẽ là một bảo bối giúp bạn loại trừ những vết bẩn đó vô cùng hiệu quả. Các bạn nên sắm cho gia đình mình một chai xịt tẩy cặn canxi để giúp việc chà rửa nhà tắm sẽ trở nên đơn giản hơn.

3 Sáp thơm

Sáp thơmSáp thơm

Bên cạnh tinh dầu thơm phòng thì sáp thơm cũng là một sản phẩm được rất nhiều người lựa chọn để giúp phòng tắm nhà mình trở nên thơm mát. Sáp thơm rất dễ sử dụng, các bạn chỉ cần đặt sáp ở một góc nào trong nhà tắm thì đã có thể tỏa hương thơm khắp phòng tắm rồi và sẽ không chiếm diện tích của nhà tắm.

4 Bộ viên tẩy bồn cầu

Bộ viên tẩy bồn cầuBộ viên tẩy bồn cầu

Bồn cầu là nơi chứa rất nhiều vi khuẩn, chính vì thế chúng ta cần thường xuyên vệ sinh để loại bỏ những vi khuẩn và giúp nhà nhà tắm trở nên sạch sẽ, thơm mát. Và viên tẩy bồn cầu sẽ là một vật rất cần thiết, viên tẩy sẽ giúp việc vệ sinh bồn cầu trở nên nhanh gọn hơn, giúp loại bỏ những vi khuẩn trên bồn cầu và mang lại không gian nhà tắm thật thơm tho.

5 Cây lau kính

Cây lau kínhCây lau kính

Kính trong nhà tắm là nơi tích tụ rất nhiều bụi bẩn và luôn cần phải được làm sạch. Chính vì điều đó, các bạn có thể sắm ngay một cây lau kính để giúp việc vệ sinh kính trong nhà tắm được thuận tiện và nhanh chóng hơn. Cây lau kính sẽ giúp bạn vệ sinh kính thật sạch, loại bỏ những vết ố và đem đến một không gian nhà tắm thật thơm mát và sạch sẽ.

Bài viết trên là 5 bảo bối vô cùng cần thiết giúp nhà tắm thơm mát. Qua bài viết, các bạn hãy lưu lại những bảo bối này và hãy sử dụng để giúp nhà tắm của nhà mình luôn thơm tho nhé.

Từ khóa: 5 bảo bối dọn dẹp giúp nhà tắm thơm mát như khách sạnKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh