Tip hay

5 bảng phấn mắt giá rẻ dưới 200k màu đẹp, tán đều và dễ đánh

5 bảng phấn mắt giá rẻ dưới 200k màu đẹp, tán đều và dễ đánh

Phấn mắt là mỹ phẩm trang điểm không thể thiếu cho đôi mắt đẹp hơn. Cùng khám phá 5 bảng phấn mắt rẻ dưới 200k màu đẹp, tán đều và dễ đánh nhé.

Tổng hợp 5 bảng phấn mắt dưới 200k nhưng chất lượng lại cực kì tốt, với bảng màu đẹp, dễ đánh và tán đều màu cực chuẩn. Hãy cùng Bách hoá XANH khám phá ngay 5 bảng phấn mắt này nhé!

1 Phấn mắt là gì?

Phấn mắt hay còn được biết tới là eyeshadow, là một loại mĩ phẩm tô thoa lên mí mặt, ở dưới mắt giúp cho đôi mắt người dùng được hấp dẫn, xinh đẹp và có hồn hơn.

Các sản phẩm phấn mắt sẽ có ở ở dạng phấn bột, mica, dạng nước lỏng, bút chì, kem hoặc mousse,...

Phấn mắt là gì?Phấn mắt là gì?

2 Phấn mắt có bao nhiêu loại?

Tuỳ vào ết cấu và chất phấn của phấn mắt, người ta chia phấn mắt ra thành các dạng: Phấn nén, bột mịn, liquid (dạng lỏng) và cream (kem),...

  • Matte (dạng lì): Loại phấn mắt dạng lì thường không được đánh giá cao ở phần bắt sáng, thích hợp dùng làm phấn lót nền trước khi đánh phấn mắt.

MatteMatte

  • Shimmer (dạng nhũ): Phấn mắt dạng nhũ có phần bột siêu mịn, khá dễ tán và có thể giúp mắt bạn lóng lánh, bắt mắt hơn, đặc biệt là ở những layout makeup tiệc tối.

ShimmerShimmer

  • Satin: Là loại phấn mắt có chất phấn và kết cấu kết hợp giữa matte và shimmer. Màu sắc của bảng mắt satin sẽ sáng hơn matte, đồng thời nhũ ít hơn shimmer. Từ đó, nó có thể giúp bạn bắt sáng nhẹ nhàng, nhưng vẫn nổi bật.

SatinSatin

  • Frost: Phấn mắt loại frost có chất phấn mịn, dễ tán đều trên da và lên màu chuẩn. Tuy nhiên độ che phủ của loại phấn này khá nhẹ, nhưng nó vẫn có thể giúp mắt long lanh hơn nhờ vào phần ánh bạc, ánh ngọc trai kim tuyến của phấn.

FrostFrost

  • Baked: Baked là loại phấn mắt dùng được cả khi kết cấu khô và nước. Phấn dạng baked thường là màu nhẹ, mềm mại và khi ở kết cấu khô, nó sẽ ở dạng phấn shimmer. Ngược lại, khi ở dạng nước thì nó sẽ có màu sắc đậm hơn, kết cấu cũng chuyển sang satin hoặc frost.

BakedBaked

  • Metallic: Phấn mắt loại metallic sẽ có độ nhũ ánh kim cao, thường là các màu gồm các màu như bạc, vàng, đồng hay rose gold. Metallic được dùng đánh ở mí mắt để giúp mắt to hơn, nổi bật hơn.

MetallicMetallic

  • Sparkling: Phấn mắt sparkling sẽ có chứa các hạt lấp lánh có kích thước khác nhau. Nó thường được dùng chồng lên các màu mắt khác để tạo nên layout makeup có sắc thái quyến rũ.

SparklingSparkling

  • Glitter: Phấn mắt glitter cũng có chất phấn lấp lánh tương tự sparkling, nhưng hạt phấn nó sẽ to và tạo nên hiệu ứng lấp lánh gấp đôi sparkling. Loại phấn mắt này thường được dùng để tạo điểm nhấn cho đôi mắt ở các buổi tiệc đêm.

GlitterGlitter

3 Top 5 bảng phấn mắt giá rẻ dưới 200K lên màu đẹp

Bảng mắt Cinderella Eyeshadow Palette

Bảng mắt Cinderella Eyeshadow Palette là sản phẩm phấn mắt của Novo - thương hiệu mỹ phẩm đến từ Trung Quốc. Novo là hàng mỹ phẩm không quá lạ lẫm với các chị em, bởi hãng có những sản phẩm với giá thành rẻ, nhưng chất lượng lại được nhiều người đánh giá cao.

Bảng mắt Cinderella Eyeshadow Palette nổi bật ở đặc điểm 1 bảng mắt gồm đầy đủ các loại phấn mắt như satin, matte, metallic, glitter và nhiều màu hợp trend thị trường.

