Tip hay

5 bài nhạc cà phê sáng nhẹ nhàng giúp tỉnh táo

5 bài nhạc cà phê sáng nhẹ nhàng giúp tỉnh táo

Sau một giấc ngủ thì cơ thể vào buổi sáng vẫn chưa hẳn tỉnh táo, vậy nên chọn bài nhạc nào hợp lý để đánh tan cơn buồn ngủ. Hôm nay, hãy cùng Bách hoá XANH tìm hiểu nhé.

Nếu bạn đang nhức não vì không biết lựa chọn bài nhạc nào để tận hưởng lúc nhâm nhi ly cà phê buổi sáng hoặc cho khách hàng tận hưởng khi bạn đang là chủ quán cà phê, thì có thể tham khảo danh sách bên dưới.

1 Thiên Đàng

Năm phát hành: 2020

Nhạc sĩ: Wowy

Ca sĩ: Wowy và JoliPoli

Là một trong những bài nhạc hot nhất hiện nay, do Wowy và JoliPoli thực hiện mang phong cách rap cực kỳ thời thượng. Bài hát mang đến sự trẻ trung năng động, rất thích hợp cho các bạn trẻ thưởng thức để đánh bay cơn buồn ngủ buổi sáng, tiếp sức cho ngày làm việc tươi mới.

2 Ghosts N Stuff

Năm phát hành: 2008

Nhạc sĩ: Rob Swire và Joel Zimmerman

Ca sĩ: Deadmau5

Bài hát Ghosts N Stuff là dòng nhạc của Mỹ do Deadmau5 trình bày, mang đến sự nhẹ nhàng, cộng hưởng của những âm thanh và giai điệu dồn dập đã tạo nên sức hút riêng của bài hát. Vì chất nhạc hiện đại nên bài hát mang đến sự tỉnh táo tức thì cho người nghe, đặc biệt là người yêu thích dòng nhạc này.

3 Blank Space

Năm phát hành: 2014

Nhạc sĩ: Taylor Swift

Ca sĩ: Taylor Swift

Bài hát được trình bày bởi Taylor Swift, giai điệu cực kỳ trẻ trung và năng động nhưng không kém phần nhẹ nhàng, sâu sắc. Đây là một trong những bài hát lý tưởng để thưởng thức vào mỗi buổi sáng giúp tỉnh táo và đánh bay cơn buồn ngủ. Âm thanh nhộn nhịp, vui tươi nên rất phù hợp với mọi lứa tuổi yêu thích và tận hưởng âm nhạc.

4 Hoa nở không màu

Năm phát hành: 2020

Nhạc sĩ: Nguyễn Minh Cường

Ca sĩ: Hoài Lâm

Được trình bày Hoài Lâm, với giai điệu nhẹ nhàng, trầm lắng và đi sâu vào lòng người, bài hát hoa nở không màu được rất nhiều người yêu thích. Còn gì bằng khi thưởng thức cốc cà phê, tận hưởng giai điệu du dương của bài hát vào mỗi bữa sáng và tận hưởng cảm xúc mà bài hát mang lại.

5 See you again

Năm phát hành: 2015

Nhạc sĩ: Wiz Khalifa

Ca sĩ: Charlie Puth và Wiz Khalifa

Bài hát See you again được trình bày bởi Charlie Puth, là một trong những ca khúc hot và được nhiều người yêu thích. Lời bài hát cực kỳ ý nghĩa của tình bạn và giai điệu nhẹ nhàng, sâu sắc đi vào lòng người. See you again sẽ mang đến sự yên bình trong tâm hồn, đặc biệt là khi bạn thưởng thức bên ly cà phê vào buổi sáng sớm.

Chúng ta đã điểm qua một số bài hát có thể tận hưởng vào buổi sáng để giúp cơ thể nhẹ nhàng và tỉnh táo. Các bạn có thể tham khảo và chọn ngay một bài để trải nghiệm nhé.

Từ khóa: 5 bài nhạc cà phê sáng nhẹ nhàng giúp tỉnh táobài nhạc cà phê sáng nhẹ nhàngnhạc cà phê sáng giúp tỉnh táonhững bài nhạc cà phê nhẹ nhàngnhững bài nhạc cà phê giúp tỉnh táo buổi sáng