Bảng mắt Cinderella Eyeshadow PaletteBảng mắt Cinderella Eyeshadow Palette

Bảng màu của bảng mắt Cinderella Eyeshadow Palette gồm 2 tone màu:

  • 01: Có tone màu chủ đạo là nâu và hồng đất. Bảng màu này có 11 màu có chất satin, matte và 6 màu glitter, mellatic giúp dễ dàng phối màu, phù hợp với nhiều kiểu trang điểm khác nhau.
  • 02: Cũng với các loại phấn mắt chất satin, matte, glitter, mellatic như 01, nhưng tone màu ở bảng này lại đặc biệt thích hợp với những cô nàng với phong cách trang điểm phá cách, độc lạ vì nó gồm những màu nổi bật, mới lạ như vàng, xanh dương đậm, hologram,...

Ưu điểm của bảng mắt này là giá thành rẻ, chất lượng và dễ tán, đều màu. Tuy nhiên, nó lại có nhược điểm là sản phẩm giả được bán khá nhiều khiến phái đẹp cũng khó khăn khi tìm được hãng chính hãng.

Giá tham khảo: Khoảng từ 45.000 - 120.000 đồng/ bảng phấn mắt.

Bảng mắt Cinderella Eyeshadow PaletteBảng mắt Cinderella Eyeshadow Palette

Bảng phấn mắt Tokyo 15

Bảng phấn mắt Tokyo 15 cũng là một sản phẩm đến từ thị trường Trung Quốc, nó là phiên bản giới hạn thuộc dòng Go Travel của thương hiệu Focallure. Bảng phấn mắt Tokyo 15 mang cảm hứng từ màu xuân ở Tokyo (Nhật Bản) với tone màu hồng sakura nhẹ nhàng, đẹp mắt.

Bảng phấn mắt Tokyo nổi bật với bảng màu gồm 8 màu lì, 5 màu ánh kim, 1 màu đa sắc hình cánh hoa và có 1 màu 4 màu trong 1 ô phấn rất độc đáo.

Bảng phấn mắt Tokyo 15Bảng phấn mắt Tokyo 15

Bảng màu gồm 15 màu với tông màu chủ đạo là hồng, cam, đồng với độ ánh kim lấp lánh,... và những màu lì đậm màu như màu tro, nâu ánh đỏ sắc sảo. Trong đó, ô phấn màu sake là màu hồng salomon tích hợp độc đáo 4 trong 1 và hanami với ánh kim đủ màu lấp lánh được làm theo công thức jelly long lanh.

Ưu điểm của bảng phấn mắt Tokyo 15 là giá thành rẻ, nhưng chất lượng lại tuyệt vời với chất liệu dễ tán, bám màu lâu và màu sắc hợp thị hiếu giới trẻ. Tuy nhiên, cũng khá khó để có thể mua được hàng chính hãng của bảng phấn mắt này nếu không cẩn thận khi mua.

Giá tham khảo: Khoảng 130.000 - 140.000 đồng

Bảng phấn mắt Tokyo 15Bảng phấn mắt Tokyo 15

Phấn mắt 3 màu Missha Triple Shadow version 2

Phấn mắt 3 màu Missha Triple Shadow version 2 là sản phẩm của thương hiệu Missha nội địa Hàn Quốc được nhiều phái đẹp tin dùng vì chất lượng bảng phấn tuyệt vời.

Điểm nổi bật của phấn mắt 3 màu Missha là thiết kế tích hợp 3 màu theo 1 tone trang điểm, bảng mắt với kích cỡ nhỏ gọn để bạn có thể mang theo bên mình.

Phấn mắt 3 màu Missha Triple Shadow version 2Phấn mắt 3 màu Missha Triple Shadow version 2

Phấn mắt 3 màu Missha Triple Shadow version 2 gồm 20 bảng màu theo tone chủ yếu là hồng, cam đào, nâu nhạt,... kết hợp với 1 ít nhũ lấp lánh để bạn có thể thoải mái lựa chọn:

  • No.1: Brownie Pink
  • No.2: Honey Orange
  • No.3: Mocha Beige
  • No.4: Chocolate Brown
  • No.5: Vincent Plum
  • No.6: Marsala Red
  • No.7: Sandwave
  • No.8: Orange Parade
  • No.9: Coral Spring
  • No.10: Oriental Pink
  • No.11: Red Ombre
  • No.12: Lilac City
  • No.13: Lady Milk
  • No.14: Dewey Apricot
  • No.15: Daylight
  • No.16: Rose Fondue
  • No.17: Heart Ring
  • No.18: Bebe Ring
  • No.19: Love Charm
  • No.20 :Vinatage Coin

Ưu điểm của phấn mắt 3 màu Missha Triple Shadow version 2 là tone màu dễ sử dụng, phù hợp với nhiều kiểu trang điểm, bên cạnh lại nhỏ gọn tiện lợi. Nhược điểm là khối lượng phấn khá ít, dễ tốn phấn khi tán lên da.

Giá tham khảo: Khoảng từ 80.000 - 120.000 đồng/ hộp 1.5gr

Phấn mắt 3 màu Missha Triple Shadow version 2Phấn mắt 3 màu Missha Triple Shadow version 2

Phấn mắt Wet n Wild Color Icon Eyeshadow Quads

Wet n Wild là thương hiệu mỹ phẩm trang điểm nổi tiếng của Mỹ được nhiều beauty blogger sử dụng và đánh giá khá tốt.

Phấn mắt Wet n Wild Color Icon Eyeshadow Quads nổi bật trong các sản phẩm mĩ phẩm của hãng, nhờ vào chiết xuất nhũ ngọc trai, kết hợp cùng silicone để màu mắt giữ được lâu, không trôi. Bên cạnh, phấn mắt còn có dưỡng chất từ tinh dầu Macadamia, để giữ và dưỡng ẩm cho vùng da mỏng quanh mắt.

Phấn mắt Wet n Wild Color Icon Eyeshadow QuadsPhấn mắt Wet n Wild Color Icon Eyeshadow Quads

Phấn mắt Wet n Wild Color Icon Eyeshadow Quads gồm 3 bảng màu gồm các loại matte, shimmer bền màu, có nhũ lấp lánh nhẹ:

  • Walking On Eggshells: Đây là tone màu best seller của hãng với màu nude, nâu nhạt dễ dùng và kết hợp với kiểu trang điểm khác nhau.
  • Silent Treatment: Bảng màu này có màu đậm hơn với nâu xám đậm, đen nhũ và màu nude thích hợp với các kiểu trang điểm theo tone Tây Âu.
  • Hooked on Vinyl: Bảng màu với các màu sắc độc đáo như cam đào, xanh đen nhũ đặc biệt, thích hợp với các bạn nữ thích sự phá cách, nổi bật.

Ưu điểm của phấn mắt Wet n Wild Color Icon Eyeshadow Quads là chất phấn mịn, rất dễ tán và bám lâu trên mắt. Tuy nhiên nhược điểm là nó cũng một trong những bảng phấn mắt dễ bị mua nhầm hàng giả nếu không để ý kĩ khi mua.

Giá tham khảo: Khoảng 125.000 - 150.000 đồng

Phấn mắt Wet n Wild Color Icon Eyeshadow QuadsPhấn mắt Wet n Wild Color Icon Eyeshadow Quads

Phấn mắt O.TWO.O Aurora Borealis

Phấn mắt O.TWO.O Aurora Borealis là mỹ phẩm nội địa Trung trong thời gian gần đây được nhiều chị em tin dùng lựa chọn vì chất lượng tốt so với giá thành.

Phấn mắt O.TWO.O Aurora Borealis nổi bật với thiết kế bên ngoài là màu hologram bắt mắt và độc đáo.

Phấn mắt O.TWO.O Aurora BorealisPhấn mắt O.TWO.O Aurora Borealis

Bảng màu của phấn mắt O.TWO.O Aurora Borealis gồm 18 màu với loại phấn mắt matte lì, nhũ nhẹ lấp lánh. Tone màu bảng mắt trải đều từ các màu dễ dùng, đơn giản như hồng nhạt, cam đào, nude,... tới các màu đặc sắc hơn sắc tím nhũ, xanh ngọc lì mịn,... để bạn tha hồ kết hợp chúng lại tạo thành 1 layout trang điểm độc lạ.

Ưu điểm của bảng phấn mắt O.TWO.O Aurora Borealis là màu mắt dễ dàng phù hợp với các kiểu trang điểm từ Á đến Âu. Tuy nhiên nhược điểm thì chất phấn mắt không được đánh giá cao lắm, vì vụn phấn vẫn còn khá tơi không bám trên da ngay từ lần đánh phấn đầu tiên.

Giá tham khảo: Khoảng từ 150.000 - 180.000 đồng.

Phấn mắt O.TWO.O Aurora BorealisPhấn mắt O.TWO.O Aurora Borealis

Trên đây là 5 bảng phấn mắt giá rẻ dưới 200k màu đẹp, tán đều và dễ đánh mà Bách hoá XANH giới thiệu đến bạn, hi vọng bài viết trên sẽ hữu ích với bạn nhé!

Từ khóa: 5 bảng phấn mắt giá rẻ dưới 200k màu đẹp tán đều và dễ đánhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh